You are here
Home > Phần Mềm > Kaspersky Free phần mềm diệt virus mạnh mẽ mà chắc chắn bạn muốn cài đặt cho máy tính của mình

Kaspersky Free phần mềm diệt virus mạnh mẽ mà chắc chắn bạn muốn cài đặt cho máy tính của mình

Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free

Xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên năm 2007, Kaspersky Lab là hãng phần mềm của Nga có mạng lưới hoạt động ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Kaspersky Free là phần mềm diệt virus vô cùng mạnh mẽ, mang đến cho người dùng máy tính hoàn toàn yên tâm. Đã cùng đồng hành cùng với người dùng Việt Nam hơn 10 năm qua, điều đó chứng minh Kaspersky Free đã có chỗ đứng vững chắc và nhận được sự tin tưởng của người dùng trong lĩnh vực bảo mật và diệt virus cho máy tính.

Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free
Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free

Cũng giống như các phần mềm diệt virus khác, Kaspersky phát hiện loại bỏ các phần mềm độc hại, những tập tin chứa virus, khắc phục hậu quả mà do virus gây ra. Có thể tự nâng cấp để có thể nhận biết các loại virus tương tự trong tương lai.

Phần mềm Kaspersky free tuy cung cấp cho người dùng bản Free, nhưng người dùng vẫn có nhiều những tính năng cơ bản và đầy đủ, giúp bảo vệ hoàn toàn chiếc máy tính của mình.

Kaspersky  được người dùng tin tưởng, ưu ái là do nó có khả năng tích hợp tường lửa 2 lớp, kết hợp các công nghệ mới nhất hiện nay như Công nghệ điện toán đám mây, bảo vệ và diệt virus theo thời gian thực, phòng vệ chủ động, phát hiện virus thông minh, quét và cập nhật CSDL thông minh, kiểm soát ứng dụng và ngăn ngừa các ứng dụng độc hại xâm nhập vào máy tính của người dùng. ..

Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free
Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free

Cách cài đặt Kaspersky free về máy tính

Lưu ý: trong khi cài đặt máy của bạn phải được kết nối internet.

Bước 1: click đúp vào bản cài đặt để bắt đầu chương trình cài đặt. Tại bản Free một ứng dụng VPN miễn phí nhằm tăng khả năng bảo mật khi truy cập internet trong gói Kaspersky Free. Bạn có thể lựa chọn cài đặt hoặc không. Nhấn Install.

Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free
Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free

Bước 2: bạn chờ quá trình cài đặt diễn ra, lần đầu tiên sử dụng nó sẽ hơi lâu một chút.

Bước 3: Sau khi cài đặt màn hình sẽ chuyển sang giao diện nhập tài khoản để kích hoạt key bản quyền, việc của bạn là đăng kí tài khoản thông minh thông qua Register Now để sử dụng miễn phí. Sau 365 ngày tài khoản free của bạn sẽ được tự động kích hoạt nên bạn không cần lo lắng nhé, cứ yên tâm sài thôi !

Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free
Phan mem diet virus mien phi Kaspersky Free

Download Kaspersky Free

Download Link Kaspersky Free Fshare

Lời kết:

Với bản miễn phí mà có đầy đủ tính năng, Kaspersky Free mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Là một công cụ diệt virus bảo vệ máy tính hiệu quả, sau hơn 10 có mặt tại Việt Nam, nó khẳng định được khả năng của mình. Hiện nay Kaspersky Free được đông đảo người dùng trên khắp thế giới sử dụng, Bạn đã cài đặt và sử dụng nó chưa ? hãy dùng ngay để bảo vệ máy tính của mình nhé !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x