You are here
Home > Phần Mềm > PGWARE PCBoost 5.8 Full Active – Phần Mềm Tăng Tốc Máy Tính

PGWARE PCBoost 5.8 Full Active – Phần Mềm Tăng Tốc Máy Tính

PGWARE PCBoost 5.8

PGWare PCBoost là một ứng dụng tối ưu hóa hệ thống mạnh mẽ có thể nhanh chóng và dễ dàng cải thiện hiệu suất máy tính của bạn bằng cách phân bổ nhiều sức mạnh CPU hơn cho các ứng dụng và trò chơi đang hoạt động. Vì vậy, đây là một sản phẩm mang tính cách mạng nâng cao phần mềm chuyên sâu về bộ xử lý để cho phép nó chạy ở tốc độ cao hơn. Rất dễ sử dụng, hoàn toàn tương thích với tất cả các phiên bản của Microsoft® Windows và tương thích với hầu hết các phần mềm. Với PC Boost, máy tính của bạn có thể chạy nhanh hơn bao giờ hết. Cách dễ dàng để dễ dàng cải thiện hiệu suất PC.

PGWARE PCBoost 5.8
PGWARE PCBoost 5.8

Điều tốt là PCBooster cung cấp một số tùy chọn, chẳng hạn như tối ưu hóa hệ thống, tự điều chỉnh, ổn định, điều chỉnh và đo điểm chuẩn. Vì vậy, ví dụ, nếu bạn thường xuyên gặp sự cố, bạn muốn cố gắng ổn định máy tính của mình. Nếu tốc độ luôn là một vấn đề, thì việc tối ưu hóa sẽ tốt hơn. Không rõ sự khác biệt giữa điều chỉnh và tối ưu hóa tự động là gì, các nhà phát triển PC Booster có thể kết hợp hai tính năng này thành một, nhưng kết quả là hệ thống của bạn sẽ hoạt động nhanh hơn.

PCBoost luân phiên mức độ ưu tiên của các quy trình đang chạy giữa Cao và Thời gian thực dựa trên một cửa sổ đang hoạt động tại một thời điểm cụ thể, vì vậy bạn có thể chọn một máy tính chậm hơn nếu có sự cố. Ngoài ra còn có một tham chiếu bộ xử lý cố gắng xác định truy cập mỗi giây, tốc độ đồng hồ, tốc độ kích thước đầy đủ, tất cả được thiết kế để giúp bạn xác định tốc độ bộ xử lý của mình.

PGWARE PCBoost 5.8 setup
PGWARE PCBoost 5.8 setup

Mặt khác, số liệu thống kê và lịch sử của PCBoost Portable cho thấy tổng mức sử dụng bộ xử lý và bộ xử lý khả dụng, cũng như mức ưu tiên tăng tốc và cửa sổ hiện tại. Đối với các hệ thống CPU đa lõi, rất hoan nghênh việc xác định ứng dụng là lõi xử lý nhanh nhất hiện có. Lõi từ được thay thế tự động sau mỗi 2 phút để cân bằng tải.

PCBoost Keygen được thiết kế để tự động giải phóng tài nguyên máy tính để chạy các ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để tăng năng suất của mình. Nó có giao diện đơn giản và không yêu cầu cấu hình phức tạp – máy tính được tối ưu hóa ở chế độ tự động. Đối với người dùng thông thường (nghĩa là đối với chúng tôi, người dùng chỉ cần 2 đến 3 lần nhấp chuột là có kết quả), PCBoost sẽ sắc nét hơn. Để biết thêm thông tin về chương trình, hãy xem ảnh chụp màn hình.

Tải PGWARE PCBoost 5.8 Full Active

Download PGWARE PCBoost 5.8 Setup Link Fshare

Download PGWARE PCBoost 5.8 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt PGWARE PCBoost 5.8 Full Mới Nhất

  • Hướng dẫn cài đặt PGWARE PCBoost 5.8 Full Mới Nhất
  • Giải nén và cài đặt phần mềm.
  • Chạy Keygen -> Chọn “PCBoost” -> Nhấp “Patch host” -> Nhấp “Generate” tạo một Serial và sử dụng đăng ký chương trình.
  • Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x