You are here
Home > Phần Mềm > Malwarebytes Anti Malware Full Key bản quyền Malwarebytes – Phần mềm diệt Quét, diệt Malware

Malwarebytes Anti Malware Full Key bản quyền Malwarebytes – Phần mềm diệt Quét, diệt Malware

Malwarebytes Anti Malware

Malwarebytes đã thực sự trả lời các nhà phê bình, nghi ngờ về khả năng quét thời gian thực của nó và đặt một số khả năng chống vi-rút mạnh mẽ vào cốt lõi của sản phẩm. Malwarebytes hiện cung cấp ba loại quét, bao gồm cả siêu quét Quét, trong đó thăm dò bộ nhớ hệ thống và các đối tượng khởi động để tìm các mối đe dọa với tốc độ nhanh. Tuy nhiên, chế độ quét toàn diện nhất thực sự là quét mối đe dọa trên mạng, tìm kiếm nhiều mối đe dọa, bao gồm các chỉnh sửa đăng ký trái phép, trojan và sâu.

Malwarebytes Anti Malware
Malwarebytes Anti Malware

Malwarebytes Anti Malware là một công ty ở California nổi tiếng với việc phát triển Malwarebytes Anti-Malware, một công cụ miễn phí cực kỳ phổ biến chuyên loại bỏ phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp và các loài gây hại tương tự.

Giờ đây được gọi đơn giản là Malwarebytes, phiên bản mới nhất của sản phẩm tuyên bố sử dụng phát hiện bất thường do AI cung cấp, giám sát hành vi và ứng dụng cứng để ‘bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa mà chương trình diệt virus truyền thống không đủ thông minh để ngăn chặn.’

Cài đặt Malwarebytes giúp bạn dùng thử phiên bản Premium trong 14 ngày với bảo vệ toàn thời gian thực. Sau đó, nó trở lại phiên bản miễn phí chỉ phát hiện phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và rootkit theo yêu cầu.

Malwarebytes Premium for Home cho phép thêm thiết bị và kéo dài thời hạn, cải thiện đáng kể giá trị. Ví dụ: bạn có thể bao gồm bất kỳ kết hợp nào của năm máy tính Windows, Mac, Android hoặc Chrome OS với giá $ 91 (£ 70) hoặc $ 18,20 (£ 14) cho mỗi thiết bị.

Bảo vệ thời gian thực cũng có thể được cấu hình trên cơ sở mỗi ứng dụng. Tính năng quản lý các ứng dụng được bảo vệ của các ứng dụng được cho phép bạn quyết định các chương trình nào sẽ được theo dõi trong thời gian thực và được phổ biến trước để bao gồm các ứng dụng phổ biến như trình phát đa phương tiện VLC và bộ Microsoft Office. Nếu nó không bắt được một chương trình bạn đã cài đặt, nó có thể được thêm bằng tay. Đối với những người có bí quyết phù hợp, cài đặt chống khai thác nâng cao cung cấp toàn quyền kiểm soát cách thức bảo vệ phần mềm độc hại tương tác với các chương trình đã cài đặt.

Sử dụng cửa sổ này, tôi đã có thể chuyển đổi bảo vệ Ngăn chặn Thực thi Dữ liệu (DEP) cho Google Chrome và có thể thực thi Cưỡng chế ALSR của bottomUp trên tất cả các trình đọc PDF đã cài đặt. Bộ bảo vệ DEP giám sát việc sử dụng bộ nhớ chương trình có khả năng không an toàn trong thời gian thực và khả năng áp dụng nó trên toàn bộ loại chương trình (chẳng hạn như người chơi phương tiện truyền thông trên mạng) hoặc cho một bộ chương trình (như tất cả các công cụ của Microsoft Office) có thể lưu rất nhiều công việc cấu hình cho người dùng cao cấp.

Bảo vệ thời gian thực là cốt lõi của sản phẩm, công ty đã đạt được thành tích khi nói rằng trung bình, chưa đến mười phần trăm các chương trình virus và phần mềm độc hại hiện bị bắt bởi các định nghĩa dựa trên chữ ký của chương trình. Điều này có nghĩa là bảo vệ thời gian thực đang thực hiện hầu hết tất cả các công việc và tại sao tôi khuyến khích người dùng đầu tư vào đăng ký Premium.

Download Malwarebytes Full

Download malwarebytes Link Full

Download malwarebytes Link Dự Phòng

Key bản quyền Malwarebytes Anti Malware

Dưới đây là các key bản quyền Malwarebytes. Sau khi bạn cài đặt phần mềm xong tiến hành add 1 trong các key bản quyền dưới đây vào nhé.

[php]8VS96:JPCU-VGLD-NLWY-5GPC
8AX32:G8DN-WAB8-XGHE-0FN1
9YG84:L5GP-9JXG-CNLN-WG2B
7LS63:XW9H-1YD9-V1X5-4KDX
9LG44:4FAU-PQFG-2BWP-U3PV
4JR27:GJV6-A12B-95TC-VKT2
3BL28:Q2KT-AQ3K-XRBA-9GXW
7AP73:NWYN-NDVV-NBNU-E4A3
5JP78:W7PT-R7H6-C6G6-3EEB
2VD64:KKWX-4Y7X-KL00-MWYY
5NM89:0LLN-TBFL-N8LQ-7GYE
9DH29:03D6-YQA2-C9K1-7CRQ[/php]

Tổng Kết

Trên đây mình đã chia sẻ đến bạn các key bản quyền phần mềm Malwarebytes Anti Malware rồi. Chúc bạn bảo vệ máy tính an toàn.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
3 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
nam
nam
4 year ago

cho mình xin 1 key Malwarebytes . thanks

quanganh
quanganh
3 year ago

key ko xai duoc nua ad

quanganh
quanganh
3 year ago

cho minh xin 1key ban

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x