You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > iPad Pro thực sự nâng cao năng suất năng suất di động của bạn

iPad Pro thực sự nâng cao năng suất năng suất di động của bạn

Logitech

Logitech có một lịch sử lâu dài về việc sản xuất phụ kiện bàn phím cho iPad và nó có một sản phẩm mới ra trong thời gian cho việc phát hành mới nhất của iPad Pro 10,5 và 12,9 cập nhật. Slim Combo, có sẵn cho cả hai thiết bị kích thước, bao gồm vỏ bìa sau với vỏ bút chì Apple Pencil, và bàn phím sử dụng Smart Connector của iPad.

Logitech
Logitech

Cách tiếp cận hai phần kết quả là một gói phụ kiện mỏng, mềm dẻo cho iPad khi đang di chuyển, một kết hợp hoàn hảo cho những người kinh doanh hoặc người sáng tạo muốn đóng gói ánh sáng.

Mặc dù đây là một khái niệm mới lạ, nhưng Lapability của Microsoft lại xuất hiện trong đầu khi sử dụng Logitech Slim Combo, kể từ khi vỏ bọc bao gồm một nếp gấp có bề mặt khá tốt Surface Pro ấn tượng, cho phép bạn chống đỡ iPad Pro với một loạt các Góc độ có thể. Nó đáng tin cậy vẫn mở ở góc bạn đặt, và thậm chí bạn có thể sử dụng nó trên lòng, như bạn có thể đoán được bây giờ, làm cho nó là một giải pháp hữu ích cho việc sử dụng iPad trên đi văng, trên tàu hoặc bất cứ nơi nào khác mà bạn không Có bàn làm việc chuyên dụng.

iPad Pro nang cao hieu xuat di dong
iPad Pro nang cao hieu xuat di dong

Trường hợp có thể được sử dụng có hoặc không có bàn phím, mà chỉ cần thu hút từ tính vào cạnh của iPad Pro của bạn (cố ý để lại mở của vụ án). Phiên bản 12,9 inch của Slim Combo bao gồm một bàn phím với một phần còn lại cổ tay ra, trong khi phiên bản 10.5 inch có một bàn phím cố định, một mảnh. Cả hai đều cảm thấy thoải mái khi nhập vào bất kỳ khoảng thời gian nào, với các phím mang lại trải nghiệm xúc giác đáng kinh ngạc hơn so với trường hợp bàn phím Apple iPad.

Các phím này cũng có đèn nền, cũng được hỗ trợ thông qua Smart Connector, do đó không có pin hoặc ghép nối để lo lắng về. Thật không thể hiểu nổi làm việc tốt như thế nào Logitech đã làm được với kinh nghiệm đánh máy; Điều này cảm thấy như gõ trên một bàn phím thực sự, chứ không phải là một số fax sao chép được tạo ra như một sự thỏa hiệp.

Cả hai miếng Slim Combo đều được làm từ chất dẻo cứng, cảm giác như nó có thể chịu đựng được một số va đập lớn. Có những mảnh kết cấu nơi bàn tay của bạn có khả năng rơi xuống bên ngoài để nắm bắt tốt hơn, và tổng thể cấu trúc cảm thấy vững chắc, xuống các phím và vòng lặp Pencil, có kích thước hoàn hảo để nắm chặt các phụ kiện mà không gặp khó khăn khi tải Hoặc gỡ bỏ.

Nhìn chung, bạn sẽ khó có thể tìm thấy một sự kết hợp giữa case / keyboard tốt hơn, cung cấp chế độ xem đa góc, bao gồm khả năng chống đỡ iPad theo hướng dọc nếu bạn muốn. Giá trị thực của một thiết lập như thế này sẽ thực sự trở nên rõ ràng vào mùa thu này, khi iOS 11 đến, mang lại nhiều tính năng mạnh hơn cho iPad Pro. The Slim Combo, với giá 169 đô la cho phiên bản 10.5 inch, và 199 đô la cho mô hình 12,9 inch, chiếm vị trí cuối cùng trong số những người hâm mộ năng suất iPad trên những tính năng mới.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x