You are here
Home > Phần Mềm > Kon-Boot V2.5 Đăng nhập vượt Password Windows khi quên mật khẩu

Kon-Boot V2.5 Đăng nhập vượt Password Windows khi quên mật khẩu

Kon-Boot V2.5 vuot password windows

Kon-Boot V2.5 Tải Download Kon-Boot V2.5 Đăng nhập Window khi quên mật khẩu.

Kon-Boot V2.6 vượt Password trên Window XP, 7, 8, 8.1, 10 nhanh chóng.

Phần mền Kon-Boot là phần mềm cho phép bạn bỏ qua một mật khẩu Windows bằng cách tạm thời sửa đổi hạt nhân. Điều này là rất tốt khi bạn đang làm việc trên máy tính của khách hàng nhưng quên yêu cầu mật khẩu của họ .

 

Kon-Boot V2.5. Kon-Boot V2.5 dang nhap windows khi quen password
Kon-Boot V2.5. Kon-Boot V2.5 dang nhap windows khi quen password

| Giới thiệu Kon-Boot v2.5 mới nhất

Hiện nay, có khá nhiều phần mềm tiện ích giúp bạn khôi phục, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập Windows khi lỡ quên như: Oph*****, Offine NT Password & Registry Editor, Windows Login Recovery, phần mềm Lazesoft hay USB Cứu Hộ như MultiBoot 2016. Tuy nhiên, đơn giản, miễn phí và dễ sử dụng nhất phải nói đến Kon-Boot (KB). Bằng cách thay đổi nhân (kernel) của Windows và Linux trong khi khởi động, KB cho phép bạn đăng nhập vào hệ thống mà không cần phải cần biết chính xác mật khẩu.

Kon-Boot là một trong những chương trình đơn giản nhất để sử dụng, và nó hoạt động rất tốt. Đơn giản chỉ cần ghi ISO và khởi động vào Kon-Boot. Nó sẽ tự động nạp (Load) và sau đó bắt đầu quá trình khởi động của Windows. Khi bạn nhận được màn hình nhấp chuột đăng nhập vào bất kỳ người dùng và nhấn Enter, bạn sẽ đăng nhập vào desktop Windows ,mà không có vấn đề dù mật khẩu được sử dụng mạnh mẽ đến đâu đi nữa .

Phiên bản hiện tại của KB hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay, bao gồm: Windows XP SP1/SP2/SP3, Server 2003 Enterprise, Vista Ultimate SP0/SP1, Vista Business SP0, Server 2008 Standard SP2, Windows 7, Windows 8.1 và các hệ điều hành Linux: Gentoo 2.6.24, Ubuntu 2.6.24.3, Debian 2.6.18-6, Fedora 2.6.25.9-76.

Cách sử dụng Kon-Boot 2.6 cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thiết lập BIOS để boot từ đĩa CD. Tiếp theo, khởi động hệ thống với đĩa CD-KB, màn hình chào mừng của KB xuất hiện bạn nhấn Enter. Lúc nầy, chương trình sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa entries SMAP trong BIOS.

Quá trình nầy diễn ra khá nhanh chỉ khoảng vài giây, hoàn tất bạn khởi động lại hệ thống để boot vào Windows. Màn hình đăng nhập xuất hiện, bạn gõ vào một mật khẩu bất kỳ > nhấn Enter. Thật kỳ diệu bạn đã đăng nhập được vào Windows mặc dù không biết chính xác mật khẩu.

Tiện ích Kon-Boot không can thiệp, sửa đổi bất kỳ tập tin hệ thống nào của Windows, do vậy ở lần khởi động tiếp theo sau đó nếu không boot bằng đĩa CD-KB thì bạn sẽ không thể đăng nhập vào Windows. Bởi hộp thoại yêu cầu đăng nhập vẫn sẽ xuất hiện và yêu cầu bạn nhập chính xác mật khẩu mới cho đăng nhập. Lúc nầy, bạn chỉ việc khởi động lại hệ thống và boot bằng CD-KB lần nữa.

Kon-Boot v2.5 có gì mới?

Windows 10 support added (local authorization bypass)!
– Fixed few installer issues

Yêu Cầu Hệ Thống

Kon-boot hỗ trợ các hệ điều hành sau:

  • Microsoft Windows XP 32Bit/64Bit (all versions since SP2)
  • Microsoft Windows Server 2003 32Bit/64Bit (all versions)
  • Microsoft Windows Server 2008 32Bit/64Bit (all versions)
  • Microsoft Windows Vista 32Bit/64Bit (all versions)
  • Microsoft Windows 7 32Bit/64Bit (all versions including EFI)
  • Microsoft Windows 8 and 8.1 32Bit/64Bit (all versions including EFI, local and online authorization)
  • Microsoft Windows 10 32Bit/64Bit (all versions including EFI, local authorization only + possiblity to add local administrator account automatically (USB only))

 

Hướng dẫn sử dụng Kon-Boot v2.5

Cách 1. Mang Kon Boot lên USB:

Bạn gắn USB vào máy tính, truy cập thư mục kon-bootUSB vừa giải nén, chạy file konboot_usb.exe. Trên cửa sổ dòng lệnh mở ra, bạn nhấn phím Y > Enter. Nếu có nhiều USB đang kết nối với máy tính, bạn gõ ký tự ổ USB muốn dùng > nhấn Enter. Lưu ý, trong Windows 7/8,10 bạn cần chạy file konboot_usb.exe với quyền quản trị (nhấn phải chọn Run as administrator). Cách khác, bạn chạy file usb_install_RUNASADMIN.bat > nhấn OK > OK. Xong, đóng cửa sổ dòng lệnh lại.

Cách 2. Ghi Kon Boot ra CD:

Bạn dùng một trình ghi đĩa như ImgBurn,UntraIso… đánh file kon-bootCD.iso nằm trong thư mục kon-bootCD ra đĩa CD.

Sử dụng Kon Boot V2.5

Trước tiên, bạn thiết lập BIOS ưu tiên khởi động từ CD/USB trước, sau đó gắn USB hay cho CD Kon Boot vào ổ quang và khởi động máy. Khi thấy màn hình chào mừng của Kon Boot xuất hiện làm nhiệm vụ, bạn cứ để yên. Đến màn hình đăng nhập Windows, bạn để trống ô nhập mật khẩu > nhấn Enter vào hệ thống bình thường.

Lưu ý, ở những lần khởi động tiếp theo nếu không boot bằng CD/USB Kon Boot, bạn vẫn phải nhập mật khẩu mới vào được Windows. Do vậy khi đã vào được Windows, bạn tiến hành tạo tài khoản người dùng mới để có thể đăng nhập sau nầy.

huong dan su dung Kon-Boot V2.5 vuot password windows
huong dan su dung Kon-Boot V2.5 vuot password windows

| Download Kon Boot V2.5

Link Fshare

Link 4share

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
4 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
duc
duc
6 year ago

ko dc ban ak

duc
duc
6 year ago

minh ko hieu cai ay file usb_install_RUNASADMIN.bat > nhấn OK > OK

daw
daw
5 year ago

usb_install_RUNASADMIN.bat ban chon
run as admin roi ok ok nha

Bruce
Bruce
5 year ago

Cám ơn bạn VuTien. Mình đã thử Konboot 2.5 cho Win7 nhưng fail. Trường hợp của mình, máy tính có cài BitLocker Encryption với 2 lớp mật khẩu trước khi vào Windows. Bạn có cách nào vượt qua đc chỉ giùm, cám ơn bạn

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x