You are here
Home > Thủ Thuật > Key bản quyền Kaspersky 2017 2018 với Reset Kaspersky key 90 ngày

Key bản quyền Kaspersky 2017 2018 với Reset Kaspersky key 90 ngày

key ban quyen Kaspersky Internet Security 2017

Kaspersky là phần mềm diệt virus cực mạnh mẽ. Bản thân mình cũng đang sử dụng nó từ khi bắt đầu sử dụng máy tính. Nó không gây phiền toái thông báo như những phần mềm có chức năng tương tự như là Bkav chẳng hạn. Kaspersky Internet Security hiện nay có nhiều phiên bản cho  bạn sử dụng thông dụng vẫn là bản 2018 và bản 2018 mới nhất hiện. Nếu bạn là người dùng cá nhân hay là doanh nghiệp bạn cứ sử dụng bản Kaspersky Internet Security cho mình vì nó đầy đủ.

Như bạn thấy thì việc sử dụng key bản quyền cho phần mềm này có giá trên thị trường là 299 nghìn đồng (~300k) trên một năm. Nếu bạn muốn sử dụng miễn phí thì có thể sử dụng Key 90 ngày dùng thử. Key được hãng cung cấp cho bạn. Phần phía dưới mình sẽ chia sẻ cho bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng hết 90 ngày rồi thì khi bạn chèn Key dùng thử vào để mong muốn sử dụng 90 ngày tiếp theo thì không được. Nó sẽ bắt bạn mua Key để sử dụng, nếu không nó sẽ vô hiệu hóa các chức năng bảo vệ máy tính của bạn.

Vậy đâu là giải pháp cho chúng ta lúc này? Thật may mắn thay ta có thể sử dụng Tool Reset lại ngày sử dụng, khi bạn sử dụng Tool này thì bạn có thể thêm lại key dùng thử 90 ngày để sử dụng 90 ngày tiếp theo. Qúa là tốt phải không?

  • Kaspersky Reset Trial này sẽ không có Virus cho nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé (Mình đang sử dụng)
  • Khi bạn dùng gần hết 90 ngày dùng thử thì bạn sử dụng công cụ này để Reset lại ngày. (Bạn nhớ nhé gần hết chỉ còn vài ngày sử dụng thì sử dụng Tool này chứ đừng để hết 90 ngày)
  • Bạn có thể reset lại nhiều lần => thành ra là bạn sử dụng vĩnh viễn rồi còn gì 🙂

Oke dưới đây mình để key 90 ngày cho bạn sử dụng.

Key 90 ngày Kaspersky Internet Security

[php]4CH4C-PPFDT-NFK4B-45R69
25N3S-JKMS4-TTYKC-AKGMT
FQZ3R-RHXP3-EQ62A SZDG9[/php]

Oke vậy là đã có Key rồi. Bây giờ chính là Tool

Download Kaspersky Reset Trial

Download Kaspersky Reset Trial 5.1.0.29 Key 90 ngày Fshare

 

Nếu bạn chưa tải KIS thì bạn có thể tải Link trực tiếp từ trang chủ đây

Download Kaspersky Internet Security 2018 Link Trang Chủ

Download Kaspersky Internet Security 2017 Link Trang Chủ

Hướng dẫn sử dụng

Để an tâm hơn và không để phần mềm Diệt virus nhận nhầm Virus thì khi tải về xong bạn làm như sau:

tắt Self-defense. Nhìn chung việc tắt này cũng hoàn toàn giống nhau trên các phiên bản 2018, 2017, 2016… vậy cho nên bạn cứ lục tung phần setting (cài đặt) của phần mềm này là ra. Bạn mở KIS nên rồi tiến hành vào Setting (Biểu tượng bánh răng cưa) rồi vào Additional  (Bổ sung) rồi vào tiếp Self-denfense (Tự bảo vệ) và bạn tích bỏ chọn Enable Self-Defense và nhấn Ok là được.

Kaspersky Reset Trial 90 ngay
Kaspersky Reset Trial 90 ngay

Sau đó bạn hãy tắt Kaspersky đi. Bạn hãy thoát luôn ở thanh Taskbar đi nữa nhé. Bạn nhìn hình dưới đây sẽ hiểu.

key 90 ngay Kaspersky Internet Security 2018
key 90 ngay Kaspersky Internet Security 2018

Sau đó bạn tiến hành giải nén thư mục tải về ra. Bên trên mình có để 2 Link tải đó là 5.1.0.29 và 5.1.0.41. Bạn cứ tải cả 2 cái về. Dung lượng mỗi cái chỉ vài MB thôi. Sau đó bạn tiến hành khởi chạy nó nên.

key 90 ngay Kaspersky Internet Security 2017
key 90 ngay Kaspersky Internet Security 2017

Dưới đây là giao diện của nó khi bạn khởi chạy nên. Mặc định nó sẽ là không phải là ngôn ngữ tiếng việt đâu. Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ tại phần cài đặt (Settings) của Tool này. Nhưng bạn cũng chẳng cần chuyển đổi ngôn ngữ làm gì đâu vì chỉ cần khởi chạy nó nến click chuột cái là thôi mà. Chứ có dùng gì nhiều đâu 🙂 Oke, Bạn chỉ cần nhấn vào Reset kích hoạt (Reset activation) là xong.

Trong trường hợp nếu bạn nhấn vào nó mà nó báo là “Phiên bản không phù hợp” thì bạn sử dụng tool có phiên bản khác. Bên trên mình có để Link tải 2 phiên bản đó là 5.1.0.29 và 5.1.0.41. Bạn thử 1 trong 2 cái chắc chắn sẽ được. Vì mình không biết bạn sử dụng Kaspersky Internet Security 2017 hay là Kaspersky Internet Security 2018 cho nên mình để cả 2 Link bạn thử.

key ban quyen Kaspersky Internet Security 2017
key ban quyen Kaspersky Internet Security 2017

Sau khi bạn kích hoạt xong. Thì bạn hãy khởi chạy KIS nên và tiến hành điền Key 90 ngày mà mình cung cấp bên trên là được 100%. Và điều cuối cùng đó là bạn bật lại Self-defense để nó bảo vệ máy tính nhé. Chúc bạn thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Vô Danh
Vô Danh
6 year ago

ad cập nhật cho bản 2017 đi

Royal
Royal
6 year ago

Key bị locked hết rồi Ad ơi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x