You are here
Home > Phần Mềm > PowerArchiver 2018 v18 Full – Phần mềm Nén File nhỏ nhất trên Windows

PowerArchiver 2018 v18 Full – Phần mềm Nén File nhỏ nhất trên Windows

PowerArchiver 2018

PowerArchiver 2018 v18 là một phần mềm nén nhanh và dễ sử dụng. PowerArchiver cung cấp một tùy chọn để sử dụng một giao diện giống như Explorer để duyệt ổ đĩa cứng của bạn để lưu trữ, cũng hỗ trợ tích hợp vỏ. Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng nén và mã hóa phổ biến hiện đang được sử dụng.

PowerArchiver 2018
PowerArchiver 2018

Đọc và ghi hỗ trợ cho ZIP, ZIPX, 7-ZIP, CAB, LHA (LZH), TAR, GZIP, BZIP2, ISO (ISO9660 và UDF – PRO), BH, XXE, UUE, yENC và MIME (Cơ sở 64) . Đọc và trích xuất hỗ trợ cho: RAR (nhanh hơn 10% so với WR 4.x), ARJ, ARC, ACE, MSI, NSIS, CHM, DMG, RPM, CPIO, VHD, XAR, LZMA, SquashFS, CramFS, ZOO, WIM plus Các định dạng ảnh đĩa ISO (ISO9660 và UDF) và nhiều hơn nữa …

PowerArchiver 2018 có gì mới?

Giao diện hiện đại / Ribbon – Tùy chọn giao diện người dùng hiện đại đã trở lại! Tốc độ khởi động đã được tối ưu hóa và bây giờ nó bắt đầu nhanh như 1s. Đã thêm gói biểu tượng mới tuyệt đẹp để sử dụng với Giao diện người dùng hiện đại. Giao diện người dùng hiện đại thích nghi với phiên bản Windows bạn có, vì vậy nó sẽ khác nhau trên Windows 7 so với Windows 10.

Giao diện người dùng tối ưu hóa cổ điển với hỗ trợ skinning đầy đủ – Tùy chọn mặc định vẫn là giao diện người dùng cổ điển, nhưng bây giờ hoàn toàn được làm lại cho năm 2018. Tất cả giao diện người dùng mới được đơn giản hóa và tối ưu hóa cho tốc độ khởi động tối đa cũng như sử dụng bộ nhớ tối thiểu. Tối ưu hóa tốc độ PowerArchiver 2018 là PowerArchiver nhanh nhất trong lịch sử – tăng gấp 3 lần so với PowerArchiver 2016 và 2017, và thậm chí nhanh hơn các phiên bản cũ như 2009. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt khi khởi động PowerArchiver, bây giờ tải nhanh hơn 1 giây trên các máy tính hiện đại (nhanh nhất chúng tôi đo được là 0,5s). Kết quả của việc tối ưu hóa, ngay cả các hoạt động của trình bao cũng nhanh hơn (0.3s) và nó cũng mất ít hơn 2 lần RAM khi sử dụng. Nếu bạn đang chán giao diện cổ điển, bạn có thể sử dụng hệ thống skinning mới của chúng tôi để có được giao diện cổ điển, màu đen / trắng hoặc bất kỳ giao diện nào có trên 10+ giao diện cổ điển. Ngoài ra còn có 3 tùy chọn cho các biểu tượng thanh công cụ có thể được thay đổi độc lập từ da.

PowerArchiver 2018 phan mem nen file
PowerArchiver 2018 phan mem nen file

Công cụ ZIP mới, mạnh mẽ hơn với hỗ trợ lõi / luồng không giới hạn – Đã làm lại động cơ ZIP, hiện có thể nén zip mạnh nhất có thể, được hỗ trợ bởi các công cụ zip chính thức của Windows 7/8/10 (codec deflate chuẩn). Tối đa 7% -8% nén tốt hơn trước đây trong khi vẫn duy trì khả năng tương thích hoàn toàn với mọi tiện ích ZIP trên thị trường. Động cơ mới sẽ sử dụng tất cả các chủ đề cpu của bạn có sẵn và là đa lõi luồng theo khối, không phải tập tin, vì vậy ngay cả tập tin duy nhất sẽ được tăng lên đáng kể. Điều này mang lại cho nó tốc độ tối đa có thể với bộ xử lý mới 16-24 thread. Công cụ trước đây hiện ở tốc độ nhanh và nhanh nhất, với tốc độ cũng được cải thiện lên đến 2x trên các tệp lớn. So với sự cạnh tranh, nó nhanh hơn WinZIP ở mức độ nén tương tự, và mạnh hơn nhiều so với WinRAR.

Trình xem PDF nội bộ, hoàn toàn độc lập – Trình xem PDF được tích hợp sẵn đã trở thành tính năng được yêu cầu # 2 kể từ khi Microsoft bắt đầu thay đổi mọi thứ trong Windows 8, khi nói đến việc đọc các tệp PDF bên trong PowerArchiver. Đã thêm một trình xem PDF nội bộ đặc biệt nhanh và cho phép bạn xem và in các tệp PDF mà không cần bất kỳ công cụ pdf bổ sung nào được cài đặt. Nhanh chóng và hiệu quả, tất cả những gì bạn cần để xem và in PDF.

Hỗ trợ nhiều tab – PowerArchiver 2018 có nhiều tab hỗ trợ mở nhiều lưu trữ trong cùng một giao diện. Điều này cho phép sao chép và dán dễ dàng giữa các tệp lưu trữ và cho phép chúng tôi giảm thiểu đáng kể mức sử dụng bộ nhớ của bạn. Theo mặc định, khi bạn mở nhiều lưu trữ, chúng sẽ tự động được thêm vào các tab của cùng một giao diện PowerArchiver.

Cải thiện Advanced Codec Pack (.pa) – Định dạng nén tốt nhất và mạnh nhất được cải tiến liên tục. Sau bản cập nhật tháng 9 năm 2017 đã tăng cường nén cho các tệp lớn, PowerArchiver 2018 mang lại các codec mp3 và jpeg tốt hơn. Hãy thử định dạng PA cho chính bạn và xem nó tốt hơn bao nhiêu so với zip, zipx, rar và 7z. Gói Codec nâng cao (.pa) có các codec đặc biệt dành cho docx, pdf, mp3, jpeg, exe, văn bản và nhiều loại tệp khác, sẽ tự động cung cấp cho bạn khả năng nén tốt hơn bất kỳ thứ gì khác trên thị trường. Nó cũng sẽ làm chặn tập tin dựa trên pc và cung cấp bảo mật mạnh nhất hiện có trong các trình lưu trữ, với mã hóa AES BWTS + 256 bit, sử dụng các thành phần mã hóa FIPS 140-2 đã được xác nhận hợp lệ.

Nhiều cập nhật và cải tiến khác

  • Cải tiến SecureFTP – Ứng dụng SecureFTP đã được cập nhật kỹ lưỡng để có hiệu suất đáng tin cậy hơn và các biểu tượng đẹp hơn.
  • Sao lưu, ghi, cải tiến mã hóa – Nhiều thay đổi nhỏ, cải tiến đối với các bộ sao lưu, ghi và mã hóa.
  • Cửa sổ mở / lưu mới – Giờ đây, sử dụng cửa sổ Mở / Lưu Windows 10 hiện đại hơn cho phép tìm kiếm tệp / thư mục dễ dàng hơn.
  • Cải thiện khả năng sử dụng ở mọi nơi – Bộ lọc được thêm vào cửa sổ Thêm, Các thư mục yêu thích có thể được xác định và truy cập thông qua các cửa sổ Thêm / Trích xuất khác nhau.
  • Tham gia Công cụ – Nhập công cụ Tham gia sẽ hợp nhất nhiều lưu trữ vào một.
  • Đã thêm tính năng nén Deflate64 vào công cụ ZIP, để nén mạnh hơn một chút.
  • Các cải tiến khác nhau đối với công cụ nén – dựa trên phản hồi của người dùng

Download PowerArchiver 2018 v18 Full

Download PowerArchiver 2018 v18 Full Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt PowerArchiver 2018 v18 Full

  • Tải và giải nén tập tin
  • Mở cài đặt và cài đặt bình thường
  • Thoát cài đặt khi hoàn thành
  • Copy file trong thư mục vào thư mục cài đặt
  • Xong
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x