You are here
Home > Phần Mềm > pdfFactory Pro 7.3 Full Active – Phần mềm tạo PDF tốt nhất

pdfFactory Pro 7.3 Full Active – Phần mềm tạo PDF tốt nhất

pdfFactory Pro 7.3 active

pdfFactory Pro 7 là một tài sản nhỏ và đáng kinh ngạc, hãy sử dụng trình điều khiển máy in để tạo bản ghi PDF trực tiếp từ bất kỳ báo cáo hoặc trao đổi in phương tiện nào. pdfFactory cho phép bạn tạo ngay các tệp PDF bằng một vài thao tác, bạn cũng có thể tham gia nhiều bản ghi vào một tài liệu PDF. Ngoài ra, pdfFactory Pro cũng cho phép bạn bao gồm đánh số trang, tiêu đề, chân trang, hình mờ, xáo trộn các bản ghi PDF, xem lại tài liệu lưu trữ của bạn trước khi thay đổi nhiều hơn.

pdfFactory Pro 7.3
pdfFactory Pro 7.3

pdfFactory Pro 7 cho phép in ra giấy hoặc PDF mà không cần in hai lần. Stunt-devil là không cần thiết để in. pdfFactory kết hợp các tài liệu lưu trữ khác nhau thành một tệp PDF đơn độc. Xây dựng sự thoải mái trong việc truyền tải báo cáo bằng cách có một tệp PDF đơn độc chứa tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Đơn giản chỉ cần tiếp tục in tài liệu lưu trữ sang pdfFactory và do đó chúng sẽ được hợp nhất.

Trong phần Kết luận, pdfFactory Pro 7 Keygen là phần chỉnh sửa pdf tốt nhất và tạo một công cụ giúp bạn tạo chỉnh sửa, sửa đổi và thay đổi các tệp pdf. Nó có cả phiên bản trả phí và miễn phí. Bạn có thể sử dụng miễn phí và nếu bạn muốn chức năng nâng cao thì bạn phải mua phần mềm đó.

pdfFactory Pro 7.3 active
pdfFactory Pro 7.3 active

Tính năng pdfFactory Pro 7.3

  • PDF tức thì từ bất kỳ phần mềm nào: Tạo PDF bằng một cú nhấp chuột.
  • Kết hợp nhiều tài liệu thành một PDF: Thậm chí từ nhiều nguồn.
  • Sắp xếp lại các trang bằng cách sử dụng chế độ xem hình thu nhỏ
  • Xem trước tức thì: Không cần phải lưu và mở trong Acrobat.
  • Bảo mật: Mã hóa và kiểm soát truy cập vào tệp PDF:
  • Nhúng phông chữ: Tất cả các phông chữ gốc được hiển thị, ngay cả khi người đọc không có chúng.
  • Chèn và xóa trang: Xóa nội dung không mong muốn trước khi PDF được tạo.
  • Gửi qua email: Email PDF bằng một cú nhấp chuột. Sao chép PDF vào clipboard để dán vào một email hiện có.
  • Kéo và thả: Tích hợp dễ dàng với Evernote, Gmail và các tiện ích dựa trên đám mây khác.
  • Nhúng phông chữ: Đảm bảo rằng các phông chữ gốc được sử dụng trong tài liệu được hiển thị ngay cả khi trình đọc PDF không được cài đặt phông chữ trên máy tính của người đó.
  • Chèn và xóa trang: Cho phép xóa tài liệu không mong muốn trước khi tạo PDF. Điều này đặc biệt hữu ích khi tạo tệp PDF từ các báo cáo dài, email và trang web.
  • Gửi qua email: Một lần nhấp chuột sẽ gửi tệp PDF thông qua chương trình email mặc định của bạn. Đồng thời sao chép PDF vào clipboard để dán vào email hiện có.
  • Tự động lưu: Tự động lưu toàn bộ nội dung của các phiên pdfFactory để bạn có thể truy xuất các tệp PDF đã biên dịch trước đó.
  • Liên kết URL trực tiếp: Tùy chỉnh các liên kết theo loại dòng, độ dày và màu sắc để mở các trang web và địa chỉ email bằng một cú nhấp chuột.
  • Triển khai máy chủ dễ dàng: Bấm vào đây để biết thông tin về Phiên bản máy chủ của chúng tôi.

Tải pdfFactory Pro 7.3 Full Active

Download pdfFactory Pro 7.3 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt pdfFactory Pro 7.3 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Sử dụng Key đã cung cấp để kích hoạt chương trình
  3. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x