You are here
Home > Phần Mềm > ScreenHunter Pro 7 Full Active – Quay phim, chụp ảnh màn hình

ScreenHunter Pro 7 Full Active – Quay phim, chụp ảnh màn hình

ScreenHunter Pro 7

ScreenHunter Pro 7 là một ứng dụng tiện dụng có thể được sử dụng để chụp cũng như ghi lại hoạt động trên màn hình. Bạn có thể tạo video và hướng dẫn tại nhà bằng ứng dụng này rất dễ dàng. Ứng dụng này cho phép bạn chụp màn hình theo nhiều phương pháp khác nhau. Bạn cũng có thể tải xuống Icecream Screen Recorder Pro.

ScreenHunter Pro 7
ScreenHunter Pro 7

ScreenHunter Pro 7 có giao diện người dùng rõ ràng, đơn giản và trực quan và bạn có thể hoàn thiện mọi thứ bằng cách chọn loại đối tượng mà bạn cần chụp giữa trực tuyến hoặc khu vực cố định, đối tượng, cửa sổ, cuộn, hoạt động, toàn màn hình, màn hình video, webcam và hình dạng, v.v. Ứng dụng này cho phép bạn thêm con trỏ chuột, cửa sổ mờ, nhiều màn hình và đặt thời gian trễ. Bạn có thể chọn định dạng tệp đầu ra như JPG, PDF, PNG, TXT và GIF, v.v. ScreenHunter Pro 7 cũng cho phép bạn gửi ảnh chụp màn hình tới trình chỉnh sửa, khay nhớ tạm và máy in. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng, sử dụng công cụ chọn màu và phóng to màn hình. ScreenHunter Pro 7 sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống và nó bao gồm một tệp trợ giúp hoàn chỉnh với ảnh chụp nhanh. Nhìn chung ScreenHunter Pro 7 là một ứng dụng tiện dụng có thể được sử dụng để chụp cũng như ghi lại các hoạt động trên màn hình của bạn. Bạn cũng có thể tải xuống Apowersoft Screen Recorder Pro.

ScreenHunter Pro 7 by Wisdom Software là phiên bản cao cấp nhất với tất cả các công cụ cần thiết đi kèm cho nhu cầu chụp ảnh màn hình của bạn. Đây là giải pháp tổng thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

ScreenHunter Pro 7 setup
ScreenHunter Pro 7 setup

Với công cụ này, bạn có thể chụp ảnh màn hình thành tệp hình ảnh hoặc tệp PDF, ngay lập tức thấy được lợi ích của nhiều tính năng tiết kiệm thời gian và cung cấp ảnh chụp màn hình chất lượng cao nhất. Đồng thời, nó cung cấp giao diện người dùng dễ sử dụng và tính linh hoạt tối đa để có trải nghiệm chụp ảnh tương tác hơn.

Hơn nữa, ScreenHunter Pro 7 chụp và ghi lại các cửa sổ bị che bởi một cửa sổ khác hoặc thậm chí là các cửa sổ được thu nhỏ. Tối ưu cho chụp và ghi tự động hoặc theo lịch trình.

Tính năng ScreenHunter Pro 7

  • Ứng dụng tiện dụng để chụp và ghi lại các hoạt động trên máy tính để bàn.
  • Cho phép bạn tạo video và hướng dẫn tại nhà.
  • Có giao diện người dùng sạch sẽ, đơn giản và trực quan.
  • Cho phép bạn thêm con trỏ chuột, cửa sổ mờ, nhiều màn hình và đặt thời gian trễ.
  • Có thể chọn định dạng tệp đầu ra như JPG, PDF, PNG, TXT và GIF, v.v.
  • Cho phép bạn gửi ảnh chụp màn hình đến trình chỉnh sửa, khay nhớ tạm và máy in.
  • Có thể thêm hiệu ứng, sử dụng công cụ chọn màu và phóng to màn hình.
  • Sử dụng ít tài nguyên hệ thống.
  • Có một tệp trợ giúp toàn diện.

Tải ScreenHunter Pro 7 Full Active

Download ScreenHunter Pro 7 Setup Link Fshare

Download ScreenHunter Pro 7 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt ScreenHunter Pro 7 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Patched vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x