You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Rút gọn link kiếm Tiền uy tín – Kiếm Tiền Online Với Megaurl 3$ Việt Nam

Rút gọn link kiếm Tiền uy tín – Kiếm Tiền Online Với Megaurl 3$ Việt Nam

cach rut gon link kiem tien online

Việc kiếm tiền Online trên mạng Internet thì có nhiều phương pháp khác nhau, mỗi người có định hướng kiếm tiền riêng như là Marketing, Kiếm tiền Youtube,… và không thể thiếu hình thức kiếm tiền thông qua link rút gọn. Trong chủ để bài viết hôm nay mình sẽ nói về việc kiếm tiền nhờ vào Link rút gọn cho bạn biết và hướng tới bạn các trang cho phép bạn thực việc này với Giá (Rate) chi trả cho bạn cao nhé.

cach rut gon link kiem tien online
cach rut gon link kiem tien online

Hình thức rút gọn Link đó chính là bạn có một Link nào đó có thể Link bất kỳ ví dụ link tải một phần mềm nào đó chẳng hạn bạn sử dụng Link đó rút gọn nó lại thành Link ngắn hơn thông qua một website chung gian nào đó, rồi bạn lấy Link rút gọn đó chia sẻ cho nhiều người Click vào. Vào mỗi lượt người ta Click vào bạn sẽ được một khoản tiền nào đó mà trang website trung gian chi trả cho bạn.

Nổi bật lâu đời nhất có thể kể đến thằng adf.ly nó lâu rồi thì thì đồng nghĩa nó là sự uy tín nó cao không có hiện tượng scam nào nổi bật cả. Nhưng thằng này chi trả cho thị trường Việt Nam thấp, Vậy site chung gian nào cho giá cao?  Mình xin được giới thiệu đến bạn đó là Megaurl . Mặc dù tuổi đời ra muộn hơn nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các nhà cung cấp cùng dịch vụ khác.

Đây bạn có thể thấy tới thời điểm hiện tại thì Megaurl chi trả cho thị trường Việt Nam đó là 3USD trên 1000 lượt Click vào Link. Và chi trả cao nhất là 4.8USD cho thị trường nước ngoài đó là Australia. Có nghĩa là khi bạn có các Link được rút gọn từ trang web này và có 1 nghìn lượt truy cập vào Link đó thì bạn có 3 Đô la tương đương khoảng gần 70 nghìn rồi. Việc làm sao có nhiều lượt Click thì phần dưới bài viết mình sẽ giới thiệu một số phương pháp nhé.

Để biết chi tiết bảng giá thì bạn có thể vào Link dưới đây.

https://megaurl.in/payout-rates

link rut gon megaurl
link rut gon megaurl

Oke giới thiệu qua vậy thì bạn có cảm thấy thế nào với trang web này. Thực chất trước thằng này mình cũng có chơi nhiều trang rút gọn Link khác nữa đơn cử là 123link.co. Thằng này ra trước Megaurl nhưng hiện tại nó chi trả chỉ là 2.7USD cho thị trường Việt Nam mà thôi còn với Megaurl sẽ là 3USD

Megaurl.in có gì nổi bật

1. Rate cao nhất

Như mình vừa nói ở trên đó là nó chi trả 3.0 Đô la cho 1000 lượt click. Tính tới thời điểm hiện tại thì thằng này nó chi trả cao nhất mình chưa thấy site trung gian nào trả cao hơn, nếu cao hơn thì scam cũng dể xảy ra. Sau này mình chưa biết có tăng hay giảm nhưng cao như thế là mình cảm thấy thích rồi :3

2. Minpay thấp

Minpay có nghĩa là khi bạn đạt mức số tiền nào đó mà site đó quy định thì bạn sẽ có quyền yêu cầu rút tiền về. Và ở đây thì với Megaurl sẽ có mức khá là thấp đó là chỉ cần bạn đạt được 10USD thì bạn đã có thể rút tiền về rồi. Như với thằng 123link.co thì nó sẽ là 25USD. Với với những bạn mới bước vào thế giới kiếm tiền đó là rút gọn link kiếm tiền thì với 10USD sẽ là lựa chọn tốt hơn là 25USD vì nó có động lực hơn. Vì với Minpay cao thì bạn hay nản lòng nếu mà bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chơi thể loại này.

rut gon link kiem tien uy tin
rut gon link kiem tien uy tin

3. Hỗ trợ thanh toán tiền qua Ngân Hàng

Hiện tại thì Megaurl cho phép bạn thanh toán qua 2 loại đó là Paypal và tài khoản ngân hàng. Thì mình khuyên bạn nếu bạn có tài khoản ngân hàng thì nên sử dụng nó để thanh toán. Vì nếu bạn chọn hình thức thanh toán qua Paypal thì cũng được thôi nhưng bạn sẽ mất công phải rút về ngân hàng để sử dụng, mặt khác đó là mỗi lần bạn rút tiền từ Paypal nó sẽ trừ bạn 60 nghìn cho mỗi lần giao dịch (Hình như là vậy mình không nhỡ rõ nữa).

Còn nếu bạn chọn hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ được điểm lợi đó là thanh toán cực nhanh. Thằng Megaurl  nó thanh toán qua tài khoản Vietcombank cho nên thanh toán rất nhanh còn nếu bạn sử dụng tài khoản khác ví dụ như là Vietinbank,… thì mất khoảng 1 ngày thì tiền về, Ở đây nó sẽ quy đổi đó là 1 USD = 21.000đ.

cach rut gon link kiem tien
cach rut gon link kiem tien

4. Hệ thống tính click lượt View

Mình nhận thấy nó tính Click lượt view không biết với các bạn như nào những mình thì thấy không chênh lệch nhau là lắm. Trước đây mình chơi thằng 123link thì ví dụ một ngày mình được 1000 lượt Click chằng hạn thì qua thằng Megaurl.In thì nó cũng thông báo thế. Cho nên mình thấy không có vấn đề gì cả, Cả 2 thằng 123link và Megaurl thì nó sẽ tính là 2View/1IP 1Link trên một ngày. Có nghĩa là nếu bạn có một Link rút gọn chẳng hạn. Bạn chỉ có thể click tối đa 2 lần vào Link đó ở một địa chỉ IP trên một ngày. Địa chỉ IP thì trên mỗi máy tính hay điện thoại,… và nhà mạng sẽ khác nhau.

Hệ thống tính lượt view của MEGAURL là realtime, với mỗi nhấp chuột là hệ thống sẽ tính luôn chứ không phải chờ đợi, đây là tính năng cũng khá đặc biệt mà các hệ thống rút gọn lnk khác chưa làm được

Điều này đảm bảo cho sự minh bạch. Bạn cũng dễ hiểu thôi vì nếu bạn sử dụng Link đó click đi click lại nhiều lần mà trên cùng một máy tính thì điều này sẽ bất lợi cho họ. Cho nên chúng ta không nên lách luật nhé.

5. Rút gọn Link nhanh chóng

Megaurl cho phép bạn rút gọn Link bạn muốn nhanh chóng thông qua nhiều hình thức như sau:

  • Rút gọn Link thủ công
  • Rút gọn Link nhanh
  • Rút gọn Link hàng loạt
  • Rút gọn Link tự động
  • API nhà phát triển
  • Nút rút gọn nhanh
rut gon link kiem tien uu tien viet nam
rut gon link kiem tien viet nam

Với nhiều kiểu loại rút gọn Link như vậy thì bạn chọn loại nào. Thì tùy vào từng trường hợp bạn áp dụng vào, Ví dụ nếu bạn không có website thì bạn có thể chọn hình thức rút gọn Link thủ công, có nghĩa rằng bạn sẽ rút gọn từng Link một rồi đi chia sẻ Link đó cho nhiều người biết.

Còn nếu bạn có website cho họ download ví dụ site bạn chủ đề về tải phần mềm chẳng hạn thì bạn có thể chọn hình thức rút gọn link tự động. Thì thay vì bạn phải làm thủ công từng link một thì bạn chỉ cần copy đoạn mã mà Megaurl cung cấp gắn vào Website bạn thì nó tự động rút gọn Link nào đó mà bạn đã quy định trước.

Còn nếu bạn là nhà phát triển, lập trình viên thì sao? Thì Megaurl  cũng cung cấp cho bạn API để bạn sử dụng nó trong việc lập trình rút gọn các Link vào các mục đích bạn muốn. Mình nói tới đây chắc bạn cũng hiểu đúng không nào 🙂

6. Tùy chỉnh link rút gọn theo link ý muốn

Mặc định nếu bạn không làm gì thì khi rút gọn link hệ thống sẽ tự động sinh ra một chuỗi ký tự ví dụ như hình dưới đây

[php]http://megaurl.in/H0Ew0B[/php]

Thay vì có các ký tự H0Ew0B thì bạn có thể thay thế thành một tên nào đó bạn mong muốn. Điều này sẽ tốt khi người khác nhìn thấy Link nó thân thiện hơn thay vì các ký tự không tuân thủ quy tác nào đúng không. Như thế họ sẽ dễ kích thích Click vào Link của bạn hơn

rut gon link theo y muon
rut gon link theo y muon

7. Hỗ trợ nhanh, giao diện thân thiện

Megaurl cung cấp cho bạn phần quản trị với ngôn ngữ Tiếng Việt thân thiện với chúng ta. Điều nay một phần nào đó giúp bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn. Mình cũng thích điều này vì nó là Tiếng Việt thay vì Tiếng Anh như một số site khác. Nếu bạn không biết Tiếng Anh thì cũng là một chở ngại đó. Mình cũng thế 😀

kiem tien bang link rut gon
kiem tien bang link rut gon

Họ cung cấp cho bạn một nhóm Group trên Fb. Khi bạn tham gia vào thì gặp vấn đề gì đó bạn có thể đặt câu hỏi để Admin cũng như các thành viên khác giải đáp các thắc mà bạn mong muốn giải đáp. Chẳng hạn như tại sao site hôm nay không vào được, muốn nâng cấp một chức năng nào đó trong phần quản trị, chia sẻ kiến thức,… thì bạn có thể Post nên nhóm đó. Bạn có thể tham gia nhóm
tại đây

https://www.facebook.com/groups/158662318074993

 

8. Đăng ký toàn khoản nhanh chóng.

Việc đăng ký một tài khoản để bắt đầu công việc rút gọn link kiếm tiền thì khá là nhanh chóng. Megaurl cho phép bạn tạo tài khoản thông qua 3 hình thức đó là:

  • Đăng ký thông qua Twitter
  • Đăng ký quua Email
  • Đăng ký trực tiếp

Hiện tại thì hầu hết các bạn tham gia lĩnh vực kiếm tiền thì chắc tài khoản email ít nhất cũng nên có một cái đúng không. Thì để nhanh chóng bạn có thể sử dụng tài khoản Email để đăng ký chỉ cần vài Click là đã xong rồi và bắt đầu kiếm được tiền luôn rồi.

kiem tien online link rut gon
kiem tien online link rut gon

THAM GIA NGAY

Megaurl có scam không? Có lừa đảo không?

Với bất kỳ bạn làm tham gia kiếm tiền MMO thì sợ nhất vấn đề lừa đảo, bao nhiêu công sức bạn làm để đạt số tiền rồi rút về thì họ không cho họ rút. Và ở đây thì chúng ta nên chơi hình thức chính đạo chứ không nên tà đạo để rồi họ khóa ních bạn liên quan đến chính sách của họ rồi kêu trời đất nên là thằng abc nửa đảo các kiểu. Đơn cử mình ví dụ cho bạn. Bạn có một Link 3 con heo (X.X.X) chẳng hạn, bạn lấy link này đi rút gọn rồi chia sẻ cho mọi người thì không sớm muộn gì tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Vì điều này sẽ làm bất lợi cho họ ở đây mình đang nói là megaurl. Vì megaurl cũng như bao thằng khác đó là cũng chơi google adsense (Mạng quảng cáo của Google) nó trích phần trăm tiền chia cho bạn. Và bạn cũng biết rồi đó quy định của google adsense khá là nghiêm ngặt. Như mình cũng xóa tài khoản luôn chứ đừng nói người khác.

Mình chơi megaurl cũng được một thời gian cũng không phải là dài cũng không phải là ngắn thì mình thấy nó thanh toán rất nhanh. Nếu bạn có tài khoản Vietcombank thì bạn thực hiện lệnh rút thì trong ngày đã có luôn. Như mình thì chỉ hơn 1 tiếng là tiền đã về trong Bank rồi.

cach rut gon link kiem tien
cach rut gon link kiem tien

Với một site mới có tuổi đời mới thì họ không dại gì mà scam cả. Vì nếu scam thì độ uy tín của họ sẽ giảm sút như thế chả ai chơi nữa thì họ bất lợi mà thôi. Trừ những site không nhằm mục đích phát triển lâu dài.

Thêm 15% thu nhập từ giới thiệu bạn bè tham gia

Cái này cũng không có gì mới mẻ lắm vì mục đích cả 2 đều có lợi. Bạn được lợi đó là được thêm 15% thu nhập nếu bạn giới thiệu ai đó chơi cùng Link rút gọn mà thôi. Còn họ được gì? Cụ thể thằng megaurl. Đơn giản nó được thêm thành viên tham gia thôi 🙂

megaurl sẽ cung cấp cho bạn một số banner kèm theo Link giới thiệu để bạn đi quảng bá với mọi người. Họ cung cấp cho bạn nhiều kích thước khác nhau để gắn vào site bạn vào vị trí nào đó cho phù hợp. Nếu bạn không có web cũng chẳng sao cả. Bạn sẽ có đoạn Link hình dưới đây để đi quảng bá.

rut gon link kiem tien uu tin tai viet nam
rut gon link kiem tien uu tin tai viet nam

Hiện tại thì megaurl sẽ chia sẻ bạn thêm 15% thu nhập nếu bạn giới thiệu ai đó tham gia. Nếu bạn ủng hệ mình thì cũng có thể Click vào link này để đăng ký tài khoản để chơi nhé 🙂 Mình nói là nếu bạn thích ủng hộ thôi. Chứ mình cũng không ép cả hihi

Cách kiếm tiền nhiều từ Link rút gọn với Megaurl

Mỗi một bạn có một cách thức khác nhau. Như mình cũng đã nói ở trên đó là bạn có thể chơi kiểu tà đạo hoặc chính đạo. Thì tà đạo rủi ro khóa tài khoản rất cao cho nên bạn hãy cân nhắc vấn đề này nhé. Dưới đây mình đưa ra một vài cách bạn có thể thực hiện.

  • Tạo Website: Nếu bạn muốn phát triển lâu dài thì nên tạo ra một website chủ đề về download có thể download về game, tài liệu, phần mềm,… Ban đầu thì không có ma nào vào xem đâu nhưng dần dần nếu bạn phát triển tốt thì nó là một mỏ vàng đó
  • Chia sẻ Link trên Facebook: Bạn cũng biết rồi đó người dùng Facebook rất là nhiều phải không. Bạn có thể tham gia vào các nhóm, Group về phần mềm máy tính, học tập, tiếng anh, …. bạn vào đó chỉ cần viết một bài ví dụ như là: Mình có một tài liệu học tập abc,… rất chất lượng bạn nào cần thì có thể tải Link dưới đây… chẳng hạn là như thế. Cái này nếu dính vụ nào HOT thì được khối lượt Click. Ví dụ là có một vụ ngôi sao ABC ngoại tình với DEF chẳng hạn bạn chỉ cần rút gọn Link bài viết nào đó là được khối View rồi.
  • Click chéo Link cho nhau: Có nghĩa là bạn có thể lập một nhóm nào đó rồi click chéo Link cho nhau (Cách này tùy bạn mình thì không ủng hộ 🙂 )

Ngoài ra còn nhiều phương pháp khác nữa, nhưng khi bạn tham gia vào chơi thể loại này rồi thì bạn có thể học hỏi rút ra Kinh Nghiệm cho bạn. Chứ chẳng ai chi cho bạn từ A => Z cả. Vì có miếng bánh to nó ăn một mình chả dại gì đi chia sẻ cho người khác cả. Trừ khi nó thu lại được cái gì đó.

Tổng Kết

Như vậy thì mình cũng đã giới thiệu bạn một site cũng khá tốt về thể loại rút gọn link kiếm tiền uy tín kiếm tiền online rồi bạn. Bạn có quyết định chơi hay không là ở bạn mà thôi. Mình chỉ giới thiệu cho bạn những gì mình cảm thấy tốt có ích cho bạn nên mình giới thiệu thôi. Nếu có cơ hội thì mình sẽ làm video chi tiết hướng dẫn thiết lập cũng như tạo tài khoản trên megaurl nhé. Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền về thể loại Rút Gọn Link Kiếm tiền này. 🙂

THAM GIA NGAY

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Hoàng
Hoàng
6 year ago

1IP chỉ được tính 2 click/24h. Vậy nếu người dùng họ click nhiều tài liệu thì coi như từ tài liệu thứ 3 chúng ta sẽ ko được đồng nào, còn MegaURL vẫn nhận được tiền quảng cáo của google nhưng không phải chia sẻ doanh thu cho chúng ta. Vậy hóa ra mình

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x