You are here
Home > Phần Mềm > Review game Rồng bựa

Review game Rồng bựa

Nếu bạn yêu thích tựa game ” cá lớn nuốt cá bé ” thì tựa game mình giới thiệu sau đây chắc sẽ cho bạn trở về tuổi thơ với kí ức đầy vui nhộn của mình.

Bạn sẽ điều khiển một chú rồng dói bụng bay đi ăn thịt những con vật nhỏ hơn, đồng thời tránh các nguy hiểm rình rập.
Điều khiển chú rồng đói bụng đi ăn các con mồi

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi chơi phiên bản rồng đói này trên Android với những màn rượt đuổi con mồi là các loài rồng nhỏ, con người, một số loài động vật kiến ta thích thú hơn.

Sự nổi bật của game làm nên bởi tính năng

-Vô số các con rồng khác nhau.
– Thu thập 10 con rồng hung dữ có khả năng phun lửa. Mỗi con có những khả năng và tập tính độc đáo riêng.
-Mở khóa trang phục kỳ diệu để bay nhanh hơn, đốt cháy to hơn và ăn nhiều hơn.
– Trang bị thú cưng kỳ lạ để tăng cường sức mạnh đốt cháy và cắn của rồng.
– Thăng hạng bằng cách ăn thật nhiều những con mồi ngon.

Thức ăn

-Khám phá và phá hủy các làng mạc, cánh rừng, hang động, các mỏ và nhiều hơn nữa.
-Phá hủy các trở ngại để tiếp cận các khu vực mới và khu vực ẩn.
-Ăn nhiều hơn để nhận điểm cao. Chú rồng đói bụng này có thể ăn vô hạn và không bao giờ biết no.

Nhiệm vụ của người chơi trong Hungry Dragon là phải giúp những con rồng này thỏa mãn cơn đói của chúng bằng cách ăn sạch sẽ mọi thứ xuất hiện trong tầm mắt, bất kể là chim chóc, gia cầm, gia súc hay thậm chí là cả con người. Sở hữu lối chơi theo kiểu chạy vô tận (Endless Runner), nên Hungry Dragon cũng yêu cầu bạn phải cho chú rồng của mình ăn liên tục vì cơn đói sẽ đến càng nhanh hơn mỗi giây.

Cơ chế điều khiển của Hungry Dragon khá là đơn giản, người chơi chỉ việc sử dụng phím joystick ảo trên màn hình cùng một vài phím ảo khác để điều hướng bay đồng thời lựa chọn thời điểm tăng tốc để có thể bắt kịp các mục tiêu bay quá nhanh. Game sở hữu đến 10 loại rồng với thiết kế ngoại hình khác nhau vô cùng đặc sắc để người chơi từ từ mở khóa.

Hungry Dragon sở hữu một nền đồ họa 3D tươi sáng và nhiều sắc màu dễ thương phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Hiện trò chơi đang được phát hành miễn phí trên App Store và Google Play nhưng chỉ giới hạn ở một số quốc gia, trong đó không có Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi đã kịp cập nhật thêm link tải APK dưới đây để game thủ Việt dễ dàng trải nghiệm.

Bạn thấy đấy, hình ảnh con rồng thật đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không tải về.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x