You are here
Home > Phần Mềm > Quản lý và sắp xếp công việc hằng ngày với Microsoft To-Do trên Windows 10

Quản lý và sắp xếp công việc hằng ngày với Microsoft To-Do trên Windows 10

quan ly cong viec Microsoft To-Do

Microsoft To-Do là một ứng dụng nhỏ ngon của chính Microsoft tạo nên. Nó cho phép bạn quản lý các công việc của bạn cần làm, giải quyết trong ngày một cách khoa học và hợp lý. Với Microsoft To-Do thì bạn có thể sắp xếp công việc một cách hợp lý nhất có thể. Nó giống như là một cái thời khóa biểu vậy. Khi nhìn vào bạn có thể biết được bạn đang làm công việc gì, những ông việc nào chưa được giải quyết cũng như mức độ ưu tiên các công việc đó,… tất cả đã được gói gọn trong Microsoft To-Do rồi.

Microsoft To-Do
Microsoft To-Do

Sau một thời gian ngắn thử nghiệm với Người trong cuộc, Microsoft hiện đang triển khai khả năng đánh dấu các nhiệm vụ Công việc là “Quan trọng” với mọi người. Trong bản cập nhật hiện có cho Microsoft To-Do trên Windows 10, giờ đây bạn có thể “đánh dấu” các tác vụ cụ thể, tách chúng ra khỏi các tác vụ khác và giúp việc ưu tiên chúng dễ dàng hơn.

Theo dõi bản cập nhật, giờ bạn sẽ thấy biểu tượng ngôi sao ở bên phải nhiệm vụ của mình. Nhấp vào biểu tượng sẽ đánh dấu nó là một nhiệm vụ quan trọng, làm cho nó nổi bật so với những người khác. Tất cả các tác vụ được đánh dấu là quan trọng sau đó sẽ được nhóm lại dưới phần riêng của chúng, có thể truy cập từ menu ở phần bên trái của ứng dụng.

Download Microsoft To-Do

Download Microsoft To-Do Link từ trang chủ Microsoft

.

Download Microsoft To-Do Link từ trang chủ Microsoft Dự Phòng

Giới thiệu Microsoft To-Do

Microsoft To-Do kết hợp công nghệ thông minh và thiết kế tuyệt đẹp giúp bạn tạo quy trình công việc đơn giản hàng ngày. Sắp xếp việc cần làm trong ngày với những Đề xuất thông minh của To-Do và hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng nhất hoặc việc nhà cần phải hoàn thành mỗi ngày. To-Do đồng bộ giữa điện thoại và máy tính nên bạn có thể truy nhập việc cần làm của mình từ trường học, văn phòng hay cửa hàng tạp hóa hoặc ngay cả khi bạn đang đi du lịch vòng quanh thế giới.

quan ly cong viec Microsoft To-Do
quan ly cong viec Microsoft To-Do

Bạn có thể nhanh chóng thêm, sắp xếp và lên lịch những việc cần làm của mình khi bạn đang đi trên đường. Với những việc cần làm quan trọng mà bạn thực sự không được quên, bạn có thể thêm lời nhắc và ngày đến hạn-chúng tôi sẽ ghi nhớ chúng cho bạn. Và nếu bạn có những việc cần làm cần phải đánh dấu hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng năm, bạn có thể thiết lập ngày đến hạn định kỳ để nhắc nhở bạn mỗi lần. Bạn cũng có thể sử dụng To-Do như một ứng dụng ghi chú, thêm các ghi chú chi tiết cho mỗi việc cần làm—từ địa chỉ đến chi tiết về cuốn sách mà bạn muốn đọc đến trang web cho quán cà phê mà bạn yêu thích. Bạn có thể thu thập tất cả các nhiệm vụ và ghi chú của mình vào một nơi để giúp bạn đạt được nhiều hơn nữa.

Bạn muốn trở nên năng suất hơn ở mặt nào của cuộc sống? Bạn có thể có một danh sách được mã hóa theo màu cho từng mặt. Bây giờ, bạn có thể nhanh chóng thêm bài tập về nhà của mình vào một danh sách, tạp phẩm vào một danh sách khác, danh sách đóng gói, các dự án công việc và các dự án DIY ở nhà của bạn vào nhiều danh sách khác nữa. Bạn có thể tạo nhiều danh sách phù hợp với lối sống của mình. Và nếu bạn tuân theo hệ thống năng suất như GTD (Phương pháp luận Hoàn thành Công việc của David Allen) thì bạn sẽ có thể tạo một danh sách Một ngày nào đó hoặc danh sách Theo dõi. To-Do luôn sẵn sàng trợ giúp bạn, bất kể mục tiêu của bạn là cho tuần này hay trong thời gian 5 năm tới.

Lập kế hoạch những việc bạn muốn tập trung vào mỗi buổi sáng và giúp bạn tăng năng suất mạnh mẽ cho cả ngày. Có thể tải xuống và sử dụng miễn phí ứng dụng danh sách việc cần làm đơn giản này. Ứng dụng này bao gồm các chủ đề, ghi chú, lời nhắc, ngày đến hạn, Đề xuất thông minh có thể tùy chỉnh và đồng bộ trên nhiều thiết bị. Tóm lại, mọi điều bạn cần để quản lý cuộc sống của mình và thực hiện nhiều việc khác. Việc hoàn thành các nhiệm vụ hoặc việc nhà của bạn chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Những công việc lặt vặt trở nên thú vị hơn với To-Do. Đây là công cụ quản lý nhiệm vụ mà bạn cần thêm vào kho công cụ hàng ngày của mình.

Tổng Kết

Trên đây mình đã giới thiệu tổng quan một ứng dụng được người sử dụng đánh giá cao về các tính năng của nó về vấn đề quản lý, sắp xếp công việc cần làm trong ngày của bạn. Với Microsoft To-Do sẽ giúp bạn rút ngắn nhiều thơi gian, phân bổ thời gian giải quyết công việc một cách hợp lý và khoa học

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x