You are here
Home > Phần Mềm > Movavi Video Suite 20 Full Active – Phần mềm tạo video chuyên nghiệp

Movavi Video Suite 20 Full Active – Phần mềm tạo video chuyên nghiệp

Movavi Video Suite 20 active

Movavi Video Suite 20 là một tập hợp đa phương tiện được sử dụng để quản lý hoàn toàn vải phim: thay đổi, chỉnh sửa, tiêu hóa, sao lưu, v.v … Chương trình đòi hỏi thiết bị nhân vật, về cơ bản là các ứng dụng riêng biệt. Trong gói video Movavi, bạn có thể tìm thấy toàn bộ số bạn cần để chạy với video, chỉnh sửa và bùng nổ video clip thứ 2 và 3 thông thường, chuyển đổi video, dvd và âm thanh, thiết lập, quay video màn hình này, từ tv, từ vhs-băng, tạo trình chiếu, ghi âm, ghi đĩa blu-ray, cd và đĩa video kỹ thuật số.

Movavi Video Suite 20
Movavi Video Suite 20

Movavi Video Suite là chương trình phần mềm tạo video toàn diện cho phép bạn tạo phim và trình chiếu tìm kiếm chuyên gia trên máy tính xách tay tại nhà ngay cả khi bạn không có sự khám phá nào. Ngoài ra, với ứng dụng tạo video, bộ video Movavi mang một số ứng dụng hữu ích để trợ giúp mỗi nhà sản xuất video: trình chuyển đổi video hiệu quả giúp hơn 180 bộ giải mã phương tiện, phần mềm tiện dụng để ghi đĩa DVD, một thiết bị đặc biệt để số hóa video analog và hơn thế nữa.

Movavi Video Suite 20 active
Movavi Video Suite 20 active

Tính năng Movavi Video Suite 20

  • Cắt và kết hợp các tập tin phim và âm thanh, thực vật và biến đồ họa thành bất kỳ vị trí nào.
  • Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn chuyển đổi giữa các định dạng đa phương tiện khác nhau, ví dụ AVI, MKV, MOV, v.v.
  • Nó cho phép bạn thêm các âm thanh khác nhau hoặc ghi lại lời nói cá nhân của bạn.
  • Bao gồm lịch sử âm nhạc và hiệu ứng âm thanh trong gần như bất kỳ cấu trúc.
  • Tài liệu về chính mình trên một máy quay để tạo ra sự tiếp nhận đặc biệt cho weblog của bạn.
  • Movavi Video Editor Xem xét làm thế nào để tạo phim của bạn thêm mạnh mẽ? Sử dụng hoạt hình máy tính keyframe để có chuyển động mượt mà cho các clip đóng góp, tiêu đề, đề can và chú thích.
  • Nó cung cấp các hệ thống lọc và đóng góp.
  • Tương tự như vậy, hệ thống có tính năng Magician để ngay lập tức xây dựng một bộ phim theo chủ đề đã chọn theo giai điệu phù hợp.
  • Phần mềm này đi kèm với quay vòng, hiển thị và cùng với tính năng cắt.
  • Có thể loại bỏ thành phần không mong muốn của bộ phim của bạn.
  • Sử dụng các cài đặt trước di động hữu ích của chúng tôi để thưởng thức phim của bạn trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác.
  • Nó sẽ giúp bảo tồn và chia sẻ phim
  • Bảo tồn nó trong bất kỳ cấu trúc phim hoặc âm thanh nổi tiếng nào và xem nó trên máy tính của bạn.
  • Movavi Video Editor Tải xuống miễn phí Yêu cầu tạo phim từ các ảnh tài liệu của bạn, tuy nhiên, bạn không muốn đầu tư thời gian vào việc cải thiện phim? Bây giờ bạn chỉ có thể tải lên hình ảnh hành động và hình ảnh của mình cho nhà ảo thuật dựng phim thông minh và nó sẽ tạo ra một bộ phim với những bài hát bạn muốn trong giây lát.

Tải Movavi Video Suite 20 Full Active

Download Movavi Video Suite 20 32bit Link Fshare

Download Movavi Video Suite 20 64bit Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Movavi Video Suite 20 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt và thoát (chọn phiên bản phù hợp x86 hoặc x64)
  2. Sao chép tập tin từ File Crack để mục cài đặt phần mềm.Mặc định : X86: C:\Program Files (x86)\Movavi Video Suite 20 X64: C:\Program Files\Movavi Video Suite 20
  3. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x