You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Phim ‘Justice League’ đánh giá từ phía người dùng

Phim ‘Justice League’ đánh giá từ phía người dùng

phim Justice League

Justice League, câu trả lời của câu lạc bộ điện ảnh DC về The Avengers, cuối cùng cũng đến đây. Nó đến vào cuối một năm tuyệt vời cho phim siêu anh hùng. Logan thực sự tuyệt vời, trong khi sự thành công của Wonder Woman nên đã phá hủy bất kỳ sự hoài nghi Hollywood kéo dài nào về những bộ phim hành động do đạo diễn và nữ diễn viên đóng.Thêm vào đó, những người giám hộ của Galaxy Vol. 2 và Thor: Ragnarok khá giỏi, và tôi đã nghe những điều tích cực về Spider-Man mới.

phim Justice League
phim Justice League

Justice League có thể đứng bên cạnh những bộ phim đó. Nó không phải là một cuộc chạy nhà – có lúc, thật khủng khiếp – nhưng đơn giản chỉ bằng cách đưa ra một câu chuyện về siêu anh hùng với những nhân vật dễ thương, nó cảm thấy như một chiến thắng. Bộ phim chiếm một vị trí khó xử trong vũ trụ DC, sau khi nhận được sự phê bình gay gắt của cả Batman vs Superman và Suicide Squad. (Box office khá vững chắc cho cả hai bộ phim, mặc dù không ở mức thành công lớn nhất của Marvel.) Công ty đã rất cởi mở về mong muốn của mình để sửa lại khóa học, từ chối xây dựng thương hiệu nhượng quyền của các bộ phim Zack Snyder với Wonder Woman ‘s cách tiếp cận lạc quan hơn, khép kín.

Thêm vào đó là một vụ tự tử của gia đình khiến Snyder (người vẫn được coi là đạo diễn) đã giao sản xuất cho đạo diễn Joss Whedon cho hãng Avengers, sau đó là báo cáo về những lần tái hợp sâu rộng và dường như DC có thể sẽ hối hả để sửa lại bộ phim Zack Snyder thành một cái gì đó vui vẻ hơn, bằng cách sử dụng các câu đố thương hiệu của Whedon và nhạo báng. (Whedon bây giờ chia sẻ tín dụng kịch bản với Batman v. Superman của Chris Terrio.) Rõ ràng, DC và Snyder đã nói rằng họ muốn Justice League có một giai điệu khác nhau từ Batman v. Superman, và trailer đầu tiên (được phát hành trước khi Whedon tham gia) nhấn mạnh đến sự hài hước của câu chuyện.

Và rồi có khuôn mặt Superman. Vì DC và Warner Bros. bao gồm tên của Henry Cavill trong các phần mở đầu, tôi không nghĩ rằng đó là một spoiler để nói rằng nhân vật cuối cùng đã trở lại với cuộc sống. Tuy nhiên, sự phục sinh này đòi hỏi Cavill quay trở lại để tái hợp trong khi vẫn đóng vai một nhân vật bắt chước trong Mission: Impossible 6. Làm sao các nhà làm phim có thể giải quyết vấn đề này? Họ chỉ cần xóa ria mép của mình bằng CGI – một quyết định khiến Cavill thất vọng, bằng cách nào đó, giống như mặt Superman chỉ là một hiệu ứng đặc biệt.

Trên thực tế, cả bộ phim đều chịu đựng sự xấu hổ chung. Snyder đã lấp đầy tất cả các bộ phim DC của mình bằng sự phá huỷ CGI, và ngay cả buổi chung kết của Wonder Woman (đạo diễn Patty Jenkins, nhưng với Snyder là một nhà sản xuất và nhà biên kịch) đã biến thành một slugfest kỹ thuật số tẻ nhạt. Sẽ tốt hơn là Snyder sẽ cho một cái gì đó lớn hơn và lớn hơn chủ nghĩa hiện thực. Thật không may, những cảnh hành động kết quả không phải là rất thú vị. Thay vào đó, chúng ta có những con số vô nghĩa, những nhân vật hoạt hình chiến đấu trong một môi trường màu xám nâu hoặc xám, thường khi các tòa nhà sụp đổ cũng như không trọng lượng xung quanh chúng.

Trong Justice League, hành động chủ yếu xoay quanh các siêu anh hùng đấu tranh “parademons”, những người lính có cánh đầu tiên nhìn thấy trong Batman v. Superman. Các thiên đường thực sự trông có vẻ mát mẻ, nhưng nhìn những anh hùng của chúng ta cắt ngang những đám ma vô địch vô tận sẽ bị tê liệt một cách nhanh chóng. Đối với nhân vật chính Steppenwolf – tốt, ông cũng có một thiết kế mát mẻ (ông dựa trên một nhân vật Jack Kirby, sau khi tất cả), và có một số khoảnh khắc ấn tượng khi con rồng khổng lồ của mình smashes chống lại thanh kiếm của Wonder Woman. Nhưng anh ta là một người không có gì là nhân vật.

Tuy nhiên, bộ phim đã làm việc cho tôi. Có một điều, có một điều gì đó quyến rũ về tính đơn giản của câu chuyện. Trong khi nhiều bộ phim bom tấn hiện đại (bao gồm cả những bộ phim DC trước đây) dường như tập trung vào nhiều biến động hơn và các lỗ thủng trong khi đang trên đường đến cùng đêm chung kết chùm tia trên trời, câu chuyện của Justice League có thể được tóm tắt bằng một vài câu.

Thực sự: Steppenwolf là một kẻ chinh phục từ Apokolips Apokolips, người tìm kiếm để làm lại Trái đất bằng cách nắm bắt ba miếng công nghệ người nước ngoài được biết đến như hộp Ma. Các anh hùng của chúng ta, tất cả đều bị đánh bại bởi lý do riêng của họ, phải đội lên và ngăn chặn anh ta, trở nên ít bummed trong quá trình này. Điều đó – với một bước ngoặt vào sự phục sinh của Kryptonian, cộng thêm một nội dung chưa được phát triển nhưng đánh giá cao về việc vượt qua những khác biệt của chúng ta – đó là toàn bộ cốt truyện. Toàn bộ điều được gói trong một hai giờ di chuyển nhanh.

Quan trọng hơn, thời gian chúng tôi chi tiêu với Justice League thực sự thú vị. Batman phàn nàn về việc già đi. Wonder Woman cũng quyến rũ như cô ấy trong bộ phim của cô ấy (nếu hơi buồn cười). Jason Momoa cho chúng ta một Aquaman huyền diệu huy hoàng, thậm chí anh ấy bị che khuất bởi Ezra Miller như Flash. Và hiểu rõ được điều này, vì Miller có được những câu chuyện cười hay nhất và cũng có một điều tuyệt vời “Tôi đang làm gì ở đây?”. Và trong khi Cyborg của Ray Fisher là một liên kết yếu, chỉ vì anh ta vẫn là một cypher tương đối.

Hơn thế nữa, Superman thực sự mỉm cười, hành động anh hùng với sự ấp úng tối thiểu và thậm chí là đùa cợt hay hai. Vâng, họ đã đưa cho họ ba bộ phim và một sự phục sinh để có được ở đây, nhưng cuối cùng chúng tôi đã có một Superman xứng đáng với tên. Tại thời điểm này, bạn bè và đồng nghiệp hoài nghi có thể làm suy yếu lòng tin của tôi bằng cách chỉ ra rằng tôi đã bảo vệ Batman v. Superman. (Xem: Tôi nghĩ rằng bộ phim thực tế không thể tìm thấy, nhưng theo một cách gần như đáng ngưỡng mộ.) Tôi không thể giả vờ là một quan sát viên không quan tâm ở đây. Tôi đọc truyện tranh Batman một cách tôn giáo suốt cả năm tuổi teen, và bộ phim Christopher Reeve Superman đầu tiên vẫn là một yêu thích cá nhân. Hơn bất kỳ bộ phim nào khác trong năm nay, tôi muốn Justice League trở nên tuyệt vời.

Và không, nó không đạt được điều đó. Cho dù nó thậm chí còn được tính là “tốt” có lẽ sẽ khác với người xem và người xem, tùy thuộc vào tình cảm của họ đối với những nhân vật này. Nhưng tôi có tình cảm đó, và Justice League đã thúc đẩy nó khá hiệu quả – ngay trong âm nhạc của Danny Elfman, trích dẫn chủ đề Superman của John Williams, và thậm chí cả số điểm Batman của Elfman. Cuối cùng, những gì tôi muốn là một bộ phim đưa những siêu anh hùng yêu thích của tôi vào cuộc sống theo cách yêu thương, giải trí. Nghe đủ dễ dàng, nhưng phim DC gần đây nhất đã thất bại trong bài kiểm tra đó. Justice League vượt qua, khá thoải mái.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x