You are here
Home > Phần Mềm > ScreenHunter Pro 7.0 Full Cr@ck, giải pháp chụp ảnh màn hình chất lượng cao

ScreenHunter Pro 7.0 Full Cr@ck, giải pháp chụp ảnh màn hình chất lượng cao

Chup anh man hinh desktop bang ScreenHunter Pro 7.0

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chụp ảnh màn hình Desktop chuyên nghiệp, cho những hình ảnh chất lượng cao. Thì ScreenHunter Pro, là một trong những ứng dụng mà bạn nên cài đặt ngay trên chiếc máy tính của mình.

ScreenHunter Pro giúp bạn chụp toàn bộ màn hình, hay từng khu vực mà bạn muốn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể chụp màn hình desktop khi nó đang hoạt động, chụp ảnh trên các website tạo ra những bức ảnh có chất lượng cao.

Chup anh man hinh desktop bang ScreenHunter Pro 7.0
Chup anh man hinh desktop bang ScreenHunter Pro 7.0

ScreenHunter Pro 7.0 là giải pháp không những giúp bạn ghi hình, in và cả chỉnh sửa video giúp bạn không phải cài thêm một ứng dụng chỉnh sửa video nữa, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất công việc.

ScreenHunter Pro có các phím nóng (Phím tắt) giúp bạn nhanh chóng thao tác chụp màn hình tích hợp trình soạn thảo đồ họa và khả năng để nhận hình ảnh từ máy quét.

Tính năng của Screen Hunter Pro

  • Chụp các cửa sổ ẩn với hình ảnh chất lượng cao độ phân giải lên đến 8K, và khả năng quay video màn hình 4K và tốc độ khung hình ghi lên tới 100 khung hình/giây. hỗ trợ webcam linh hoạt
  • Xem 100 hình ảnh & chuyển đổi
  • Giao diện dễ sử dụng cho người mới.
Chup anh man hinh desktop bang ScreenHunter Pro 7.0
Chup anh man hinh desktop bang ScreenHunter Pro 7.0

Phần mềm chụp ảnh màn hình ScreenHunter Pro 7.0 có gì mới

Bạn có thể lưu video MP4 kích thước không giới hạn, DirectX được thiết kế mới, giúp phần mềm chạy tốt và không can thiệp vào những gì bạn đang làm.

Tất cả các tính năng được hiển thị trong 4 tab dễ sử dụng, vì vậy tất cả mọi người từ người mới bắt đầu đến chuyên gia đều có thể sử dụng ScreenHunter Pro 7.

Download ScreenHunter Pro 7 Fshare

ScreenHunter Pro 7.0 Full Fshare

Cài đặt và Cr@ck phần mềm chụp ảnh màn hình ScreenHunter Pro 7.0

Cài đặt: Tải bản cài đặt về máy tính và giải nén, tiến hành chạy file Setup để cài đặt.

Cr@ck: Sau khi thoát hoàn toàn cài đặt, bạn vào file Cr@ck đã được giải nén trước đó, copy file Cr@ck

Chup anh man hinh desktop bang ScreenHunter Pro 7.0
Chup anh man hinh desktop bang ScreenHunter Pro 7.0

sau đó Paste vào thư mục cài đặt chương trình. Tiến hành chạy Cr@ck với quyền “Run as admin”

Lời kết:

Với nhiều phần mềm chụp ảnh màn hình hiện nay, tuy nhiên để có một ứng dụng chụp ảnh màn hình chất lượng cao và có thể quay video màn hình, chỉnh sửa hình ảnh thì quả thật không mấy phần mềm có thể làm được. Thật tuyệt vời khi điều đó được tích hợp trong ScreenHunter Pro 7.0, một phần mềm đa năng với những tính năng được rất nhiều người dùng ưa thích.

Chúc các bạn thành công với phần mềm ScreenHunter Pro !

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x