You are here
Home > Phần Mềm > iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5 – Phần mềm khôi phục dữ liệu trên iPhone hiệu quả

iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5 – Phần mềm khôi phục dữ liệu trên iPhone hiệu quả

iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5

iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5 là phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ và hiệu quả nhất được chế tạo đặc biệt cho iPhone. iPhone là điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới do Apple sản xuất. iPhone là điện thoại thông minh được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Điện thoại phần mềm này cung cấp cho bạn không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu của bạn như hình ảnh, video đáng nhớ và những thứ liên quan khác. Đôi khi bạn trải qua mất dữ liệu từ thiết bị di động của bạn. Đó là điều khó nhất để mất dữ liệu quan trọng của bạn từ thiết bị của bạn. Bạn đã thu thập tất cả dữ liệu quan trọng trong nhiều tháng hoặc nhiều năm mà bạn bị mất trong điều kiện không phù hợp. Thật không may khi mất tất cả dữ liệu quan trọng của bạn như hình ảnh và video của những người thân yêu của bạn. Bây giờ, Bạn không cần phải lo lắng trong một tình huống tồi tệ vì iMyfone Technology Co., Ltd. cung cấp cho bất kỳ ai D-Back. Phần mềm này được thiết kế đặc biệt để thoát khỏi bạn khỏi những tình huống xấu như vậy.

iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5
iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5

Nếu bạn muốn khôi phục dữ liệu cũ hơn bạn không nên sử dụng điện thoại của mình sau khi dữ liệu bị mất liên tục. Chỉ cần tải xuống phần mềm này và khôi phục dữ liệu bị mất của bạn. Mặt khác, Phần mềm này sẽ không tìm thấy tất cả dữ liệu bị mất vì bạn sử dụng thiết bị của mình liên tục sau khi mất dữ liệu do dữ liệu mới ghi đè lên dữ liệu bị mất hoặc dữ liệu cũ. Đôi khi người dùng khôi phục iPhone sử dụng tùy chọn khôi phục cài đặt gốc. Bằng cách khôi phục iPhone, tất cả dữ liệu đã bị xóa khỏi iPhone và biến iPhone thành một thiết bị mới. Bạn không thể khôi phục dữ liệu bị mất như vậy trực tiếp từ iPhone. Nhưng iMyFone D-Back cho phép bạn khôi phục dữ liệu bị mất của mình ở hình dạng ban đầu từ các tệp sao lưu iTunes và iCloud.

iMyfone-D-Back
iMyfone-D-Back

iMyFone D-Back là một công cụ tiện ích phục hồi dữ liệu đáng tin cậy và hữu ích. Phần mềm này rất đơn giản và rất dễ cài đặt. Phần mềm này có kích thước rất nhỏ và chiếm một không gian nhỏ. Bạn có thể nhanh chóng tải xuống phần mềm này và có thể khôi phục dữ liệu của mình trong vài cú nhấp chuột. iMyFone D-Back hoạt động rất nhanh và phục hồi dữ liệu trong vài giây. Nó là một công cụ an toàn và hữu ích và không ảnh hưởng đến thiết bị của bạn. Nó hoạt động đúng và chuyên gia trong kinh doanh của nó. Phần mềm này đang tạo ra sự cạnh tranh gay gắt với các đối thủ của nó như Aiseesoft FoneLab và đã trở nên phổ biến trong thời gian rất ngắn. Nó gần như cung cấp bốn chế độ phục hồi để khôi phục dữ liệu bị mất của bạn trong các điều kiện khác nhau. Việc khôi phục dữ liệu tùy thuộc vào loại chế độ khôi phục và tình huống bạn mất dữ liệu.

active iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5
active iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5

iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5 có gì mới?

  1. Ứng dụng phục hồi dữ liệu tốt nhất cho thiết bị iOS
  2. Nó có tỷ lệ phục hồi thành công rất cao
  3. Người dùng có thể khôi phục tất cả dữ liệu từ tất cả các thiết bị iOS
  4. Hỗ trợ phục hồi từ iTunes và các bản sao lưu liên quan khác từ iCloud
  5. Người dùng có thể khôi phục ứng dụng
  6. Hỗ trợ tất cả các loại dữ liệu
  7. Cung cấp cho bạn một quá trình phục hồi nhanh chóng
  8. Nó có thể khôi phục dữ liệu ngay cả sau khi bị virus tấn công
  9. Người dùng có thể khôi phục dữ liệu ngay cả từ các thiết bị iOS bị hỏng

Yêu cầu hệ thống

  • HĐH: Windows 10/8/7.
  • CPU: 1GHz trở lên.
  • Dung lượng đĩa cứng: 200 MB trở lên.
  • RAM: 1GB trở lên.
  • iTunes: iTunes 11.2 trở lên

Tải iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5 Full Active

Download iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5 Setup

Download iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5 Active

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Download iMyfone D-Back iPhone Data Recovery Expert 7.5

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Cr-@ck vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x