You are here
Home > Phần Mềm > KMPlayer (KMP) 4.2.2 Full – Phần mềm nghe nhạc, xem phim

KMPlayer (KMP) 4.2.2 Full – Phần mềm nghe nhạc, xem phim

KMPlayer 4.2.2

KMPlayer 4.2.2 là một trình phát đa phương tiện có thể bao gồm nhiều loại định dạng chứa khác nhau, chẳng hạn như VCD, DVD, AVI, MKV, Ogg Theora, OGM, 3GP, MPEG-1/2/4, WMV, RealMedia và QuickTime. Nó xử lý một loạt các phụ đề và cho phép bạn chụp âm thanh, video và ảnh chụp màn hình theo nhiều cách.

KMPlayer 4.2.2
KMPlayer 4.2.2

Trình phát cung cấp cả bộ lọc bên trong và bên ngoài với môi trường được kiểm soát hoàn toàn về mặt kết nối với các bộ chia, bộ giải mã, bộ lọc biến đổi âm thanh / video và trình kết xuất mà không phải vật lộn với hệ thống công đức DirectShow. Các bộ lọc nội bộ không được đăng ký với hệ thống của người dùng để giữ cho nó không bị rối với các bộ lọc hệ thống. KMPlayer bao gồm hầu hết tất cả các bộ giải mã cần thiết để phát lại phương tiện truyền thông. Hơn nữa, để vượt ra khỏi giới hạn của bộ giải mã nội bộ, các bộ giải mã bên ngoài như bộ giải mã h.264 thương mại hoặc bộ giải mã âm thanh cyberlink / intervideo có thể được chỉ định, để KMP hoạt động tối ưu theo tùy chỉnh của người dùng. Mặc dù KMP dựa trên cấu trúc directshow, nó hỗ trợ Winamp, Realmedia và Quicktime bằng logic bên trong. Vì vậy, có thể chỉ định nơi cố gắng kết nối trước hết phương tiện trong tùy chọn.

Nói tóm lại, trình phát cung cấp một cấu trúc lai mạnh mẽ hiệu quả để kết nối các bộ lọc directshow khác nhau, plugin & dsp Winamp và các bộ lọc nội bộ. Tính năng nổi bật nhất là trình phát có toàn quyền kiểm soát các kết nối bộ lọc để ngăn phát lại phương tiện bị rối.

setup KMPlayer 4.2.2
setup KMPlayer 4.2.2

Trình phát có thể thiết lập các hiệu ứng âm thanh và video đa dạng, làm chậm hoặc tăng tốc độ phát lại với âm thông thường, chọn các phần của video làm mục ưa thích, lặp lại AB mạnh mẽ đặc biệt, ánh xạ lại các phím của giao diện từ xa cho HTPC bao gồm điều khiển màn hình lớp phủ, thay đổi da linh hoạt tùy thuộc vào một loại phương tiện chơi, và nhiều hơn nữa. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhờ nhiều lựa chọn giao diện và màu sắc, và các tùy chọn cấu hình vô cùng rộng rãi.

Intel WIDI For KMPlayerKMP Plus Phiên bản 3.2 hỗ trợ chức năng Intel WIDI có thể được sử dụng thông qua phím tắt chuyên dụng và sử dụng công nghệ hiển thị không dây WIDI.

Thay đổi đối với KMPlayer 4.2:

  • Thêm chức năng kết xuất âm thanh chọn màn hình bằng màn hình
  • Thêm chức năng trích xuất hình thu nhỏ từ tệp MP3
  • Đã thêm logic kiểm tra kiểm tra cho Tải tệp

Tải KMPlayer 4.2.2 Full Active

Download KMPlayer 4.2 Setup

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer (KMP) 4.2.2

Phần mềm miễn phí cài đặt bình thường.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x