You are here
Home > Phần Mềm > Sparkol VideoScribe PRO 3.6 Full – Phần mềm tạo Video hướng dẫn vẽ bằng tay

Sparkol VideoScribe PRO 3.6 Full – Phần mềm tạo Video hướng dẫn vẽ bằng tay

Sparkol VideoScribe PRO 3.6

Sparkol Videoscribe 3.6.2  là trình tạo video chuyên nghiệp, nơi người dùng có thể tạo video ổn định và liền mạch. Phần mềm nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy nó dễ sử dụng và cho kết quả nhanh chóng. Với các tính năng nhanh chóng nhất của nó, người dùng có thể tạo video tuyệt đẹp trong vài phút. Sau đó, có các tính năng video thân thiện với người dùng và dễ tiếp cận như kéo và thả, văn bản tiêu đề hoặc nhập và xuất. Những công cụ này đóng một vai trò thiết yếu trong bất kỳ quá trình sản xuất video nào.

Sparkol VideoScribe PRO 3.6
Sparkol VideoScribe PRO 3.6

Bản thân ứng dụng này là một tác phẩm nghệ thuật vì nó cho phép bạn quét video của mình và tạo hoạt ảnh trên bảng. Do đó, công cụ này sử dụng để quản lý từng tên. Khóa cấp phép đăng ký video. Đó là lý do tại sao torrent Video Script 2020 này được sử dụng cho các cửa hàng. Hình ảnh bạn đã tạo bằng cách sử dụng nó có thể là một đoạn giới thiệu và cũng có thể được sử dụng để làm nó và sẽ đăng ở bất kỳ đâu, cho dù bạn đang chuẩn bị lực lượng lao động, người dùng, sinh viên hay khóa học cho một khóa học. Như vậy, mỗi cái đủ để giúp bạn trả tên và gửi bài chính xác. Bạn không cần phải mua các bộ sáng lập video cao cấp vì Video Scribe Full Crack 2020 miễn phí. Cho phép bạn phát triển nhiều video như bạn muốn.

Bạn cũng có thể tạo và chọn đồ họa như văn bản, và thậm chí thêm nhạc hoặc âm thanh khi bạn không sản xuất quảng cáo. Bạn có thể tạo và xây dựng các phim hoạt hình tuyệt vời bằng cách chọn đồ họa, nhắn tin và nhập giọng nói hoặc giọng nói. Nó cũng dễ dàng sử dụng và sử dụng một thư viện gồm hàng chục nghìn video và hình ảnh độc đáo — bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên, công ty và người dùng cuối. Ngay sau khi bạn tạo phim hoạt hình hội đồng quản trị, bạn có thể xuất ngay video clip sang video clip. Đồng thời, bạn có thể tạo Flash Movie hoặc Photo Wire (JPEG hoặc PNG) bằng chương trình cụ thể này.

Sparkol VideoScribe PRO 20221
Sparkol VideoScribe PRO 20221

Ngoài ra, tệp Torrent Sparkol VideoScribe Torrent cho phép người dùng tạo tất cả các loại video. Không cần thông tin để sử dụng. Sau khi khởi động ứng dụng, bạn có thể tự tạo video bằng cách thực hiện các chức năng của bảng trắng trên máy tính để bàn. Chọn hình ảnh, tệp nhạc và viết văn bản, đưa chúng lên Sparkol VideoScribe để được giải thích; nó tự động di chuyển đầu vào của bạn và tạo ra kết quả thú vị. Làm cho video của bạn trông thú vị cho đến khi mọi người chú ý.

Những hạn chế không chỉ nằm ở các lĩnh vực trên mà còn ở hoạt động xã hội, kiến ​​trúc, nghệ thuật, giáo dục, thiết kế đồ họa, từ thiện, tiếp thị, v.v. Nói tóm lại, nhà sản xuất video này rất đa dạng và có nguồn gốc sâu xa trong hầu hết mọi lĩnh vực của thế giới hiện đại. Vì vậy, hãy đi xuống và nhấp vào nút để lấy virus Sparkol VideoScribe Crack miễn phí. Một trình chỉnh sửa video tuyệt vời khác, vMix Full, có ở đây.

Tải Sparkol VideoScribe PRO 3.6 Full Active

Download Sparkol VideoScribe PRO 3.6 Setup Link Fshare

Download Sparkol VideoScribe PRO 3.6 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Sparkol VideoScribe PRO 3.6 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm.
  2. Thoát sau khi cài xong.
  3. Sao chép File “VideoScribeBin” vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files\Sparkol\Sparkol VideoScribe
  4. Lên trang chủ: https://www.sparkol.com tạo một tài khoản miễn phí.
  5. Mở phần mềm và đăng nhập bằng tài khoản miễn phí vừa tạo. ( tích vào ô ‘remember me’ )
  6. Hoàn thành. Bạn có thể sử dụng Offline.

Xác nhận bạn đang ở chế độ CHUYÊN NGHIỆP (PRO) bằng cách nhấp vào nút dấu chấm hỏi

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x