You are here
Home > Game > Tải ngay Battle of Legends – tựa game mobile dành cho fan của “đấng”

Tải ngay Battle of Legends – tựa game mobile dành cho fan của “đấng”

Battle of Legends tựa game mobile vừa được một game thủ Việt phát hành. Trò chơi này đang gây sốt cho cộng đồng gamer Việt. Nếu bạn là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là fan của “đấng” Yasuo thì không nên bỏ qua tựa game này.

Battle of Legends – Tựa game dành cho fan của “đấng”
Battle of Legends – Tựa game dành cho fan của “đấng”

Có thể nói Yasuo chính là vị tướng được nhiều game thủ yêu thích và có lượng fan hùng hậu nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Với bộ kỹ năng ” vi diệu ” và đòi hỏi kỹ năng phải đạt trình độ thượng thừa nên Yasuo rất được nhiều game thủ tin dùng. Đặc biệt , đây là vị tướng được nhiều ” trẻ trâu ” đem ra để ” so trình “. Có lẽ chính vì vậy mà Yasuo là nhân vật đầu tiên xuất hiện trong Battle of Legends.

Yasuo vị tướng được nhiều game thủ tin dùng
Yasuo vị tướng được nhiều game thủ tin dùng

Trò chơi lấy bối cảnh là một cuộc solo mid, nhân vật chỉ được di chuyển qua về và tung lốc vào đối phương. Giữa bạn và đối phương bên kia là một con cua kỳ cục di chuyển để cản chiêu thức. Nhiệm vụ của bạn là tung lốc trúng và né tránh được chiêu thức của đối phương. Trò chơi sẽ kết thúc khi một trong hai bên hết máu trước.

Sau mỗi trận đấu người chơi sẽ nhận được phần thưởng
Sau mỗi trận đấu người chơi sẽ nhận được phần thưởng

Vượt qua mỗi màn chơi bạn sẽ bỏ túi cho mình một số vàng dùng để mua trang bị tăng sức mạnh nhân vật. Những trang bị vô cùng quen thuộc sẽ xuất hiện như: Kiếm Doran, Vô Cực Kiếm, Kiếm BF,…

Những vật phẩm thường thấy trong Liên Minh Huyền Thoại
Những vật phẩm thường thấy trong Liên Minh Huyền Thoại

Hiện tại, Battle of Legends mới ra mắt và đang được phát triển. Ở những phiên bản tiếp theo, trò chơi sẽ được cập nhật thêm tướng và trang phục. Ngoài ra, bạn có thể nhập code sofmisbest để nhận quà tặng từ tác giả. Hiện tại, chỉ mới có phiên bản cho hệ điều hành Android, các bạn có thể tải game tại đây.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x