You are here
Home > Phần Mềm > Ocenaudio 3.1 Full – Phần mềm chỉnh sửa âm thanh

Ocenaudio 3.1 Full – Phần mềm chỉnh sửa âm thanh

Ocenaudio 3.1 active

Ocenaudio 3.1 là phần mềm là phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp, chức năng ocenaudio thực sự là nơi đáp ứng tốt nhất 2 tình huống đó. Ocenaudio 3.1 thực sự là một giải pháp chương trình phần mềm thực sự tốt được tạo ra để chỉnh sửa các bản nhạc mà không làm giảm tính năng cũng như công suất phân phối. Đó là theo Khung Ocen giúp hợp lý hóa việc đánh giá âm thanh. Ngay khi bạn mở nó, bạn sẽ hiểu một cách tự nhiên từ vị trí để bao gồm các bản nhạc, nơi hiển thị dạng sóng và cũng là nơi bạn phải đến để xác định vị trí các hiệu ứng. Giao diện người dùng của nó không chỉ đơn giản mà còn giúp bạn dễ dàng tìm thấy kỹ thuật của mình.

Ocenaudio 3.1
Ocenaudio 3.1

ocenaudio cung cấp cho bạn một tầm nhìn dạng sóng đơn giản. Bạn có thể chuyển đổi một cảnh tượng ma quái cùng với nhiều kiểu thời gian khác nhau, cũng như các bố cục theo chiều dọc và cả quang phổ. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sở hữu phương pháp điều trị kiểm tra theo dõi kỹ lưỡng và hiển thị các giá trị ví dụ thấp nhất cũng như tối ưu của nó, biên độ đỉnh, bộ đếm DC và công suất RMS trung bình.

Ocenaudio 3.1 active
Ocenaudio 3.1 active

Giống như trong các mục đích sử dụng giống hệt nhau khác, bạn có thể chọn một phần của dạng sóng, cắt nó, sao chép cũng như chèn phần này vào một nơi khác trong màn hình. Một tính năng mà không phải tất cả, hoặc thậm chí hầu hết các tài nguyên sửa đổi âm thanh đều sở hữu thực sự là khả năng chọn một số khu vực của bản theo dõi cũng như quản lý các thay đổi khác nhau đối với các phần đó mà không cần thay đổi màn hình chưa được chọn. Đúng vậy, ocenaudio có thành phần đó cũng như nó khá tiện dụng.

Hiệu ứng khôn ngoan, quảng cáo ocenaudio cho bạn một lựa chọn rộng rãi. Bạn nhận im lặng, ngược, ngược cũng như ổn định là tiêu chí, cần phải có. Tại thời điểm đó, bạn có các sửa đổi về độ lớn, bộ lọc vượt qua cao hơn và giảm đường chuyền, hiệu ứng giữ chân cũng như xử lý giảm xóc. Không có nghĩa là khi bạn đặt các bộ lọc này để theo dõi của bạn, chúng không quản lý một nhà máy sản xuất được xác định trước được chỉ định trước đó là nó. Bạn có quyền kiểm soát tuyệt đối các tiêu chí của chúng cũng như nhiều sửa đổi khác.

Ngoài ra, khi quản lý một hiệu ứng và can thiệp vào cài đặt của nó, tất cả các tùy chỉnh biến đổi âm thanh sẽ tồn tại trong thời gian thực. Ngay cả điểm nhỏ nhất trong số 31 dải của đối âm cũng được xử lý cũng như nhanh chóng đóng góp vào kết quả âm thanh.

Ocenaudio 3.1 có thể cung cấp kết quả tuyệt vời trong khi vẫn duy trì nhiệm vụ sửa đổi âm thanh thú vị.

Tải Ocenaudio 3.1 Full Active

Download Ocenaudio 3.1 Setup Link Fshare

4 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x