You are here
Home > Phần Mềm > Tải Visual Studio 2015 Professional Enterprise Key Bản Quyền vĩnh viễn

Tải Visual Studio 2015 Professional Enterprise Key Bản Quyền vĩnh viễn

Download Visual Studio 2015 Pro Ent FULL key ban quyen

Download Visual Studio 2015 Pro Ent FULL key bản quyền vĩnh viễn. 

Visual Studio 2015 phần mềm hỗ trợ lập trình tốt nhất. Visual Studio 2015 Pro sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc phát triển các ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau, các môi trường khác nhau, từ Windows đến Linux, iOS và cả Android. Visual Studio 2015 chạy tốt trên window  7,  window 8,  window 10.

| Tổng quan phần mền Visual Studio 2015 Full Key bản quyền vĩnh viễn

Visual Studio 2015 là một phần mềm cho phép đội ngũ lập trình viên phát triển, phân phối và quản lý ứng dụng để khai thác các thiết bị và dịch vụ tiên tiến hiện nay. Visual Studio 2015 được bổ sung nhiều tính năng và chức năng nhằm nâng cao chất lượng và rút ngắn thời gian phát triển ứng dụng. Với công cụ và nền tảng được cập nhật, lập trình viên có thể dễ dàng viết và chạy thử ứng dụng cho Windows 8, Windows 10

Microsoft vừa chính thức ra mắt Visual Studio 2015 và .NET 2015 tại New York trong sự kiện Connect. Theo đó, Visual Studio 2015 và .NET 2015 sẽ cho phép lập trình viên phát triển ứng dụng đa nền tảng, từ Windows cho đến Linux, iOS và cả Android

Một số thay đổi bao gồm:Cho phép tạo Website trên ASP.NET 5 có thể chạy trên đa nền tảng, bao gồm Windows, Linux và Mac.Tích hợp hỗ trợ xây dựng ứng dụng chạy trên đa thiết bị với Visual Studio Tools for Apache Cordova và công cụ Visual C++ mới với thư viện phát triển đa nền tảng.Trải nghiệm Connected Services cho phép tích hợp dễ dàng các dịch vụ vào ứng dụng như Office 365, SalesForce và Azure Platform Services.Smart Unit Testing (trước đó là PEX): công nhệ Unit Testing từ Microsoft Research được đưa vào Visual Studio 2015.Compiler .NET mới (Roslyn).

Download  Visual Studio 2015

DOWNLOAD VISUAL STUDIO ENTERPRISE 2015 LINK FSHARE

Key bản quyền Visual Studio 2015

Bài viết này mình xin chia sẻ đến bạn Key bản quyền Visual Studio 2015. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các tính năng mới của Visual Studio 2015 mà không cần phải tốn bất kỳ một chi phí nào cả. Sau khi bạn cài đặt xong Visual thì hãy vào phần About của chương trình và điền Key được chia sẻ ở bên dưới vào để kích hoạt nhé.

  • Visual Studio 2015 Professional 

HMGNV-WCYXV-X7G9W-YCX63-B98R2

  • Visual Studio 2015 Enterprise 

2XNFG-KFHR8-QV3CP-3W6HT-683CH

HM6NR-QXX7C-DFW2Y-8B82K-WTYJV

Chúc các bạn Tải và kích hoạt thành công Visual Studio 2015 Professional và Visual Studio 2015 Enterprise với key bản quyền vĩnh viễn

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
6 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
hoang phan
hoang phan
7 year ago

Cám ơn Admin

duong
duong
6 year ago

không biết vì cái lý do khỉ gì mà ko cho copy!

Tuan
Tuan
6 year ago

Thanks, key bản enterprise dùng tốt nhé!

Huy
Huy
5 year ago

cám ơn bạn nhé

HiệpTH4
HiệpTH4
5 year ago

Thanks admin nhé, ad có tâm quá <3

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x