You are here
Home > Phần Mềm > MiniTool Partition Wizard Pro 11.6 – Phân mềm quản lý, phân vùng ổ đĩa máy tính

MiniTool Partition Wizard Pro 11.6 – Phân mềm quản lý, phân vùng ổ đĩa máy tính

MiniTool Partition Wizard Pro 11.6

MiniTool Partition Wizard Pro 11.6 là một công cụ phân vùng mạnh mẽ. Nó được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng đĩa của bạn và bảo vệ dữ liệu của bạn. Nhiều tính năng khác cũng có trong chương trình này, trong đó bạn có toàn quyền kiểm soát đĩa cứng và phân vùng. Nó được hỗ trợ với giao diện thân thiện với người dùng và hướng dẫn đơn giản. Giờ đây, bạn có thể thay đổi kích thước phân vùng, quét các phân vùng bị mất (vô tình hoặc cố ý), sao chép đĩa và di chuyển hệ điều hành sang SSD một cách dễ dàng. Nó cung cấp cho bạn hiệu suất vượt trội và kiếm được danh tiếng tốt trong số người dùng toàn cầu.

MiniTool Partition Wizard Pro 11.6
MiniTool Partition Wizard Pro 11.6

Trình hướng dẫn phân vùng MiniTool Pro 11.6 là một ứng dụng dễ sử dụng và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo một bản cài đặt phân vùng tốt hơn và đặc biệt hơn trong vài phút. Đây là một phiên bản phần mềm cực kỳ an toàn và tốt hơn nhiều, hoạt động rất tốt và đơn giản. Chúng tôi đang tạo ra một sự thay thế hoàn hảo và tốt hơn nhiều trong vài phút điện tử. Hàng tấn lần chúng tôi đang cài đặt máy tính và máy tính ổ cứng của máy tính từ nơi làm việc và một người khác. Do đó, hầu hết thời gian chúng tôi sẽ phải cải thiện ổ đĩa cứng cụ thể hoặc ổ đĩa cứng cho phép bạn có được chức năng lớn hơn.

setup MiniTool Partition Wizard Pro 11.6
setup MiniTool Partition Wizard Pro 11.6

Tính năng MiniTool Partition Wizard Pro 11.6

  • Mở rộng phân vùng hệ thống: Mở rộng phân vùng hệ thống để giải quyết vấn đề dung lượng ổ đĩa thấp bằng tính năng Di chuyển / Thay đổi kích thước phân vùng của nó.
  • Sao chép phân vùng đĩa: Sao chép phân vùng đĩa để nâng cấp ổ cứng hoặc sao lưu dữ liệu trong trường hợp máy tính của bạn có thể gặp sự cố.
  • Hợp nhất các phân vùng liền kề: Kết hợp hai phân vùng liền kề thành một phân vùng lớn hơn một cách an toàn để tận dụng tối đa không gian chưa sử dụng.
  • Di chuyển HĐH sang SSD: Di chuyển HĐH sang SSD / HD để có hiệu năng máy tính tốt hơn hoặc sao lưu HĐH để phục hồi hệ thống.
  • Kiểm tra bề mặt: Kiểm tra kiểm tra bề mặt đĩa / phân vùng để xác nhận xem có các thành phần xấu trên vị trí đích hay không.
  • Quản lý cơ bản: Cho phép quản lý các phân vùng đĩa như tạo, xóa, định dạng, phân tách, xóa, căn chỉnh phân vùng và hơn thế nữa.
  • Chuyển đổi bảng phân vùng đĩa: Chuyển đổi đĩa không hệ thống từ MBR sang GPT và ngược lại không mất dữ liệu để hỗ trợ ổ đĩa lớn hoặc hệ điều hành đầy đủ.
  • Chuyển đổi hệ thống tệp: Chuyển đổi NTFS sang FAT hoặc chuyển đổi FAT sang NTFS mà không cần định dạng để hỗ trợ hệ điều hành Windows sớm hoặc để lưu trữ các tệp lớn.
  • Đặt sơ cấp / logic: Đặt logic phân vùng để tạo nhiều hơn bốn phân vùng hoặc đặt chính phân vùng để kích hoạt nó.

Tải MiniTool Partition Wizard Pro 11.6 Full Active

Download MiniTool Partition Wizard Pro 11.6 Setup

Download MiniTool Partition Wizard Pro 11.6 Active

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt MiniTool Partition Wizard Pro 11.6 

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm.
  2. Thoát sau khi cài đặt xong.
  3. Sao chép tập tin Crack “.dll” (Lựa chọn x32 hoặc x64 theo HĐH) vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: X64: C:\Program Files\MiniTool Partition Wizard 11 —- X32: C:\Program Files (x86)\MiniTool Partition Wizard 11
  4. Hoàn thành. Thưởng thức phiên bản đầy đủ.

Video hướng dẫn cài đặt MiniTool Partition Wizard Pro 11.6

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x