You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Muse mua lại Brand Amper để “amp” hiểu sâu hơn về các công ty tuyển dụng

Muse mua lại Brand Amper để “amp” hiểu sâu hơn về các công ty tuyển dụng

Muse mua lai Brand Amper

Thật khó để biết điều gì đang xảy ra bên trong một công ty. Những danh sách những nơi tốt nhất để làm việc là hữu ích, nhưng điều tuyệt vời cho một người có thể không tuyệt vời đối với người khác. Muse, một trang web tuyển dụng giàu nội dung có sự tăng trưởng phụ thuộc vào khả năng của nó để phù hợp với người tìm việc và các công ty, cũng biết rõ thách thức của việc có được “toàn bộ câu chuyện”.

Muse mua lai Brand Amper
Muse mua lai Brand Amper

Mặc dù nó có hơn 500 công ty làm khách hàng và mặc dù nó gửi các nhà quay phim vào Nhiều văn phòng của các công ty này trong một nỗ lực để nắm bắt được cái nhìn và cảm giác của họ và phù hợp, học những gì các doanh nghiệp này thực sự giống như – so với nhận thức mà họ dự án với thế giới – là một thách thức. Cho đến bây giờ, vẫn vậy. Muse đang hy vọng giải quyết được vấn đề đó với thương hiệu Amper, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Chicago với công cụ cho phép các công ty thu thập dữ liệu như tình cảm của nhân viên bằng cách mời nhân viên kể chuyện, bao gồm thông qua ứng dụng web Mad Libs.

Muse vừa mua lại công ty để sản xuất cả hiểu biết nội bộ và bên ngoài từ các công ty. Ví dụ, việc thuê khách hàng của The Muse sẽ có thể sử dụng một số công cụ của Brand Amper (đổi tên thương hiệu là BrandBuilder cho đến bây giờ) để tạo ra những hiểu biết sâu sắc mà họ có thể muốn sử dụng cho các hoạt động tiếp thị của riêng họ. (Bạn có thể tưởng tượng những gì một số trong số này có thể giống như: “Nhân viên của chúng tôi yêu thích cam kết của chúng tôi để tiến bộ về thay đổi khí hậu!”)

amp
amp

Trong khi đó, The Muse sẽ sử dụng một số thông tin chi tiết xuất phát từ sản phẩm để thông báo tốt hơn cho người tìm việc. Như đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Kathryn Minshew mô tả, The Muse không phải là tìm kiếm “thông tin Gotcha. Chúng tôi tìm kiếm những thuộc tính không phải là tốt hay xấu, nhưng cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về việc liệu một công ty có phù hợp với cá nhân hay ngược lại không. “

Chỉ đến khi tờ New York Times đưa ra năm 2015 về văn hoá bầm tím của Amazon – một phần gây ra cuộc tranh luận rộng rãi về việc làm việc hợp lý cho nhân viên là bao nhiêu – Minshew nói rằng bà được cho biết rằng “các ứng dụng cho Amazon thực sự gia tăng.” Rằng “một số người bị thu hút bởi các môi trường làm việc đặc biệt”. Điều mà Muse cố gắng vớt ra khỏi nhân viên, cô ấy tiếp tục, là cuối cùng là ít phản hồi về loại “Tôi yêu nơi này”, và nhiều hơn nữa “nơi này là sạc nặng” Hoặc “địa điểm này rất cá nhân so với sự hợp tác.”

Muse không đưa ra nhiều chi tiết cụ thể về giao dịch này, nhưng Minschew nói rằng việc mua lại thương hiệu Amper, vốn đã được khởi nghiệp, là một thỏa thuận tiền mặt. Cô cũng nói rằng hai người đồng sáng lập của Brand Amper, Lisa Cervenka và Jason Seiden, sẽ tham gia vào công ty ít nhất một khoảng thời gian. Thỏa thuận đại diện cho việc mua lại công nghệ đầu tiên cho The Muse.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x