You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Lerer Hippeau Ventures tăng vốn 28 triệu đô la cho các khoản đầu tư tiếp theo

Lerer Hippeau Ventures tăng vốn 28 triệu đô la cho các khoản đầu tư tiếp theo

Lerer Hippeau Ventures tang 28 trie dolo cho cac khoan dau tu

Công ty đầu tư hạt giống Lerer Hippeau Ventures đang có kế hoạch viết thêm kiểm tra giai đoạn sau, nhờ một quỹ mới trị giá 28 triệu đô la mà họ gọi là LHV Select.

Lerer Hippeau Ventures tang 28 trie dolo cho cac khoan dau tu
Lerer Hippeau Ventures tang 28 trie dolo cho cac khoan dau tu

Giám đốc điều hành Eric Hippeau, một chiến lược tập trung vào việc đầu tư hạt giống cho các công ty mới thành lập ở New York, nói: “Ngay từ khi bắt đầu, bắt đầu từ năm 2010, chúng tôi luôn có chiến lược giống nhau”. (Công ty đã đầu tư vào hơn 300 công ty, bao gồm BuzzFeed, Casper và Warby Parker, phần lớn là ở New York).

Công ty đặt một phần của mỗi quỹ sang một bên để nó có thể tham gia khi những người mới thành lập này huy động nguồn tài chính bổ sung, nhưng Hippeau nói rằng sau khi Series A, “Chúng tôi không còn tiền để hỗ trợ cho các công ty”.

LHV Select được cho là giải quyết vấn đề đó, cho phép công ty tiếp tục tham gia vào các hợp đồng giai đoạn sau đó. Hippeau cho biết, “điểm ngọt ngào” của quỹ sẽ là séc trị giá 2 triệu đô la hoặc 3 triệu đô la Mỹ (mặc dù một số trong số đó có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn một chút).

Thực tế là Lerer Hippeau đã tăng quỹ tiếp theo lần đầu tiên được tiết lộ vào đầu năm nay thông qua một hồ sơ pháp lý. Công ty này đã huy động nguồn quỹ giống mới nhất vào năm 2015 – trên thực tế, quỹ đầu tư trị giá 113 triệu đô la này lớn hơn nhiều so với LHV Select.

Hippeau giải thích rằng LHV Select này được giữ “tương đối nhỏ” để hai quỹ cuối cùng có thể được “đồng bộ hóa”: “Chúng tôi chưa quyết định khi nào chúng ta sẽ tăng quỹ tiếp theo [tiếp theo], nhưng nó sẽ trùng khớp với Kế tiếp Lerer Hippeau Ventures quỹ. “

Hiệu trưởng Graham Brown sẽ đảm nhiệm công việc siêng năng và phân tích cho LHV Select nhưng Hippeau cho biết các quyết định cuối cùng sẽ được thực hiện bởi cùng một đội đầu tư như các hợp đồng hạt giống của công ty.

“Mọi người đều tham gia,” anh nói. “Chúng tôi thực sự muốn có được liên tục.”

Ông nói thêm rằng Lerer Hippeau đã thực hiện bốn khoản đầu tư từ quỹ mới – nhưng các vòng chưa được công bố công khai.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x