You are here
Home > Phần Mềm > Phần mềm thay đổi địa chỉ MAC cho PC với Change MAC Address

Phần mềm thay đổi địa chỉ MAC cho PC với Change MAC Address

Change MAC Address

Change MAC Address là công cụ giả mạo địa chỉ MAC. Đôi khi bạn có thể cần phải tìm hiểu hoặc thay đổi địa chỉ MAC của card mạng đặc biệt là nếu nó được sử dụng để xác thực truy cập Internet. Một số người dùng, vì lý do an ninh, lựa chọn để ẩn địa chỉ MAC của họ. Với phần mềm cực mạnh này bạn có thể dễ dàng giả mạo địa chỉ MAC.

Change MAC Address
Change MAC Address

Từ DestroyADWare: Ẩn Địa chỉ MAC của bạn từ hacker, ISP, mạng WiFi, trò chơi trực tuyến và hơn thế nữa. Bất cứ ai có các công cụ phù hợp có thể theo dõi hoạt động Internet của bạn nếu họ biết địa chỉ MAC của bạn. Bây giờ bạn có thể che giấu địa chỉ MAC thật của bạn và bỏ qua mọi địa chỉ MAC với công cụ “Change MAC Address”. Lợi ích và tính năng Thay đổi địa chỉ MAC chỉ với một cú nhấp chuột. Tạo bất kỳ địa chỉ MAC bạn thích Ngăn chặn các trò chơi trực tuyến từ cấm bạn dựa trên địa chỉ MAC của bạn Sao chép Địa chỉ MAC của máy tính khác. Bỏ qua một số yêu cầu đăng ký ISP. Ẩn địa chỉ MAC thật của bạn khỏi các hacker, mạng WiFi và ISP. Tại sao nên Ẩn Địa chỉ MAC 1. Một lý do rất quan trọng là sự riêng tư. Giống như một địa chỉ IP là ID của bạn trên internet, một địa chỉ MAC là ID của bạn trên mạng Ethernet cục bộ. Gần đây, khi sự gia tăng của mạng di động, với các điểm nóng WiFi và bluetooth ở khắp mọi nơi, những ý nghĩa riêng tư của việc theo dõi địa chỉ MAC là vấn đề đang ngày càng tăng lên.

Khi quét các mạng không dây, các thiết bị khách hàng như máy tính xách tay hoặc điện thoại di động định kỳ phát các gói tin xác định bao gồm địa chỉ MAC. Trong những năm gần đây, một số công ty đã tận dụng các chương trình phát sóng này để theo dõi từng thiết bị riêng lẻ khi họ di chuyển – ví dụ một số cửa hàng bán lẻ sử dụng theo dõi địa chỉ MAC để ghi lại đường dẫn mà người tiêu dùng đang thực hiện khi họ di chuyển qua cửa hàng, cho phép đo lường lâu dài các thói quen mua sắm và bố trí tốt hơn các tài liệu bán và quảng cáo. 3.Không chỉ những người bán cung cấp điểm truy cập WiFi, thực sự địa chỉ MAC của bạn có thể được nhìn thấy bởi tất cả mọi người trên mạng Ethernet cục bộ bằng cách sử dụng nhiều công cụ đơn giản. Một hacker trên mạng cục bộ do đó có thể theo dõi các máy (và do đó bạn) trên mạng, cho các mục đích như các cuộc tấn công man-in-the-middle để họ đánh chặn lưu lượng người dùng. Đây là một mối đe dọa đặc biệt khi bạn sử dụng mạng không dây và đang sử dụng mạng WiFi công cộng như trong các cửa hàng cà phê, khách sạn hoặc sân bay.

Giao diện Change MAC Address của Technitium là một công cụ cung cấp thông tin hữu ích về các bộ điều hợp mạng của bạn và cho phép bạn thay đổi địa chỉ MAC của họ thành một thứ khác. Quan tâm làm gì? Một tiện ích như thế này có thể giúp cải thiện sự riêng tư của bạn khi truy cập mạng công cộng trên máy tính xách tay, ví dụ (nếu địa chỉ MAC của bạn luôn thay đổi thì bạn sẽ xuất hiện các hệ thống khác nhau). Nó có thể hữu ích cho việc kiểm tra an ninh mạng, và có thể có một số ứng dụng khắc phục sự cố, quá.

Chức năng Change MAC Address

  • Hiển thị địa chỉ MAC của card mạng của bạn.
  • Hiện nhà sản xuất của bạn adapter mạng.
  • Thay thế địa chỉ MAC với bất kỳ địa chỉ nào khác.
  • Tạo một địa chỉ MAC hoàn toàn ngẫu nhiên.
  • Thiết lập một địa chỉ MAC của nhà sản xuất khác.
  • Thiết lập một địa chỉ MAC mà không thay đổi nhà sản xuất.
  • Tự động kích hoạt địa chỉ MAC mới sau khi thay đổi.
  • Và chỉ trong một vài cú nhấp chuột!

Download Change MAC Address

Download Change MAC Address Link Fsahre

Hướng dẫn sử dụng Change MAC Address

Thay đổi địa chỉ MAC trong Windows 7/8/8.1/10 cho Wireless adapter: Hệ điều hành từ Windows 7 trở đi, phạm vi có thể của các địa chỉ giả mạo cho adapter không dây có thể được thiết lập bị hạn chế. Để được chấp nhận trong Windows, một địa chỉ MAC giả mạo nên có giá trị là 0 (unicast) và giá trị là 1 cho vế thứ hai (locally administered). Trong thông số của Microsoft giá trị thứ hai được giới hạn là 2, 6, A và E.

Việc cài đặt bạn cài đặt bình thường như bào phần mềm khác nên mình xin được thông quá vấn đề này.

Trên ô chọn Connection và chọn kết nối mạng không dây của bạn từ danh sách thả xuống. Nhấn vào lệnh Change MAC addresstrên bảng điều khiển bên trái. Nhấp vào Continue trên cửa sổ thông báo cảnh báo.

Change MAC Address 2
Change MAC Address 2

Xuất hiện hộp thoại Change MAC Address . Sử dụng hộp thoại này, bạn có thể tạo ra một địa chỉ MAC ngẫu nhiên hoặc gõ giá trị của riêng bạn.

Change MAC Address 3
Change MAC Address 3

Trong Windows 7/8/8.1/10, bạn có thể thấy một cửa sổ thông điệp cảnh báo nếu địa chỉ MAC mới của adapter không dây không phải là một giá trị có sẵn. Bạn có thể sửa giá trị hoặc để lại giống nhau. Địa chỉ MAC sẽ được thay đổi sau khi kết nối tự động khởi động.

Change MAC Address 4
Change MAC Address 4

Ngoài ra, bạn có thể khôi phục lại địa chỉ MAC gốc bằng cách nhấn vào Reset MAC Address. Phần mềm với bản dùng thử trong 10 ngày, dễ sử dụng và hữu ích trong trường hợp bị giới hạn thời gian kết nối và vấn đề bản quyền ở Teamviewer chẳng hạn.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Chinh
Chinh
5 year ago

Mình tải về mở lên báo lỗi bạn ơi!

Hieu
Hieu
5 year ago

phần mềm không cài được anh ơi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x