You are here
Home > Windows > Download Windows 7 Windows 10 1709 32bit 64bit chính gốc từ Microsoft

Download Windows 7 Windows 10 1709 32bit 64bit chính gốc từ Microsoft

Download Windows 7 Windows 10 32bit 64bit

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn tìm các bản Windows .iso chính gốc từ Microsoft. Thì trong bài viết này mình xin chia sẻ bạn các Link cho các bạn tải về. Điều đặc biệt ở đây đó là cập nhật các bản vá lỗi từ Microsoft liên tục đảm bảo bản Win của các bạn lúc nào cũng trong tình trạng là Version mới nhất.

Download Windows 7 Windows 10 32bit 64bit
Download Windows 7 Windows 10 32bit 64bit

Nhiều bạn cũng băn khoăn cũng không biết là tải ở đâu uy tín, liệu bản Win đó có oke không? Có virut hay hỏng không? Tất cả những thứ trên sẽ tan biến hết và ở đây mình sẽ khắc phục những vẫn đề đó cho bạn. Oke chứ?

Ở đây mình chỉ cập nhật Link tải cho bạn ở hệ điều hành Win 7 và 10 thôi. Còn 8 hay 8.1 nếu bạn cần thì có thê xem ở bài viết này nhé. Download Windows 8.1. Những bản này là bản gốc và đã tích hợp các gói cập nhật mới nhất. Cho nên bạn yên tâm nhé

Ngoài ra mình cũng cập nhật link bản Full Soft cho bạn nào cần luôn đỡ mất công tìm kiếm mất thời gian. Bạn thích dùng bản nào dùng.

1. Download Windows 10 Pro 1709 Chính gốc từ Microsoft

Ngày cập nhật: Tháng 10/2017

Download Windows 10 1709 Pro 64bit Link Fshare

Download Windows 10 1709 Pro 32bit Link Fshare

2. Download Windows 7 Ultimate SP 1

2.1 Bản No Soft

Ngày cập nhật: 9/8/2017

Thông Tin bản cập nhật này:

  • Tích hợp gói cập nhật mới nhất có mã KB4034664.
  • Tích hợp cài đặt trình duyệt Internet Explorer mới nhất 11
  • Tích hợp intel usb driver 3.0
  • Đã cài đặt .NET Framework 4.7
  • Đã cài đặt DirectX 11 (Khi cài game cần cái này)
  • Cài đặt Microsoft Visual C++ Full

Bản 64bit

Tên File: en_windows_7_ultimate_with_sp1_updated_august_2017_x64.iso
Dung Lượng: 4.6gb
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
MD5: E78E50E8B0369F13DCF975238FD97F16

Link Fshare

Link Google Drive

Bản 32bit

Tên File: en_windows_7_ultimate_with_sp1_updated_august_2017_x86.iso
Dung Lượng: 3.5 gb
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
MD5: D9F1F47E396A8D7B1C02339B4875D59C

Download Windows 7 Windows 10 1709 32bit 64bit Link Fshare

Download Windows 7 Windows 10 1709 32bit 64bit Google Drive

Nếu bạn không có tài khoản VIP Fshare thì bạn có thể tiến hành get link trên Google có nhiều trang cho bạn Get tốc độ MAX với băng thông mạng nhà bạn! Ngoài ra bạn có thể tải thông qua link Google Driver. Link này mặc định khi bạn tải đã MAX đường truyền rồi.

Tải Win về rồi làm gì tiếp?

Câu hỏi hơi buồn cười phải không nào? Tất nhiên tải về để cài cho máy tính bạn hay cài cho khách hàng nếu bạn là một kỹ thuật viên? Thực ra trên Website mình có hướng dẫn khá nhiều phương pháp giúp bạn có thể cài được một hệ điều hành Windows nào đó.

Môi một phương pháp thì có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào tường trường hợp cụ thể thì bạn áp dụng những cách khác nhau. Cách mà mình hay cài cho chính máy mình cũng như cho những máy khác đó là cài trong môi trường Windows PE. (Win Mini) nó cũng không phải là cách hay nhất những mình cảm thấy nó tiện nhất cũng như nhanh chóng. Vì trong Win PE thì bạn cũng từ một bản .ISO đó thì có thể dùng nhiều phần mền khác nhau như là winntsetup, hay mount ra ổ ảo cài.

Nhưng nếu bạn có chút kiến thức rồi thì mình bày cho bạn một cách mình hay áp dụng đó là cài bằng phần mền Onekey Ghots. Bạn có thể xem bài viết này mình đã hướng dẫn chi tiết rồi cài win bằng onekey ghost.

Bạn đừng lầm tưởng là Ghost (.GHO) nhé. Mình nói ở đây là cài mới nhé. Khi dùng phần mền này thì chỉ mất khoảng chưa đến 4 phút nếu ổ cứng là SSD và gần 5 phút nếu là ổ cứng HDD. (File Win nằm trong USB). Nếu nó nằm ở trên ổ cứng thì tốc độ cài còn nhanh hơn nữa.

Thông tin thêm

Nếu bạn tải bản Windows 10 Full Soft thì trong đó có cài phần mềm chặn quảng cáo độc hại đó là Adguard. Trong trường hợp bạn cài hoàn chỉnh oke rồi và muốn đăng nhập vào tài khoản Microsoft để sử dụng thì bạn cần làm hướng dẫn đây. Vì như mình vừa nói ở trên là thằng Adguard sẽ chặn giờ khắc phục như sau:

Truy cập lần lượt thứ tự như sau:

Settings  => Accounts  => Sign in with Microsoft Account sau đó bạn hãy  bấm vào biểu tượng Adguad dưới góc phải trong khung đăng nhập chọn Thêm Loại trừ là xong

phan mem chan quang cao doc hai Adguard
phan mem chan quang cao doc hai Adguard

 

Tổng Kết

Tóm lại là chúng ta nên “Không ngừng cập nhật các kiến thức mới” để tùy từng trường hợp cụ thể thì ta sẽ sử dụng theo phương pháp mà ta đã học được. Và các link trên mình sẽ cập nhật mới liên tục cho bạn tiện thể tải về và sử dụng vào mục đích cá nhân của bạn nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
7 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Bùi Hoàng Việt
Bùi Hoàng Việt
6 year ago

Máy em ram 4g cài 32bit hay 64 bit ạ

Quốc Chương
Quốc Chương
6 year ago

Bản Win 7 này tích hợp USB 3.0 chưa vậy a?

Thủ Thuật Windows
Thủ Thuật Windows
Trả lời  Quốc Chương
6 year ago

Bản tích hợp đây USB 3.0 đây nhé bạn
https://vutienblog.com/download-windows-7-sp1-32bit-64bit-tich-hop-usb-3-0-cho-mainboard-doi-moi/

Các bản trên là bản nguyên gốc từ Microsoft đó bạn! Không chỉnh sửa gì cả chỉ cập nhật bản vá lỗi thôi

san
san
6 year ago

link win 10 pro no soft vào down thi lai full soft ~~ da thu lai va đúng la như thế có thể bạn đã up nhầm rùi đó @@

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x