You are here
Home > Phần Mềm > PowerISO 7.3 Full Key bản quyền – Phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất

PowerISO 7.3 Full Key bản quyền – Phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất

PowerISO 7.3

Khi bạn tải các File có dung lượng thường sẽ có địng dạng là file .ISO. Để sử dụng những file này thì thông thường, bạn sẽ phải ghi chúng ra đĩa CD hoặc DVD trước, sau đó truy cập vào đĩa như bình thường. Nó tốn thời gian, bất tiện và tốn tiền của bạn nếu bạn không sử dụng đĩa có thể ghi lại, nhưng có những lựa chọn thay thế. Và PowerISO là một trong những sản phẩm tốt nhất.

PowerISO 7.3
PowerISO 7.3

Đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng chương trình để gắn ảnh đĩa dưới dạng ổ đĩa ảo. Nó sẽ xuất hiện trong Explorer giống như bất kỳ ổ đĩa nào khác, bạn sẽ có thể duyệt hình ảnh, khởi chạy các chương trình thiết lập mà không cần phải ghi nó vào đĩa CD vật lý.

PowerISO giúp dễ dàng truy cập hình ảnh đĩa ảo cho VMware (VMDK), Virtual PC (VHD) và VirtualBox (VDI) – chỉ cần mở chúng và duyệt nội dung của chúng, chỉnh sửa tài liệu riêng lẻ, kéo và thả tệp vào hoặc từ hình ảnh và nói chung đối xử với nó giống như bất kỳ ổ đĩa khác.

PowerISO là một công cụ xử lý tệp hình ảnh CD / DVD / BD mạnh mẽ, cho phép bạn mở, giải nén, ghi, tạo, chỉnh sửa, nén, mã hóa, phân tách và chuyển đổi các tệp ISO và gắn các tệp ISO với ổ đĩa ảo bên trong. Nó có thể xử lý gần như tất cả các tệp hình ảnh CD / DVD / BD bao gồm các tệp ISO và BIN.

download PowerISO 7.3
download PowerISO 7.3

Nhưng chương trình thực sự trở nên độc đáo khi bạn bắt đầu tạo hình ảnh của riêng mình. Bạn có mệt mỏi với phần mềm sẽ không chạy trừ khi đĩa của nó nằm trong ổ đĩa của bạn không? Tạo một hình ảnh, gắn nó vào một ổ đĩa ảo và đặt đĩa thực một cách an toàn: dễ dàng.

Bạn cũng có thể tạo hình ảnh đĩa với lựa chọn tệp của riêng mình, làm cho hình ảnh có thể khởi động, bảo vệ bằng mật khẩu hoặc mã hóa chúng, thậm chí nén chúng để tiết kiệm dung lượng ổ đĩa hoặc giảm thời gian tải xuống, nếu bạn đặt chúng trực tuyến.

Và có lẽ tốt nhất, PowerISO hoạt động với một loạt các định dạng hình ảnh khổng lồ: ISO, DAA, BIN / CUE, MDF / MDS, IMG, NRG, CIF và các định dạng khác, tổng cộng hơn 30. Bất cứ hình ảnh nào bạn gặp, chương trình sẽ có thể giúp đỡ.

PowerISO 7.3 có những tinh năng mới gì?

  • Có thể tạo tập tin zip và 7z.
  • Có thể chuyển đổi esd sang wim và ngược lại.
  • Một số sửa lỗi nhỏ và cải tiến.

Download PowerISO 7.3 Full

Tải PowerISO 7.3 full key Fshare

Tải PowerISO 7.3 full key Dự Phòng

Bạn tiến hành cài đặt phần mềm này bình thường. Để được thì cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần chạy file Install.cmd trong thư mục bạn tải về và chờ trong vài giây là activate PowerISO xong.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x