You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Quản lý hình ảnh sản phẩm dễ dàng trên Website với ShareIQ

Quản lý hình ảnh sản phẩm dễ dàng trên Website với ShareIQ

quan ly hinh anh website voi ShareIQ

Khi nhiều hình ảnh sản phẩm được chia sẻ trên các nền tảng như Instagram, Pinterest và Tumblr, ShareIQ nói nó có thể giúp thương hiệu hiểu điều gì đang xảy ra. Người sáng lập và Giám đốc điều hành Brian Killen đã từng làm giám đốc chiến lược tại công ty tiếp thị Acxiom, và ông nhớ lại lời phát biểu của một giám đốc tiếp thị bán lẻ, “Tôi thấy những bức ảnh của tôi trên Pinterest và các trang web và trên toàn cầu, nhưng không có thông tin về sản phẩm , Không có chi tiết, tôi không biết làm thế nào người ta phát hiện ra họ. Làm thế nào để mọi người biết rằng họ có thể mua nó từ tôi? “

quan ly hinh anh website voi ShareIQ
quan ly hinh anh website voi ShareIQ

Vì vậy, ông bắt đầu ShareIQ để trả lời những câu hỏi. Trong khi các công ty khác như Curalate và Olapic cũng đã xây dựng các công cụ tiếp thị để chia sẻ hình ảnh xã hội, Killen cho biết ShareIQ đặc biệt tập trung vào việc giúp các thương hiệu hiểu hình ảnh của họ lan rộng trên web như thế nào, và những hình ảnh đó đóng góp như thế nào cho thành công của công ty.

Các sản phẩm của ShareIQ bao gồm một nền phân tích bao gồm những nội dung như nội dung hấp dẫn nhất của thương hiệu và tổng số khán giả đạt được bởi nội dung đó. Nó cũng bao gồm một “cây chia sẻ” thể hiện cách những người sử dụng và nhà xuất bản khác nhau đang lan truyền nội dung và dữ liệu về hiệu suất của một thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

ShareIQ quan ly san pham tren website
ShareIQ quan ly san pham tren website

Công ty cũng cung cấp công cụ tạo “khán giả tùy chỉnh” cho những người đã từng nhìn thấy hoặc chia sẻ hình ảnh của thương hiệu. Vì vậy, nếu bạn cuộn qua ảnh sản phẩm mát mẻ nhưng không biết làm thế nào để mua nó, bạn sẽ sớm bắt đầu thấy quảng cáo thực sự hướng bạn đến trang sản phẩm.

Phía sau hậu trường, Killen cho biết ShareIQ đã phát triển một cách tiếp cận mới để lưu trữ hình ảnh và dữ liệu liên quan, cho phép công ty “thực sự có được quy mô lớn, siêu chính xác cao, kết hợp nhanh và tốc độ, và chi phí rất thấp trên máy chủ ” Kết quả là, công ty cho biết cơ sở hạ tầng để theo kịp với tất cả các nội dung mới được bổ sung trên web mỗi ngày, với 750 tỷ hình ảnh được xử lý cho đến nay.

Và trong khi ShareIQ chỉ chính thức ra mắt trong tuần này, khách hàng của họ đã bao gồm Tommy Hilfiger. Công ty (được thành lập ở Berlin) cũng đang mở văn phòng đầu tiên tại Hoa Kỳ tại thành phố New York.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x