You are here
Home > Phần Mềm > PDF Shaper Pro 10 Full – Phần mềm chuyển đổi PDF sang RTF

PDF Shaper Pro 10 Full – Phần mềm chuyển đổi PDF sang RTF

PDF Shaper Pro 10

PDF Shaper Professional serial Key tạo một chương trình để chuyển đổi các tệp PDF thành các định dạng khác nhau. Không giống như các chương trình tương tự, sản phẩm này có giao diện rất đơn giản và trực quan, nó không bị quá tải với các tính năng và tùy chọn không cần thiết, chỉ cần chọn tệp để chuyển đổi và lưu tuyến. Chức năng đầy đủ của chương trình PDF Shaper Professional cũng cung cấp chuyển đổi hàng loạt, sẽ hữu ích khi làm việc với các tài liệu PDF trên nhiều trang.

PDF Shaper Pro 10
PDF Shaper Pro 10

PDF Shaper là một phần mềm PDF mạnh mẽ và miễn phí, cung cấp một bộ công cụ và tiện ích PDF để sửa đổi và tối ưu hóa các tài liệu và nội dung PDF của bạn. Với PDF Shaper Keygen, bạn có thể dễ dàng phân tách và kết hợp bất kỳ tài liệu PDF nào, trích xuất văn bản và đồ họa từ tệp PDF, mã hóa / giải mã tài liệu bằng mật khẩu và thay đổi quyền của người dùng, chuyển đổi hình ảnh thành PDF hoặc PDF thành hình ảnh, chuyển đổi Word DOC / DOCX trong Tài liệu PDF Chương trình cung cấp giao diện người dùng siêu trực quan với các chủ đề có thể thay đổi và một trong những thuật toán xử lý PDF nhanh nhất và ổn định nhất, với khả năng xử lý nhiều tệp cùng một lúc. Ngoài ra, nó hỗ trợ hệ điều hành mới nhất: Windows 10, cũng như mọi phiên bản bắt đầu trên Windows XP, 32 và 64 bit. chúng tôi sẽ tìm thấy nó tại zhmak.info Ngoài các tùy chọn tiêu chuẩn, Nó cung cấp nhiều công cụ nâng cao cho phép người dùng trích xuất hoặc xóa trang, xoay hoặc cắt từng trang, xóa hình ảnh, cập nhật thông tin PDF và siêu dữ liệu, thêm hình mờ, ký tên tài liệu PDF được ký điện tử và nhiều hơn nữa.

PDF Shaper là một bộ sưu tập các công cụ xử lý PDF dễ sử dụng. Nó có thể trích xuất hình ảnh và văn bản, chuyển đổi hình ảnh sang và từ PDF, ký, mã hóa và giải mã tài liệu, xoay trang, tách và hợp nhất các tệp, v.v.

PDF Shaper Pro 10 active
PDF Shaper Pro 10 active

PDF Shaper rất đơn giản để sử dụng. Chỉ định một hoặc nhiều tệp để chuyển đổi, cung cấp cho nó tệp hoặc thư mục đích, nhấp vào Chuyển đổi – và đó là tệp. Tất cả những gì bạn phải làm là xem cửa sổ trạng thái vì nó báo cáo tiến trình chuyển đổi (và bạn thậm chí sẽ không làm điều đó lâu, vì chương trình khá nhanh).

Kể từ khi phát hành v8, PDF Shaper đã được chia thành ba phiên bản. Phiên bản miễn phí, có sẵn ở đây, có phần lớn các tính năng mà hầu hết người dùng gia đình sẽ cần. Phiên bản Premium, có giá $ 19,95, bao gồm khả năng thêm / xóa hình mờ khỏi tệp PDF, chuyển đổi tài liệu Word (.doc / .docx) sang PDF và bảo vệ tệp PDF. Phiên bản Professional, có giá 29,95 USD, bao gồm trình xem PDF bên ngoài, hỗ trợ OCR và giấy phép thương mại.

Tính năng PDF Shaper Pro 10

  • Split và hợp nhất các tài liệu và trang PDF
  • Trích xuất văn bản, đồ họa và trang từ tài liệu PDF
  • Chuyển đổi hình ảnh thành tài liệu PDF, PDF sang hình ảnh
  • Rotate, cắt hoặc xóa các trang từ tài liệu PDF
  • Nncrypt hoặc giải mã tập tin PDF, ký và đặt quyền người dùng
  • Chuyển đổi tài liệu PDF sang RTF
  • Chuyển đổi tài liệu PDF sang TXT

Tải PDF Shaper Pro 10 Full Active

Download PDF Shaper Pro 10 Setup Link Fshare

Download PDF Shaper Pro 10 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt PDF Shaper Pro 10 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm ( Lựa chọn phiên bản Pro hoặc Premium )
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm
  4. Chạy File Crack với quyền “Run as admin” và làm theo hướng dẫn.
  5. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x