You are here
Home > Phần Mềm > TeraCopy Pro 3.0 Full Activate Phần mền TeraCopy Tăng Tốc Copy dữ liệu

TeraCopy Pro 3.0 Full Activate Phần mền TeraCopy Tăng Tốc Copy dữ liệu

Huong dan download va su dungTeracop

TeraCopy Pro 3.0 Full Activate hỗ trợ người dùng tăng tốc sao chép, di chuyển nội dung của một tập tin , file, thư mục bất kỳ trên hệ điều hành windows.

Phần mền TeraCopy Pro 3.0 Full Activate cho phép người dùng sao chép dữ liệu từ ổ đĩa này sang ổ đĩa khác một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt phần mền này giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc sao chép dữ liệu từ ổ cứng vào usb.

Huong dan download va su dungTeracop
Huong dan download va su dungTeracopy

| Giới thiệu phần mền TeraCopy Pro Full Activate mới nhất

Bạn muốn sao chép những dữ liệu chứa nhiều file và dung lượng lớn, ổ cứng trên Window phải truy xuất nhiều ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của hệ thống như vậy quả thật không hề đơn giản, nó có thể khiến máy tính bị treo hoặc phải đợi rất lâu. Và TeraCopy sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.

Công cụ cho phép người dùng sao chép và di chuyển dữ liệu với tốc độ cao nhất có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và còn không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính và các ứng dụng đang chạy.

Phần mền TeraCopy Pro cho phép người dùng copy dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả, hoạt động nhanh hơn tính năng copy của Windows nhiều.

Phần mền TeraCopy Pro 3.0 Full Activate có khả năng tăng tốc độ sao chép dữ liệu giúp bạn có thể dễ dàng sao chép dữ liệu dung lượng lớn nhanh chóng. Hơn thế nữa, với những dữ liệu lớn khi sao chép có thể dẫn đến treo máy hoặc dữ liệu đang copy bị lỗi và phải ngừng lại.

TeraCopy giúp phát hiện ra các file lỗi, cho phép bạn tạm thời dừng copy và tiếp tục sao chép tiếp thay vì phải copy lại từ đầu. Đây là tính năng quá tuyệt vời của TeraCopy và hữu ích cho người dùng.

Các tính năng của phần mền TeraCopy Pro 3.0

1. TeraCopy Pro 3.0 giúp tăng tốc sao chép file dữ liệu

– Tốc độ sao chép dữ liệu thuộc loại đỉnh cao và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của các ứng dụng đang chạy trên hệ thống.

2. Phần mền file dữ liệu dung lượng lớn nhanh chóng và hiệu quả.

– Công cụ TeraCopy được phát triển mạnh mẽ sử dụng bộ đệm tự động điều chỉnh giảm thời gian tìm kiếm và mục đích chính là sao chép dữ liệu nên giúp người dùng copy dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả.

3. Copy dữ liệu mạnh mẽ và nhanh hơn nhiều so với công cụ copy của Windows.

– TeraCopy được thiết kế cho phép người dùng copy dữ liệu nhanh chóng, giúp bạn sao chép và di chuyển dữ liệu với tốc độ cực nhanh tiết kiệm tối đa thời gian so với sử dụng công cụ copy của Windows.

4. TeraCopy Pro tích hợp với menu chuột phải của Windows Explorer.

– TeraCopy được tích hợp vào menu chuột phải của hệ thống, đặc biệt tiện lợi và hữu ích cho người dùng sử dụng tính năng này.

5. Hỗ trợ Unicode 100%: copy những file có dấu tiếng việt hoàn toàn dễ dàng

6. TeraCopy Tích hợp nhiều tính năng khác

– TeraCopy có thể tạm dừng sao chép và tiếp tục sao chép tại thời điểm dừng, tự điều chỉnh lỗi trong quá trình copy, hiển thị tốc độ sao chép thực tế… Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ Unicode 100% copy những file có dấu tiếng việt.

– TeraCopy Pro hỗ trợ tốt trên Window 7, Window 8.1, Window 10 cả 32bit và 64bit

DOWNLOAD TERACOPY PRO 3.0 FULL Activate

Download Link TeraCopy Fshare

Hướng dẫn Activate TeraCopy Pro 3.0

Bước 1: Cài đặt TeraCopy như bình thường

Bước 2: Copy file teracopy.pro.3.0.alpha.3-patch.exe  vào thư mục cài đặt TeraCopy, mặc định là:C:\Program Files\TeraCopy

Bước 3: Bấm phải chuột vào file teracopy.pro.3.0.alpha.3-patch.exe, chọn Run as administrator

Bước 4: Click vào nút Patch để tiến hành Activate

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x