You are here
Home > Phần Mềm > Sendblaster Pro 4.4.2 Full Active – Phần mềm gửi Email hàng loạt

Sendblaster Pro 4.4.2 Full Active – Phần mềm gửi Email hàng loạt

Sendblaster Pro 4.4.2

Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm sau khi cài đặt SendBlaster Pro Edition 4.4.13 Tải xuống miễn phí, xin lưu ý các tính năng có thể thay đổi và hoàn toàn phụ thuộc nếu hệ thống của bạn hỗ trợ chúng.

Sendblaster Pro 4.4.2
Sendblaster Pro 4.4.2

1. Email marketing

Một chiến dịch email hàng loạt tốt không cần các giải pháp dựa trên web đắt tiền: nó có thể được xử lý hiệu quả trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn, giữ danh sách email của riêng bạn và quản lý mọi khía cạnh của chiến lược trên phần mềm email hàng loạt của chúng tôi. Nó dễ dàng hơn, an toàn hơn và hiệu quả chi phí. Tiếp thị qua email dựa trên mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng của bạn: SendBlaster sẽ giúp bạn xây dựng nó, giữ nó và cải thiện nó.

2. Tạo email hiệu quả

Với phần mềm gửi thư hàng loạt của chúng tôi, bạn sẽ có thể soạn các email đẹp chuyển đổi – tạo ra lợi nhuận thực sự. Làm sao? Sử dụng các mẫu email miễn phí của chúng tôi, được sắp xếp theo danh mục để giúp bạn chọn đúng. Tạo bố cục với trình soạn thảo email nhúng SendBlaster hoặc trình soạn thảo HTML bên ngoài.

setup Sendblaster Pro 4.4.2
setup Sendblaster Pro 4.4.2

3. Xây dựng danh sách dựa trên sự cho phép của bạn

Cách duy nhất hiệu quả (và hợp pháp) để chạy một chiến dịch email hàng loạt là chỉ gửi email cho những người cho phép bạn: đó là xây dựng danh sách địa chỉ dựa trên quyền chọn tham gia. Phần mềm thư số lượng lớn của chúng tôi làm cho nó dễ dàng đáng kinh ngạc. Bạn có thể tạo các biểu mẫu web có thể tùy chỉnh cho trang web của mình để cho phép người dùng đăng ký chỉ sau vài cú nhấp chuột; sau đó ghi lại tất cả dữ liệu được thu thập trong một hoặc nhiều danh sách mà bạn có thể gửi tin nhắn riêng.

4. Phân tích kết quả gửi thư của bạn

Một email marketing hiệu quả đòi hỏi phải phân tích dữ liệu kỹ lưỡng. Phần mềm gửi email hàng loạt của chúng tôi và Google Analytics sẽ cho bạn biết nếu sau khi đọc email, khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, đăng ký vào trang web của bạn hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào khác. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ thống kê email miễn phí theo dõi các chiến dịch của bạn và cho phép bạn kiểm tra tỷ lệ mở email của Email, tỷ lệ nhấp và nhiều số liệu liên quan khác.

Tải Sendblaster Pro 4.4.2 Full Active

Download Sendblaster Pro 4.4.2 Link Setup Fshare

Download Sendblaster Pro 4.4.2 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Sendblaster Pro 4.4.2

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Nhập License Key (trong thư mục Keys.txt) để kích hoạt chương trình. (Có thể cần phải ngắt kết nối internet để kích hoạt)
  5. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt phần mềm Sendblaster Pro 4.4

1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Nguyện
Nguyện
3 year ago

Mình bị lỗi license key is not valid and has been disable.. đã thử nhiều phiên bản rồi mà cũng không được. Mặc dù khi nhập key vẫn báo Thank you for buying.. nhưng vẫn bị lỗi trên kia. Admin xem giùm mình với nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x