You are here
Home > Phần Mềm > Tìm hiểu Romax DESIGNER R17 mới nhất, Mô phỏng và phân tích

Tìm hiểu Romax DESIGNER R17 mới nhất, Mô phỏng và phân tích

Phan mem mo phong Romax DESIGNER R17

Mô phỏng là quá trình thực nghiệm trên mô hình, trong các ngành kĩ thuật công nghiệp thì mô phỏng nó là một phần quan trọng. Romax DESIGNER R17, là phần mềm chuyên dùng  ấn tượng trong lĩnh vực kỹ thuật chuyên về mô phỏng và phân tích.

Phan mem mo phong Romax DESIGNER R17
Phan mem mo phong Romax DESIGNER R17

Với phần mềm này, bạn có thể mô phỏng dễ dàng và chính xác sức mạnh, hiệu suất và NVH (Rung, ồn, độ bền) để có thể đánh giá cũng như tối ưu hóa sản phẩm của họ.

Romax DESIGNER R17 tích hợp công nghệ ổ trục full active, công nghệ này được áp dụng cho rất nhiều ngành công nghiệp và các tính năng mới, cho phép người dùng tối ưu hóa các thiết kế và xác định các vấn đề tiềm ẩn sớm nhất. Nó có một phân tích tiếp xúc mang con lăn tiên tiến. Dự đoán nhanh chóng, chính xác về tiếp xúc con lăn vòng bi cũng như ứng suất cạnh để đánh giá chính xác hiệu suất ổ trục. Nó có một mô hình tiếp xúc sườn lăn, một cách chi tiết để mô phỏng hiệu ứng của hieght tiếp xúc với trục lăn.

Phan mem mo phong Romax DESIGNER R17
Phan mem mo phong Romax DESIGNER R17

Tính năng của phần mềm mô phỏng Romax DESIGNER R17

  • Dễ dàng mô phỏng chính xác sức mạnh, độ bền, hiệu xuất, rung-ồn-độ bền để phân tích và tối ưu
  • Với nhiều tính năng mới được tích hợp, nó hỗ trợ cho nhiều ngành công nghiệp, giúp người dùng tối ưu hóa thiết kế và xác định các vấn đề tiềm ẩn càng
  • Có một phân tích tiếp xúc mang con lăn tiên tiến.
  • Dự đoán chính xác, nhanh chóng tiếp xúc ổ lăn, đánh giá chính xác hiệu suất ổ trục trong toàn bộ hệ thống, khi vận hành dưới sai lệch cực lớn hoặc tải trọng cao
  • Mô hình tiếp xúc sườn lăn xúc xác định chi tiết, giúp xác định được ảnh hưởng của chiều cao tiếp xúc sườn lăn, cho kết quả ổ trục chính xác hơn và cải thiện sự hiểu biết về hiệu suất ổ trục.
  • Vòng bi có thể mô phỏng mới, dự đoán, thủy động lực học cho phép tối ưu hóa hình học trong bối cảnh của toàn hệ thống
  • Với tính năng mới là công nghệ mang Romax, được thiết kế để cho phép tối ưu hóa thiết kế và xác định các vấn đề tiềm ẩn, nó được áp dụng cho một loạt các ngành công nghiệp
Phan mem mo phong Romax DESIGNER R17
Phan mem mo phong Romax DESIGNER R17

Hướng dẫn cài đặt Romax DESIGNER R17

Bước 1: Giải nén phần mềm, chuột phải chọn Mount file iso, chạy Setup trong folder Install

Bước 2: Ở đường dẫn C:\Program Files (x86)\RomaxSoftware\RomaxDESIGNER R17\License Tools\SafeNet chạy file wechod.exe để lấy Selector và Code

Bước 3: Chạy file Romax17.0_LicGen_20181130.exe với quyền admin (Administrator), điền vào Selector và code ở phần wechod ở bước 2, ta được file “Romax17.0_License.txt“

Bước 4: Tiến hành mở phần mềm, vào đường dẫn license đến file Romax17.0_License.txt và điền tùy chọn.

Download Romax DESIGNER R17 link Fshare

Tải Link Romax DESIGNER R17

Lời kết:

Mình vừa hướng dẫn mọi người cách active phần mềm Romax DESIGNER R17, một trong những ứng dụng mô phỏng chuyên dụng cho nhiều lĩnh vực công nghiệp hiện nay.

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm: Proteus Professional 8.5 Full Activate Phần Mền Vẽ Mạch Điện Tử Tốt Nhất cho dân kỹ thuật

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x