You are here
Home > Phần Mềm > PDF-XChange Editor Plus 8.0 Full Active – Chỉnh sửa tập tin PDF

PDF-XChange Editor Plus 8.0 Full Active – Chỉnh sửa tập tin PDF

PDF-XChange Editor Plus 8.0

PDF-XChange Editor Plus 8 là trình chỉnh sửa và trình xem PDF phức tạp với chức năng OCR cho phép bạn tạo, xem, chỉnh sửa, chú thích và báo cáo kỹ thuật số các tệp PDF. PDF-XChange Editor là trình đọc và chỉnh sửa PDF giàu tính năng nhất trên thị trường. Nó bao gồm tất cả các chức năng của cùng một trình soạn thảo cũ, cộng với các biểu mẫu để điền vào, khả năng OCR, bảo vệ đáng tin cậy, bình luận đa phương tiện và các lựa chọn xuất khẩu xuất sắc. Nó có thể quản lý các tệp PDF (tải xuống hoặc xóa các trang), tạo các hộp văn bản và biểu mẫu để điền vào, hiển thị các tệp trong một lựa chọn bố cục, v.v., tất cả từ một giao diện hấp dẫn và trực quan.

PDF-XChange Editor Plus 8.0
PDF-XChange Editor Plus 8.0

PDF-XChange Editor Plus là trình chỉnh sửa và trình xem PDF mới nhất với chức năng OCR được tải với các tính năng nâng cao, bạn có thể tạo, chỉnh sửa, xem và chú thích các tệp PDF. Một trong những trình soạn thảo PDF nổi bật nhất trên thị trường. Nó bao gồm các biểu mẫu có thể điền, bảo mật đáng tin cậy, chức năng OCR, nhận xét, nổi bật và tùy chọn xuất nâng cao. Nó cho phép bạn nhập / xuất tài liệu sang bất kỳ định dạng cần thiết nào. Nó hỗ trợ TGA, RTF, XMP, VSD, BMP, GIF, ICO, PBM, PPM, PPT, JBG, PGM, PCX, DCX, PNG, JPG, TIFF, DOCX, EMF, DOC, XLS, TXT, và nhiều thứ khác.

setup PDF-XChange Editor Plus 8.0
setup PDF-XChange Editor Plus 8.0

Bạn có thể xem tranh với nhiều tệp, điều này cũng thuận tiện, bạn có thể vẽ tranh bằng các tệp được mã hóa và bạn cũng có thể tải lên các chú thích của mình. Nếu có tùy chọn, chương trình Khóa nối tiếp PDF-XChange Editor sẽ giúp bạn trích xuất nội dung văn bản từ tài liệu, bạn có thể chuyển đổi định dạng chủ đề PDF, được áp dụng trong phần mềm và tích hợp với các sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như ABBYY Lingvo. Trong thời trang, các lợi ích có thể được lập chỉ mục trong dài hạn, tôi đề nghị với bất kỳ ai, tất nhiên, muốn chỉnh sửa báo cáo của họ.

Bạn có thể làm cho thanh công cụ của bạn xuất hiện như bạn muốn. Ngoài ra, người ta có thể tùy chỉnh nơi làm việc của họ như họ muốn. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng chức năng JavaScript cho các tài liệu. Bạn cũng có thể dịch tài liệu của bạn với phần mềm này. Nhiều chương trình dịch tương thích với phần mềm này. Ngoài ra, nó cho phép bạn huy động thông qua ứng dụng này. Trên hết, bạn sẽ nhận được một bản sao miễn phí của phần mềm theo dõi.

Tính năng mới PDF-XChange Editor Plus 8

  • Tạo tệp PDF từ văn bản cũng như các tệp RTF.
  • Hỗ trợ ký kỹ thuật số.
  • Bao gồm Header / footer và đánh số Bates.
  • Các công cụ chỉnh sửa nâng cao khác có ở đây, nó có thể chèn, quản lý, nhập và trích xuất trang.
  • Tạo PDF Bookmark
  • Nén PDF, nó có thể giảm kích thước tệp PDF.
  • Hình mờ, chỉnh sửa nội dung và các công cụ tính năng.
  • Mẫu điền mới nhất.
  • Tem động.
  • Nó có thể hỗ trợ Google Drive và OneDrive.
  • Nó có thể quét và chú thích tài liệu thành PDF.
  • Nó có thể chuyển đổi PDF thành tài liệu Word.
  • Bạn cũng có thể tạo cũng như chỉnh sửa tem động và các biểu mẫu PDF có thể điền dễ dàng.
  • Dễ dàng nhập XPS và nhiều định dạng được hỗ trợ khác.
  • Dễ dàng quản lý (thêm, chỉnh sửa, di chuyển, sao chép và xóa các trang).
  • Hỗ trợ với hệ thống OCR tài liệu đa ngôn ngữ mở rộng.

Tải PDF-XChange Editor Plus 8 Full Active

Download PDF-XChange Editor Plus 8 Setup

Download PDF-XChange Editor Plus 8 Active

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt PDF-XChange Editor Plus 8

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Cr@k vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định:

X64: C:\Program Files\Tracker Software\

X86: C:\Program Files (x86)\Tracker Software\

4 – Hoàn thành.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x