You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Instagram đang thử nghiệm một cách mới cho người nổi tiếng

Instagram đang thử nghiệm một cách mới cho người nổi tiếng

Instagram tro giup nguoi noi tieng

Instagram đang thử nghiệm một cách mới cho người nổi tiếng và người có ảnh hưởng để xác định bài đăng được tài trợ của họ. Instagram đang tạo ra một định dạng được chuẩn hóa để làm cho nó rõ ràng hơn với tất cả mọi người khi một người đăng quảng cáo đã đăng một bài đăng.

Instagram tro giup nguoi noi tieng
Instagram tro giup nguoi noi tieng

Đây không phải là quảng cáo mà các doanh nghiệp mua trực tiếp từ Instagram, mà là để tiếp thị có ảnh hưởng, nơi mà các thương hiệu trả tiền cho những người nổi tiếng và những người dùng khác với một quảng cáo trực tuyến quan trọng để quảng bá sản phẩm của họ. Đó là một lĩnh vực mà mọi công ty công nghệ cao và truyền thông dường như đều quan tâm, nhưng cũng tạo ra các câu hỏi xung quanh việc tiết lộ và minh bạch.

Trên thực tế, Ủy ban Thương mại Liên bang gần đây đã gửi thư cho hơn 90 người có ảnh hưởng nhắc nhở họ rằng họ cần “tiết lộ rõ ​​ràng và rõ ràng” khi các bài viết của họ được tài trợ. Điều đó có nghĩa là họ không nên giấu thông tin tiết lộ dưới nút “more” hoặc sử dụng ngôn ngữ không rõ ràng như “Cảm ơn, [Sponsor Name Here]!”

Giám đốc chương trình Sáng tạo của Instagram Charles Poch nói với tôi rằng hầu hết những người có ảnh hưởng và các nhà quảng cáo đang tìm kiếm một cách rõ ràng, đơn giản để làm cho những tiết lộ này.

“Mọi người đang xây dựng những doanh nghiệp tuyệt vời trên Instagram khắp nơi trên thế giới, ở mọi quy mô”, Porch nói. Và những người dùng này đang “tìm cách để minh bạch với những người theo họ khi họ hợp tác.”

Instagram
Instagram

Vì vậy với tính năng mới này, những người có ảnh hưởng gắn nhãn thương hiệu là nhà tài trợ cho bài đăng của họ, hoàn thành hai việc.

Thứ nhất, nó có nghĩa là bài đăng sẽ bao gồm thông báo “Paid partner with” ở trên cùng. Đó không phải là một người khổng lồ cảnh báo người dùng rằng bài đăng là một quảng cáo, nhưng ngôn ngữ là đơn giản và vị trí sẽ làm cho nó khó để bỏ lỡ. Đồng thời, nó có nghĩa là nhà quảng cáo sẽ tự động nhận được quyền truy cập vào cùng một dữ liệu với người gây ảnh hưởng xung quanh khả năng tiếp cận và tương tác của bài đăng – và nó sẽ hiển thị trong bảng điều khiển Facebook giống như phần còn lại của dữ liệu quảng cáo của họ.

Instagram hiện đang thử nghiệm công cụ mới này với những người dùng được chọn, bao gồm BuzzFeed và Aimee Song. Nhưng công ty cuối cùng sẽ yêu cầu tất cả mọi người sử dụng với các thẻ này khi họ chạy nội dung được tài trợ?

“Ngay bây giờ, chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn đầu tiên,” Porch nói. “Mục đích là để giáo dục mọi người và hai người, nhận được nhiều phản hồi … Sẽ có thực thi, nhưng trước tiên chúng tôi muốn nhận được phản hồi về cách mọi người phản ứng.”

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x