You are here
Home > Phần Mềm > MyPublicWiFi phần mềm phát wifi cực mạnh trên máy tính

MyPublicWiFi phần mềm phát wifi cực mạnh trên máy tính

Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi

Sử dụng máy tính, laptop để phát Wifi là điều mà nhiều bạn cần đến, hiện nay có nhiều phần mềm, ứng dụng giúp bạn biến chiếc máy tính của mình thành điểm phát wifi tạm thời vô cùng hiệu quả. Trong đó, MyPublicWiFi là một trong những phần mềm rất hiệu quả mà mình sẽ giới thiệu đến các bạn hôm nay !

Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi
Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi

Phần mềm phát wifi trên máy tính MyPublicWiFi

MyPublicWiFi là phần mềm cho phép bạn dễ dàng tạo và chia sẻ mạng wifi từ máy tính máy tính với điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy tính bảng hoàn toàn miễn phí bằng cách thiết lập mạng ảo.

MyPublicWiFi chia sẻ kết nối Internet cho các thiết bị khác dựa trên quy trình xác thực an toàn với tường lửa và theo dõi URL.

Phần mềm phát wiffi này phát cực khỏe, những không gian rộng như khách sạn, quán café, đều có thể tiếp cận và sử dụng wifi từ phần mềm phát ra.

Bạn có thể sử dụng tên, key mà phần mềm cung cấp để bảo vệ mạng wiffi do máy tính phát ra, hoặc có thể thiết lập riêng.

Với MyPublicWiFi bạn sẽ quản lý toàn bộ những thiết bị truy cập vào mạng wifi mà bạn đang phát, ngăn chặn những thiết bị không mong muốn.

Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi
Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi

Download và cài đặt MyPublicWiFi, phần mềm phát wifi cực hiệu quả

Bước 1: Tải phiên bản mới nhất MyPublicWiFi 5.1 về máy tính.

Bước 2: Kích đúp bản file vừa tải về, lựa chọn ngôn ngữ sau đó nhấn OK.

Bước 3: Click Next, màn hình sẽ hiện ra nếu bạn muốn thay đổi thư mục lưu thì nhấn Browser, sau đó nhấn Next để tiếp tục.

Bước 4: Đánh dấu Create a desktop icon nếu bạn muốn đặt icon MyPublicWiFi bên ngoài màn hình Desktop. Tiếp tục nhấn Next.

Bước 5: Nhấn Install để cài đặt. Sau khi cài đặt xong, bạn tích vào ô No, I will restart the computer later, để khởi động lại sau. Click Finish để đóng lại quá trình cài đặt.

Sử dụng MyPublicWiFi như thế nào ?

Bước 1: Tong mục Setting của MyPublicWiFi, bạn tích vào ô Automatic Hotspot Configuration Và điền thông tin nhé:

  • Network name (SSID): Tên điểm phát Wifi
  • Network key: Mật khẩu Wifi: mật khẩu có độ dài nhiều hơn 8 kí tự.
  • Enable Internet Sharing: Chọn giao thức mạng chia sẻ.
Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi
Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi

Bước 2: Bạn nhấn vào Set up and Start Hotspot để bắt đầu. Tuy nhiên, bạn phải chờ trong dây lát để chương trình bắt đầu chạy, khi nào giao diện hiện sang chữ Stop Hostpot nghĩa là quá trình phát Wifi đã hoàn tất.

Chú ý: Bạn nên bảo mật sóng wifi mà MyPublicWiFi phát ra bằng cách tạo tường lửa trước khi phát. Trên giao diện bạn chọn Management. Trong cửa sổ mới, Tích chuột vào mục Enable Firewall to prevent the use of file-sharing software or P2P Protocols (eDonkey, BitTorrent…)

Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi
Phan mem phat wifi tren may tinh MyPublicWiFi

Download Mypublicwiffi 5.1 mới nhất 2019

Download Link MyPublicWiFi Fshare

Lời kết:

Bạn thực hiện lần lượt các bước vừa rồi, là bạn đã có một công cụ hỗ trợ bạn trong việc biến chiếc máy tính của mình trở thành một điểm phát wifi di động cực kì hiệu quả ! Với MyPublicWiFi cho phép chiếc máy tính của bạn trở thành một thiết bị phát wifi hiệu quả nhất !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x