You are here
Home > Phần Mềm > Perfect Uninstaller 6.3 – Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng tốt nhất

Perfect Uninstaller 6.3 – Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng tốt nhất

Perfect Uninstaller 6.3

Tôi đã được yêu cầu gần đây để làm một đánh giá cho một chương trình gọi là Perfect Uninstaller. Ý tưởng đằng sau chương trình Trình gỡ cài đặt là điều này: đôi khi bạn xóa chương trình khỏi máy tính của mình, đôi khi chương trình không biến mất hoàn toàn. Nó có thể để lại các bit và phần của chính nó trong Registry và các góc ảo khác của máy tính của bạn. Trình gỡ cài đặt sẽ xóa một chương trình và đồng thời tìm kiếm các bit dữ liệu đó cũng như loại bỏ chúng. Ít nhất đó là những gì họ có nghĩa vụ phải làm.

Lý do khác để có chương trình Trình gỡ cài đặt là một số chương trình chỉ không muốn thoát. Norton nổi tiếng về điều này; bạn gỡ cài đặt Norton để cài đặt chương trình khác. Dường như vẫn ổn, nhưng chương trình khác sẽ không cài đặt vì nó cho rằng Norton vẫn còn ở đó. Nếu bạn cố gắng gỡ bỏ cài đặt Norton một lần nữa, nó nói nó đã được gỡ cài đặt. Vì vậy, bạn đang còn lại trong một “gỡ bỏ cài đặt luyện ngục” không có cách rõ ràng ra ngoài.

Chương trình chúng ta đang thảo luận hôm nay, Perfect Uninstaller, có sẵn ở đây. Đây là kinh nghiệm của tôi với nó.

Tôi đã có một chương trình tôi muốn loại bỏ anyway, vì vậy tôi đã có nó đi qua quá trình gỡ bỏ cài đặt. Hầu hết trong số đó là bình thường, giống như những gì bạn mong đợi khi bạn gỡ cài đặt theo cách thông thường (Bảng điều khiển – Thêm / loại bỏ chương trình). Tuy nhiên, có thêm một bước liên quan – Perfect Uninstaller cũng quét Registry cho bất kỳ mục nhập còn sót lại nào, để chắc chắn rằng nó đã thực sự biến mất. Nó đã cho tôi tùy chọn bỏ qua điều này, nhưng chức năng này là một trong những lý do chính để sử dụng một chương trình như thế này, vì vậy tôi để nó thực hiện chức năng đó.

Tuy nhiên … sau khoảng 30 phút tìm kiếm cùng một thư mục, cuối cùng tôi đã nhấn nút Bỏ qua.Tôi sẽ phải nói rằng lúc đầu tôi thấy điều này là một chút khó hiểu. Có phải nó đang hiển thị cho tôi danh sách tệp này để tôi có tùy chọn mà tôi muốn xóa không? Hoặc là nó chỉ trình bày cho tôi với danh sách các tập tin sẽ bị xóa khi tôi nhấn Next? Nó thực sự là sau này, nhưng một người dùng thiếu kinh nghiệm có thể không hiểu phải làm gì vào thời điểm này.

Download Perfect Uninstaller 6.3  Full

Download Perfect Uninstaller 6.3 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x