You are here
Home > Phần Mềm > Shadow Defender 1.4 Full – Phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Shadow Defender 1.4 Full – Phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Shadow Defender 1.4 phan mem dong bang o cung

Shadow Defender 1.4 là phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất giúp bạn đóng băng toàn bộ ổ cứng để bảo vệ dữ liệu khỏi bị virus phá hoại, chống lây nhiễm virus hoặc phòng ngừa xóa nhầm dữ liệu, chống gỡ hay cài đặt phần mềm vào máy tính.

Shadow Defender 1.4 phan mem dong bang o cung
Shadow Defender 1.4 phan mem dong bang o cung

Shadow Defender là một giải pháp phần mềm toàn diện và đáng tin cậy được thiết kế để bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại, vi-rút và các mối đe dọa khác có thể ảnh hưởng và thay đổi cài đặt và nội dung của hệ thống.

Về bản chất, tiện ích khá đơn giản để hiểu. Nó tạo ra một bản sao của PC ban đầu của bạn, sử dụng tất cả hoặc chỉ một ổ đĩa hệ thống do người dùng định nghĩa khi nhập vào cái gọi là ‘Shadow Mode’, tương tự như một môi trường ảo. Bằng cách này, mọi thay đổi, tấn công hoặc cài đặt đã được áp dụng trong ‘Chế độ bóng’, sẽ bị hủy ngay lập tức khi tắt.

Shadow Defender cung cấp cho bạn hai phương pháp đi vào ‘Shadow Mode’, cụ thể là ‘Exit Shadow Mode at Shutdown’ và ‘Enter Shadow Mode on Boot’, cho phép bạn chọn bất cứ điều gì bạn thích nhất.

Shadow Defender ngăn chặn bất kỳ thiệt hại vĩnh viễn nào bị ảnh hưởng trên máy tính của bạn, vì vậy bất kể các hoạt động bạn thực hiện, các tệp bạn tải xuống hoặc tài liệu bạn sửa đổi, khi thoát khỏi ‘Chế độ Bóng’, chúng sẽ ngay lập tức được hoàn nguyên về trạng thái ban đầu của chúng.

Tuy nhiên, chương trình cho phép bạn chỉ định một số thư mục và tập tin sẽ bị loại trừ khỏi ‘Shadow Mode’, do đó giữ bất kỳ thay đổi nào bạn có thể thực hiện, ngay cả khi thoát khỏi môi trường bảo vệ này và tự động chuyển chúng vào ổ đĩa gốc. Tương tự, bạn có thể thêm một hoặc nhiều mục ‘Đăng ký’ vào danh sách loại trừ, do đó áp dụng tất cả các sửa đổi cho chúng.

Ngoài ra, Shadow Defender cung cấp một phương pháp thủ công để lưu vĩnh viễn một tập tin hoặc thay đổi âm lượng, cụ thể bằng cách sử dụng chức năng ‘Cam kết ngay bây giờ’. Điều này có thể được tìm thấy trong giao diện của chương trình, nhưng nó cũng tích hợp vào menu ngữ cảnh của bạn, cho phép bạn nhấp chuột phải vào mục bạn muốn lưu và chọn tùy chọn ‘Cam kết bằng Shadow Defender’.

Tóm lại, Shadow Defender là một ứng dụng thú vị cung cấp cho bạn một phương tiện mới để bảo vệ PC của bạn khỏi các cuộc tấn công của virus và ảnh hưởng tiêu cực đến các tệp của hệ thống.

Chức năng Shadow Defender:

  • Đóng băng ổ cứng an toàn với sự bảo vệ của mật khẩu.
  • Mở băng ổ cứng (phải có mật khẩu bảo vệ thì mới có thể mở băng ổ cứng để có thể cài đặt được phần mềm trên ổ cứng hoặc có thể lưu dữ liệu)
  • Đóng băng ổ cứng, tất cả các phần mềm hay dữ liệu đã được cài mới đây sẽ không được lưu sau khi khởi động lại máy tính.
  • Ngăn chặn cài đặt phần mềm trái phép vào máy tính của bạn.
  • Ngăn chặn sự lây nhiễm virus hay các phần mềm độc hại khác.
  • Khôi phục tình trạng máy tính trở về ban đầu sau khi khởi động lại máy.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có hỗ trợ tiếng việt rất dễ sử dụng
  • Tương thích mọi windows XP/vista/7/8/8.1/10.

Download Shadow Defender Full

Download Shadow Defender Full Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Shadow Defender

  • Tải và giải nén tập tin
  • Cài đặt bình thường
  • Chạy file Keygen.exe để lấy Mã đăng ký
  • Nhập Mã trong keygen để đăng ký phần mềm
  • Xong.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x