You are here
Home > Phần Mềm > IObit Driver Booster Pro 7.3 Full Active – Phần mềm cập nhật driver

IObit Driver Booster Pro 7.3 Full Active – Phần mềm cập nhật driver

IObit Driver Booster Pro 7.3

IObit Driver Booster Pro 7.3 là một phần mềm có ích và miễn phí cho phép người dùng chăm sóc các trình điều khiển để có được bộ máy trong Windows, đảm bảo các ứng dụng cập nhật tuyệt đối nhất điều chỉnh việc sử dụng nhiều thành phần khác nhau sẽ được cài đặt vào PC riêng. Sau khi được thiết lập, phần mềm miễn phí sẽ đánh giá tình trạng đang diễn ra khi có nhấp chuột và cung cấp thay thế cập nhật chia nhỏ cho mỗi người lái xe khi có nhu cầu.

IObit Driver Booster Pro 7.3
IObit Driver Booster Pro 7.3

Thông qua THE-FIELD, chi tiết hơn nữa, bạn có thể xác định biến thể nào của trình điều khiển hiện tại ngoài trình điều khiển được cài đặt trên máy tính của riêng bạn. Hơn thế nữa, cổng địa phương hóa tại Ý hỗ trợ quá nhiều ứng dụng. Đó là một lựa chọn rất lớn tại một thỏa thuận trọn gói miễn phí, tuy nhiên có thể không phải ở biến thể trả phí? Chúng tôi đã săn lùng rất nhiều, tuy nhiên, không có giải pháp nào để tạo ra sự bốc hơi.

IObit Driver Booster Pro 7.3 có thể được đặt bằng một cú nhấp thích hợp trên cả quán rượu và Tùy chọn. Bạn có thể chọn thuật ngữ, khởi chạy trong khởi động Windows hoặc có thể, chủ đề, đo lường tính cách. Hầu hết điều này thực sự đạt được chỉ với một cú nhấp chuột, giúp bạn tiết kiệm thời gian vô giá và kiếm được hệ thống máy tính ổn định hơn rất nhiều.

setup IObit Driver Booster Pro 7.3
setup IObit Driver Booster Pro 7.3

Ngoài ra IObit Driver Booster Crack đặt người lái xe để có được sự thể hiện và vận hành tối ưu / tối ưu cho những game thủ đó. Mặc dù sử dụng ứng dụng này nhưng không yêu cầu rất nhiều khách hàng thực hiện chức năng và cả việc áp dụng vào máy tính của họ bằng cách tự mình chọn một trong những người lái xe phù hợp nhất. Theo cách này, bạn có thể chắc chắn các trình điều khiển mà bạn sử dụng để có được trò chơi, công việc hoặc thậm chí phẫu thuật đa phương tiện thực sự được đưa vào một cách chính xác.

Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 7.3

QZAWX-SEDC5-RVF6T-BGY7T-HVF6C
AZ3WS-X4EDC-5RFV6-TGBY7-HNUXS
W3SXE-4DCR5-FVTGB-VREW3-ZSEXD

Tải IObit Driver Booster Pro 7.3 Full Cr@ck

Download IObit Driver Booster Pro 7.3 Setup Fshare

Download IObit Driver Booster Pro 7.3 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt IObit Driver Booster Pro 7.3

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack (Loader) vào mục cài đặt phần mềm
  4. Chạy File Crack (Loader) với quyền “Run as admin” để vào phần mềm.
  5. Nên tạo Shortcut File Crack (Loader) ra ngoài Desktop để truy cập nhanh hơn.
  6. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt IObit Driver Booster Pro 7.3

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x