You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Timeular tăng $ 1.1M để giúp bạn làm việc thông minh hơn

Timeular tăng $ 1.1M để giúp bạn làm việc thông minh hơn

timeular

Thời gian, sự khởi đầu của Áo phía sau thiết bị theo dõi thời gian Zei gọn gàng mà chúng tôi đã viết về năm ngoái đã đưa ra khoản tài trợ 1 triệu Euro để phát triển các công cụ huấn luyện năng suất mới để giúp bạn làm việc thông minh hơn.

timeular
timeular

Công ty được biết đến nhiều nhất với Zei, thiết bị 8 mặt có chức năng Bluetooth và hoạt động như một bộ hẹn giờ. Bạn chỉ cần chương trình mỗi bên để một nhiệm vụ khác nhau và tip nó khi bạn đang làm việc trên một nhiệm vụ cụ thể hoặc thay đổi khác.

Thiết bị này đã thổi bay mục tiêu 75.000 Euro của Kickstarter, tiếp tục tăng 313.637 Euro từ hơn 3.000 người hậu thuẫn. Nó cũng bắt mắt người khác. Thời gian được đặt tên là khởi động của Áo trong năm 2016, và đến lượt nó được đặt trên radar trong nước của VC Speedinvest, vốn đang tài trợ cho vòng 1 triệu euro.

Trước tiên giúp mọi người theo dõi thời gian, mục tiêu bây giờ là giúp họ làm việc hiệu quả hơn.

Giám đốc điều hành Timeal, Manuel Bruschi, nói với TechCrunch trong một cuộc phỏng vấn. “Theo dõi thời gian là tốt đẹp nhưng bạn cần phải tạo ra một số giá trị vì mọi người đấu tranh để hiểu sâu hơn về dữ liệu của họ”. “Chúng tôi muốn giúp mọi người phát triển hơn và xem họ có thể dành thời gian tốt hơn như thế nào”.

Công ty đang sử dụng phương thức gây quỹ mới này để phát triển một giải pháp theo thời gian và năng suất nhằm cung cấp cho người sử dụng những lời khuyên để tăng sản lượng và báo cáo về hiệu quả làm việc của họ. Dịch vụ này sẽ hoạt động tốt nhất khi kết hợp với một Zei – có giá 115 euro (129 USD) từ trang web Timeular – nhưng Bruschi nói ý tưởng là làm cho nó mở cho tất cả mọi người.

Các chi tiết chính xác vẫn còn được xác định, nhưng ông nói rằng dịch vụ cốt lõi sẽ có sẵn để trả tiền cho người dùng, những người sẽ đăng ký vào một gói thành viên trả tiền đang diễn ra. Có thể có các tùy chọn giới hạn dành cho người dùng miễn phí.

Bruschi cho biết thêm: “Mọi người đang chú ý đến thời gian hơn tiền bạc. “Đó là những gì chúng tôi muốn giúp họ đạt được. Nó đã từng ‘làm việc chăm chỉ, vui chơi’, nhưng bây giờ chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng hơn là làm việc thông minh. Ví dụ, làm việc 30 giờ một tuần trong khi giữ sản lượng tương tự và dành thời gian cho những thứ khác trong cuộc sống. “

Kế hoạch thời gian để giới thiệu sản phẩm sắp tới của nó vào quý 3 năm nay, ban đầu trong phiên bản beta với một khởi chạy đầy đủ dự kiến ​​trước cuối năm 2017. Người dùng quan tâm có thể đăng ký ở đây để cập nhật về tiến độ của việc ra mắt.

Chuyên gia về phần cứng Speedinvest và chuyên gia phần cứng Lucanus Polagnoli là một trong những người mong đợi dịch vụ này.

“Thời gian đã phát triển một sản phẩm cách mạng để giải quyết một trong những thách thức lớn nhất của chúng ta: tìm ra thời gian cho những điều quan trọng trong cuộc đời”, ông nói với TechCrunch qua email. “Manuel và đội của anh ấy có tiềm năng thực sự thay đổi cách chúng tôi tận dụng thời gian của chúng tôi.”

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x