You are here
Home > Máy Tính > Share key phần mềm AVG Internet Security

Share key phần mềm AVG Internet Security

Share key phần mềm AVG Internet Security

Đầu tiên thì tìm hiểu AVG Internet Security là gì nhé !

=> AVG Internet Security tích hợp tính năng diệt virus, phần mềm độc hại hiệu quả và bảo vệ an toàn cho các hoạt động trực tuyến của bạn. Phần mềm này tích hợp các công nghệ hiện đại nhất trong việc ngăn chặn thư rác và các hình thức lừa đảo trực tuyến, phần mềm gián điệp và hacker ăn cắp dữ liệu, giữ an toàn cho các thông tin quan trọng của người dùng.

=> AVG Internet Security được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người sử dụng với mục đích giữ an toàn cho các hoạt động trực tuyến. AVG Internet Security cung cấp tính năng quét toàn diện hệ thống, nhiều chế độ quét để lựa chọn  và ngăn chặn tất cả những mối đe dọa từ cả trên Internet và trên máy tính nhằm mạng lại sự bảo vệ tốt nhất cho hệ điều hành của bạn.

Công dụng của AVG Internet Security là gì ?

Bảo vệ các tệp tin cá nhân và cuộc sống riêng tư của bạn

Phần mềm độc hại không chỉ ảnh hưởng đến máy tính của bạn nữa – nó đã nhận được cá nhân. Thông qua ransomware và webcam gián điệp, tin tặc có thể nhận được các tập tin cá nhân của bạn và hình ảnh, hoặc thậm chí peep vào nhà của bạn. AVG Internet Security đi kèm với tính năng Bảo vệ Webcam mới và Ransomware Protection để bảo vệ tệp cá nhân của bạn và cuộc sống cá nhân của bạn.

Bảo vệ web và email

Email của bạn chưa bao giờ được an toàn hơn. Công nghệ Email Shield của chúng tôi đặc biệt nhắm mục tiêu đến các tệp đính kèm email để ngăn chặn các mối đe dọa, bất kể họ đến từ đâu – những người gửi độc hại hoặc bạn bè gửi phần mềm độc hại ra vô tình.

Bảo mật trực tuyến của bạn được đảm bảo bằng chức năng quét liên kết và tải xuống trong thời gian thực cũng như bảo vệ chống lại các điểm Wi-Fi không an toàn. Nếu bạn nhấp vào nó, chúng tôi quét nó – với phần mềm bảo mật internet tốt nhất của chúng tôi, bạn luôn biết cách của bạn là rõ ràng.

Bảo vệ khỏi Hacker

Tường lửa nâng cao của nó cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chính xác những người và những gì đến trong và ngoài máy tính của bạn. Và Ransomware Protection của chúng tôi cung cấp thêm một lớp bảo vệ chống lại các cuộc tấn công ransomware ngày càng tăng. Điều đó có nghĩa là không ai messes với bất kỳ dữ liệu cá nhân của bạn, các tập tin, hình ảnh, và mật khẩu – không có tin tặc, không ransomware, không có gì.

Tăng hiệu suất cho máy tính và tăng tốc duyệt Web

AVG Internet Security quét triệt để virus và đảm bảo tốc độ cũng như sự ổn định cho máy tính, đồng thời giúp bạn lướt web an toàn, hiệu quả hơn.

 

Download AVG Internet Security 2018 Full Key bản quyền

Download AVG Internet Security 2018 Link Fshare

Bước 2: Cài AVG vào máy

 

Bước 4: Khi đã cài xong sẽ xuất hiện giao diện như sau, bấm vào CONTINUE

Bước 5: Bấm vào Enter license number ở góc phầm mềm ( như hình)

Bước 6: Patse key vào ô dưới ! Thấy Success là hợp lệ  

Bước 7: Đợi cài đặt và thành quả !

 

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
3 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Sang
Sang
5 year ago

không thấy key đâu admin

hải
hải
5 year ago

Cám ơn Admin

dinh lam
dinh lam
5 year ago

cho minh xin key voi admin

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x