You are here
Home > Phần Mềm > Download Minitool Partition Wizard Pro 10 Full Activate Mới Nhất

Download Minitool Partition Wizard Pro 10 Full Activate Mới Nhất

Partition Wizard 10 Full  phan men chia o cung tot nhat

Phần mền MiniTool Partition Wizard 10 mới được ra đây ít ngày, hoàn toàn lột xác cả về giao diện cũng như chức năng so với các bản trước đây như là Partition Wizard 9. Dưới đây mình xin chia sẻ cho bạn phần mền này để bạn có thể nghiên cứu cũng như tải về để học tập.

Partition Wizard 10 Full  phan men chia o cung tot nhat
Partition Wizard 10 Full Activate phan men chia o cung tot nhat

Mình xin nói qua về phần mền MiniTool Partition Wizard 10 cho bạn nào chưa biết. Nó giúp quản lý phần mền ổ cứng cũng như cac thiết bị lưu trữ khác cực kỳ hiểu quả và nhanh chóng! Bản thân mình cũng thường xuyên sử dụng phần mền này để khắc phục cũng như quan lý ổ cứng của mình.

Nếu mình kể ra hết chức năng của Partition Wizard thì thực sự khá là nhiều. Mình chỉ nói qua nó làm được gì thôi. Bạn có thể sử dụng nó để chia ổ cứng, xóa, sửa, Activate boot cho ổ cũng như convert ổ cứng từ MBR sang GPT và ngược lại từ GPT về MBR. Tất cả đều không làm mất dữ liệu hiện có trên ổ cứng của bạn cho nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

| Giới Thiệu Partition Wizard 10 Pro Activate

MiniTool Partition Wizard Pro 10 Activate và phát hành mới keygen đi kèm với một số tính năng tuyệt vời. Mục đích chính của việc phát triển ứng dụng này là để quản lý phân vùng đĩa cứng của bạn. Nó cũng hỗ trợ chuyển đổi hệ thống, do đó bạn cũng có thể nhập tất cả các dữ liệu lưu trữ từ hệ thống khác thông qua này MiniTool Partition Wizard Activate và các phím nối tiếp. Mặc dù điều này cũng được sử dụng cho mục đích phục hồi dữ liệu. Đây cũng là một tin tốt cho bạn mà bạn cũng có thể nhập các phân vùng hiện có của bạn.

MiniTool Partition Wizard 10 full
MiniTool Partition Wizard 10 full Activate

MiniTool Partition Wizard 10 Activate là mạnh mẽ quản lý phân vùng đĩa. Nó thực sự là thiết kế để cung cấp cho bạn nâng cao thời gian thực cho quản lý đĩa cứng của bạn. Vì vậy chúng tôi luôn cung cấp cho bạn ý tưởng tốt nhất mà sẽ tồn tại bạn thực tế ảo của quản lý đĩa. MiniTool Partition Wizard Activate là rất dễ dàng, do đó, có công cụ này để duy trì dữ liệu của bạn trên ổ đĩa. Do lớp phủ của dữ liệu và các công cụ bị mất bạn phải cần một ứng dụng hoàn hảo. Rồi một này là đủ tốt cho mac của bạn và hệ điều hành Windows.

Với hiệu suất vượt trội và sử dụng giao diện của nó, bạn có thể tạo, thay đổi kích thước, sao chép, chia, tách, hợp nhất, và sao chép đĩa hoặc phân vùng một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Vì vậy, tải MiniTool Partitions Activate và keygen. MiniTool Partition Wizard Activate và các phím giấy phép đi kèm với rất nhiều tính năng mới, những tất cả bao gồm cả khả năng mới để làm việc với các phân vùng exFAT, mới có độ phân giải hỗ trợ HD (up-5k), và nhiều hơn nữa.

| MiniTool Partition Wizard 10 Pro có gì mới?

Mình thì mới tải về và test qua thì nhìn sơ qua về giao diện khá là đẹp. Kiểu như là đối với bản 10 này thì các biểu tượng icon nhìn khá là đẹp phẳng kiểu như là để phù hợp với Windows 10 vậy?

Ở đây mình xin liệt kê một số chức năng mới so với các phiên bản cũ như sau:

Tiếng Việt

  • Hỗ trợ độ phân giải HD (4K, 5K)
  • Sao chép hệ thống chỉ cần phân vùng hoặc sao chép toàn bộ đĩa hệ thống.
  • Tạo, định dạng, xóa, sao chép, nhãn phân vùng exFAT, và nhiều hơn nữa …
  • Chuyển đổi đĩa hệ thống từ MBR sang GPT
  • Sao chép MBR đĩa để GPT đĩa, bao gồm cả đĩa hệ thống.

English

  • Support HD resolution (4K, 5K)
  • Copy system required partition only or copy the entire system disk.
  • Create, format, delete, copy, label, wipe exFAT partition, and more…
  • Convert system disk from MBR to GPT
  • Copy MBR disk to GPT disk, including the system disk.

Nếu bạn chưa biết sử dụng phần mền này như thế nào cho hiệu quả thì bạn có thể tham khảo bài viết này Cách Sử Dụng Partition Winrar để hiểu rõ hơn nhé.

Cấu hình tối thiểu để chạy Partition Wizard 10 Pro

  • Hệ điều hành: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 8.1/ 10 (32 bit or 64-bit systems)
  • CPU: 500 MHz processor
  • RAM: 256 MB RAM (Memory)
  • Dung Lượng Ổ: 100 MB free disk space
  • Màn Hình: 800 x 600 display

Download Partition Wizard 10 Pro

Tải Partition Wizard 10  Link Fshare

Tải Partition Wizard 10 Link Google Drive

Hướng Dẫn Activate Partition Wizard 10 Pro

  • Khi tải về bạn tiến hành cài đặt bình thường. Công việc cũng chỉ Next Next mà thôi.
  • Tiếp theo bạn hãy Copy file có tên là Pas2.dll nằm trong thu mục Fix vào thư mục cài đặt của nó theo đường dẫn.
C:\Program Files\MiniTool Partition Wizard 10
  • Sau đó bạn mở chạy trương trình nên và thưởng thức thôi.

Nếu bạn chưa biết sử dụng thì bạn có thể tham khảo Video này giúp bạn cách thao tác xóa, gộp sửa, convert ổ cứng nhé

Tổng Kết

Trên đây mình đã giới thiệu cũng như chia sẻ đến bạn phần mền Partition Wizard 10 Full Activate với nhiều tính năng mới mẻ bạn có thể tự khám phá thêm. Nếu bạn có thắc mắc gì xin để lại bình luận mình sẽ giải đáp. Chúc bạn thành công

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Hải
Hải
6 year ago

Active không làm việc trên win 7, chỉ làm việc trên win 10

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x