You are here
Home > Phần Mềm > PDF Annotator 8.0 Full – Chỉnh sửa tập tin PDF Chuyên Nghiệp

PDF Annotator 8.0 Full – Chỉnh sửa tập tin PDF Chuyên Nghiệp

PDF Annotator 8.0

PDF Annotator 8.0  là một công cụ mạnh mẽ để ghi chú các tệp PDF, cho phép bạn mở, nhận xét, chỉnh sửa, lưu, in và xem lại các tệp PDF một cách dễ dàng. Với phần mềm này, bạn sẽ dễ dàng thêm nhận xét, ghi chú, chú thích, thậm chí chỉnh sửa tổng thể cho bất kỳ tài liệu PDF nào. Thật không may, PDF Annotator chỉ được thiết kế và tối ưu hóa như một công cụ cho các chú thích PDF, làm cho nó không cung cấp các tính năng nâng cao để chỉnh sửa tệp PDF. Nhưng đó là các tính năng chú thích rất hoàn chỉnh, cho phép người dùng chỉnh sửa, thêm nhận xét, chữ ký, đánh dấu, thậm chí cả thiết kế và bản vẽ.

PDF Annotator 8.0
PDF Annotator 8.0

PDF Annotator 8.0.0.817 Keygen Như chúng ta đều biết rằng PDF là tệp duy nhất mà chúng tôi tin tưởng với dữ liệu của chúng tôi, rất quan trọng đối với chúng tôi. PDF là hệ thống tệp duy nhất không thể mã hóa và dữ liệu của chúng tôi được lưu. Trong khi gửi email cho mục đích cá nhân hoặc nghề nghiệp, chúng tôi luôn hoặc hầu hết có thể gửi tệp PDF vì nó dễ gửi và không có khả năngBài viết

Mình còn hơn 450 Email US Nuôi được hơn 3 tháng trâu bò 1/ Đã tạo kênh Youtube 2/ Đã Up ảnh kênh 3/ Gồm Email + Pass + Email khôi phục 4/ Một số Email đã update 1 2 video rác nên Giá bán: 4.600 / 1 Email Bảo hành 7 ngày die Email refun tiền Cám ơn Anh Em đã ủng hộ
Mình còn hơn 450 Email US Nuôi được hơn 3 tháng trâu bò

bị mã hóa tệp hoặc làm mất trật tự tệp. Mặc dù thực tế là PDF rất tiên tiến và thân thiết với tất cả mọi người, nó có một lỗ hổng đó là chúng tôi không thể chỉnh sửa tệp PDF. Nếu chúng ta muốn thêm chú thích vào một tệp cụ thể, chúng ta không thể, nếu chúng ta phải thêm tiêu đề thì chúng ta không thể và chúng ta phải chuyển đổi chúng sang Word hoặc các định dạng khác để viết một cái gì đó trên đó.

Nhưng bây giờ vấn đề đó đã kết thúc; Khóa nối tiếp PDF Annotator 8.0.0.817 là phần mềm cho phép bạn viết bất cứ thứ gì bạn muốn trong một tệp PDF. Bạn có thể đưa ra phản hồi về một số báo cáo do nhân viên của bạn gửi cho bạn. Bạn có thể thêm tiêu đề vào báo cáo của mình hoặc bạn cũng có thể sử dụng cửa sổ suy nghĩ để làm nổi bật bất kỳ điểm nào hoặc bạn muốn thu hút sự chú ý của khán giả đến điểm đó.

Nó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn bằng cách cho phép bạn chỉnh sửa và thêm ghi chú vào đó. Trước khi có người chú thích, người ta phải in hợp đồng rồi ký và sau khi ký xong, họ phải scan hợp đồng đó để đưa ra dạng mềm để họ gửi tiếp cho người khác. Nhưng bây giờ số sê-ri PDF Annotator cung cấp cho bạn tính năng chỉnh sửa nên bây giờ bạn có thể ký một số hợp đồng ở dạng mềm.

Tải xuống PDF Annotator 8.0.0.817 Serial Key Phiên bản mới nhất cho PC 2020 từ trang web của chúng tôi. Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng tạo các tập tin PDF. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể chỉnh sửa bất kỳ tệp PDF nào. PDF Converter Annotator Crack Serial cho PC 2020 cho phép bạn chuyển đổi một tệp PDF thành một tệp khác. Ứng dụng này có đầy đủ các tính năng mới nhất. Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể dễ dàng mở tệp PDF. PDF Annotator Crack Plus Serial Key đang cung cấp để thay đổi văn bản trong tệp PDF của bạn. Sử dụng phần mềm này, người dùng có thể đính kèm tệp PDF với email của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng này. Sau đó, bạn có thể dễ dàng và miễn phí tải xuống công cụ này từ trang web của chúng tôi. Đặc biệt cảm ơn vì đã ghé thăm trang web của tôi.

 

PDF Annotator 8.0.0.817 Full Version Download 2020 Với sự trợ giúp của phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng mở khóa bất kỳ tệp và tài liệu PDF nào. PDF Annotator 8.0.0.817 Full Version Download 2020 là một trong những lựa chọn tốt nhất để xóa mật khẩu. Thông qua chương trình này hàng triệu người, xóa mật khẩu PDF và sử dụng nó. Thông qua công cụ này, bạn có thể dễ dàng tạo các tài liệu và tệp PDF mới.

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa các tệp và tài liệu PDF cũ. PDF Password Remover 7.1.0.726 Crack Full Version 2020 rất đơn giản và dễ sử dụng. Vì vậy mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng. Nếu bạn muốn sử dụng chương trình này. Sau đó, bạn có thể tải xuống dễ dàng và miễn phí từ trang web của chúng tôi. Bởi vì như bạn biết, nhóm của chúng tôi đang cung cấp liên kết hoạt động tốt 110% theo thời gian thực. Sau chuyến thăm, nếu bạn thích trang web của tôi. Vì vậy, vui lòng chia sẻ trang web này với bạn bè của bạn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của tôi. Bạn cũng có thể tải xuống miễn phí PDF Annotator Crack Serial từ trang web của chúng tôi.

PDF Annotator 8.0.0.817 Key có một tính năng thú vị nữa là giờ đây bạn có thể khôi phục tài liệu gốc của mình bất cứ lúc nào chỉ với một cú nhấp chuột. Nó có nghĩa là nếu bạn đã thực hiện các thay đổi trong thỏa thuận nhưng sau đó bạn phát hiện ra rằng những thay đổi bạn đã thực hiện là không cần thiết và cần được hoàn tác, thì bạn có thể thực hiện chỉ với một cú nhấp chuột. Tất cả các tính năng mới được tập hợp ở một nơi dành cho bạn.

Tính năng PDF Annotator 8.0

  • Có thể gõ, viết hoặc tô sáng.
  • Tự động mượt mà.
  • Tem tùy chỉnh và chữ ký.
  • Có thể thêm hoặc chỉnh sửa hình ảnh.
  • Có thể chuyển đổi PPT, DOC hoặc XLS sang PDF.
  • Mẫu độc đáo khác nhau.
  • Bản sao kỹ thuật số tích hợp.
  • Có thể gửi tệp đính kèm của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Có thể chụp nhanh tài liệu của bạn.
  • Có thể mở nhiều tài liệu trong một tab.
  • Thanh công cụ có thể tùy chỉnh.
  • Có thể kết hợp nhiều tệp PDF thành một.
  • Sao chép một trang chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Dễ sử dụng.

Tải PDF Annotator 8.0 Full Active

Download PDF Annotator 8.0 Setup Link Fshare

Download PDF Annotator 8.0 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt PDF Annotator 8.0 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt
  2. Thoát hoàn toàn khỏi chương trình.
  3. Sao chép File Patched vào thư mục cài đặt: Mặc định : C:\Program Files (x86)\PDF Annotator
  4. Luôn chạy File Patched vừa sao chép với quyền “Run as admin” để sử dụng phần mềm
  5. Nên tạo Shortcut ra màn hình Desktop để truy cập nhanh hơn
  6. Hoàn thành.
3 5 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
5 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Vũ Văn Tài
Vũ Văn Tài
2 year ago

Tôi mới cài PDF Annotator xong nhưng không thấy file Patched ở đâu cả. Xin được trọ giúp. Cảm ơn.

tuyentran
tuyentran
2 year ago

giải nén cần mk à bạn

Tạ Minh Châu
Tạ Minh Châu
6 months ago

Xin cho hỏi, tôi tải PDF Annotator 8.0 nhưng không có mã giải nén thì làm thế nào. Xin cảm ơn

Nguyễn Hoàng Sang
Nguyễn Hoàng Sang
Trả lời  Tạ Minh Châu
4 months ago

Làm sao có mật khẩu?

Tạ Minh Châu
Tạ Minh Châu
6 months ago

Làm thế nào có được bản PDF Annotator 8.0.0.817 bạn ơi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x