You are here
Home > Phần Mềm > PGWare GameBoost 3.10 Full Active – Phần mềm tối ưu game và Internet

PGWare GameBoost 3.10 Full Active – Phần mềm tối ưu game và Internet

PGWare GameBoost 3.10 Tên của phần mềm có thể thực hiện các tiêu chuẩn nén của trò chơi máy tính và cài đặt tốc độ Internet trên Windows của bạn. Phần mềm này là sự kết hợp của hai phần mềm GameGain và Throttle phổ biến nhất; GameBoost có thể cung cấp một sự gia tăng đáng kể cho tốc độ Internet của bạn với các cài đặt và tiêu chuẩn tốc độ Internet thuận tiện nhất. Mặt khác, vì các trò chơi máy tính mới nhất yêu cầu phần cứng mới và mạnh mẽ, điều quan trọng là máy tính của bạn phải được tối ưu hóa để chạy trơn tru.

GameBoost thực hiện một số thay đổi hệ thống và sổ đăng ký Windows để tăng hiệu suất của phần cứng chơi game hiện tại của bạn; điều này cho phép bạn chơi các trò chơi mới nhất mà không cần phải chi hàng trăm đô la để nâng cấp phần cứng của mình. Những thay đổi này được thực hiện cho máy tính của bạn giúp cải thiện việc sử dụng bộ nhớ, cách các ứng dụng nền được ưu tiên với CPU, tốc độ đọc và ghi khi truy cập ổ cứng, tốc độ đồ họa có thể hiển thị trên màn hình, tốc độ tổng thể của kết nối internet và độ trễ.

PGWare GameBoost active
PGWare GameBoost active

GameBoost không thực hiện thay đổi, không vá lỗi và không sửa đổi trò chơi, do đó không có phần mềm phát hiện chống gian lận nào coi là phần mềm gian lận phần mềm của chúng tôi và bạn sẽ không bị cấm tham gia các mạng trò chơi đó.

Tính năng PGWare GameBoost 3.10

  • Tương thích với Microsoft Windows 10, 8, 7, Vista, XP & Windows Server 2012, 2008, 2003. Sẵn sàng 32-BIT / 64-BIT.
  • Tối ưu hóa phần cứng máy tính của bạn để cho phép trò chơi chạy nhanh hơn và tăng tốc độ kết nối internet của bạn để tải xuống và tốc độ nhanh hơn.
  • Tăng tốc độ của tất cả các loại kết nối internet như Cáp, DSL, U-Verse, Fios và quay số.
  • Tăng khung hình trên giây được hiển thị cho phép các trò chơi chơi mượt mà hơn nhiều và tăng sự thích thú của bạn với những trò chơi này.
  • Tính năng xử lý quá xung dựa trên phần mềm tiên tiến giúp tăng tốc bộ nhớ, ưu tiên CPU cho các ứng dụng toàn màn hình và tốc độ internet cho các trò chơi.
  • Các thay đổi được thực hiện đối với hệ thống Windows trực tiếp chứ không phải các bản vá cho các tệp trò chơi; điều này ngăn các hệ thống chống gian lận buộc tội bạn sửa đổi trò chơi.
  • Giao diện người dùng hiện đại mới và được cải tiến, dễ sử dụng và trực quan và tuân thủ các nguyên tắc về giao diện người dùng Windows.
  • Các bản cập nhật phần mềm có thể được tải xuống và cài đặt trực tiếp từ bên trong ứng dụng mà không cần phải truy cập trang web của chúng tôi.

Tải PGWare GameBoost 3.10 Full Active

Download PGWare GameBoost 3.10 Setup Link Fshare

Download PGWare GameBoost 3.10 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt PGWare GameBoost 3.10 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm.
  2. Chạy Keygen -> Chọn “GameBoost” -> Nhấp “Patch host” -> Nhấp “Generate” tạo một License Key và sử dụng đăng ký chương trình.
  3. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x