You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Snap phát triển phiên bản thứ hai của KÍNH nhìn thực tế ảo

Snap phát triển phiên bản thứ hai của KÍNH nhìn thực tế ảo

Snap phat trien kinh mat

Snap đã mở rộng việc bán kính của mình vào châu Âu trong tháng này, nhưng công ty đang làm việc cho một phiên bản thứ hai của kính ghi video có thể khá triệt để, theo một nguồn thông tin về kế hoạch.

Bộ kính mắt đầu tiên được bán vào năm ngoái và có giá là 129,99 USD. Họ cho phép chủ sở hữu của họ chụp ảnh và video sau đó có thể được đăng lên dịch vụ Snapchat. Ý tưởng là cung cấp cho người dùng một cách để tạo và chia sẻ các loại nội dung khác nhau.

Dự án thế hệ thứ hai được bảo vệ chặt chẽ trong công ty – đến mức một số 1.800 nhân viên của Snap biết đến các chi tiết của sản phẩm hoặc khi nó được gửi đi, một nguồn tin khác cho TechCrunch. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng phiên bản tiếp theo được coi là “hoàn toàn khác” với kính hiển vi gen đầu tiên, mặc dù điều này không rõ ràng tại thời điểm này.

Có vẻ như ngày càng có nhiều Spectacles II sẽ được trang bị các tính năng bổ sung được tích hợp sẵn. Một manh mối bắt đầu vào tháng trước khi một ứng dụng bằng sáng chế Snap cho kính AR được phát hiện bởi Mashable. Việc nộp đơn, được đưa ra vào tháng 11 năm 2015, cho biết Snap có kế hoạch sử dụng cách sắp xếp kép để nhận biết vị trí của người dùng và sau đó chèn nội dung kỹ thuật số vào không gian xung quanh họ.

Snap phat trien kinh mat
Snap phat trien kinh mat

Snap từ lâu đã được liên kết với các cuộc đột nhập vào các loại phần cứng khác ngoài kính, và đó là một lý do tại sao nộp đơn này là đáng chú ý.

Hơn thế nữa, Snap đã được liên kết với máy bay không người lái sau khi họ mua lại công ty nhỏ Ctrl Me và khám phá các lựa chọn sản phẩm nội bộ. Nó cũng đã xem xét bán một máy ảnh 360 độ, như chúng tôi đã báo cáo hồi đầu năm nay.

Ứng dụng của Snap đã được chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ di chuyển như vậy. Gần đây nó đã tung ra một tính năng bổ sung được gọi là Thế giới Lenses – vào tháng 4 cho phép người dùng đặt các vật thể kỹ thuật số xung quanh chúng. Không giống như mặt nạ và bộ lọc, người dùng có thể đi bộ xung quanh các vật thể 3D tồn tại trong không gian của chúng khi xem qua ứng dụng Snapchat trong một thời gian giới hạn trước khi biến mất.

kin mat thuc te ao
kin mat thuc te ao

Mặc dù có nhiều nguồn cung cấp thiết bị phần cứng khác nhau, nhưng nguồn của chúng tôi cho rằng, ít nhất Snap đang làm việc để giải phóng mắt kính của mình như là bản tiếp theo của nó đối với các Kính gốc.

Snap lần đầu tiên bắt đầu Bán Kính Tháng Mười Một năm ngoái qua một máy bán hàng tự động ‘Snapbot’ ở Venice nguyên bản, và với sự công khai ít quý. Nó đã mở rộng Snapbots trong những tháng tiếp theo và đã làm cho kính có sẵn để mua trực tuyến ở Hoa Kỳ vào tháng Hai.

kinh mat
kinh mat

Trong khi thiết bị đã chiếm được trí tưởng tượng của nhiều người, nó đã không tạo ra một sự khác biệt rất lớn cho dòng dưới cùng của Snap. Công ty không cho biết họ bán bao nhiêu, nhưng đọc lá chè của tài chính, chúng tôi ước tính rằng nó đã chuyển một cái gì đó trong khu vực của 34.600 cặp trong quý 4 2016 và 63.800 cặp trong quý I năm 2017. Đó là khoảng $ 4.500.000 và Tương ứng là 8,3 triệu đô la mỗi quý. Xem xét doanh thu của Snap đã đạt doanh thu 149,6 triệu đô la trong Q1 – với tổng thiệt hại 2,2 tỷ đô la – không phải là tất cả những gì để hét lên.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x