You are here
Home > Phần Mềm > iMindMap 10 Full – Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp, chuyên nghiệp

iMindMap 10 Full – Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp, chuyên nghiệp

iMindMap 10

iMindmap 10 là phần mềm vẽ biểu đồ tư duy cực mạnh mẽ trên Windows. Hay nói cách khác nó giúp bạn liệt kệ các list công việc, từ công việc đó là bạn lại chia nhỏ ra thành các việc khác,.. nó giống như một cấu trúc cây vậy. iMindmap 10 thật ấn tượng với một số lượng lớn các định dạng về định dạng và kiểu dáng. Tuy nhiên, trong khi hình ảnh đã được buffed đến một shine lấp lánh, khả năng sử dụng của một số iMindmap 10 tính năng có thể làm với cải tiến. Cụ thể, Bản đồ Thời gian và Chế độ xem Gantt. Tôi ghi nhận nhiều vấn đề trong những lĩnh vực này sẽ làm nản lòng việc sử dụng nó như một công việc quản lý hàng ngày. Vì vậy, ấn tượng Mindmaps có thể được sản xuất với iMindmap 10 nhưng tôi sẽ không sử dụng công cụ này để quản lý các nhiệm vụ.

iMindMap 10
iMindMap 10

Giới thiệu iMindMap 10

Mindmapping ứng dụng là rất tốt cho phác hoạ ra các xương của một dự án mới. Ý tưởng là bắt đầu với một khái niệm ban đầu tạo thành trung tâm của Mindmap của bạn. Bạn thêm chi nhánh để khái niệm trung tâm này để đại diện cho các phần cấu thành khác nhau của khái niệm đó. Ý tưởng đằng sau điều này đến từ Tony Buzan, người đã tình cờ chính thức phê chuẩn chủ đề của bài đánh giá hôm nay, iMindmap 10.

Đây là bản phát hành thứ mười của iMindmap, với các chỉnh sửa cho một số tính năng của nó và bổ sung thêm một chế độ xem Bản đồ thời gian mới. Nó không chỉ là một phiên bản iMindmap 10 sẽ được phát hành, mà còn là một bộ ba gồm các tính năng và giá cả khác nhau. Bản đánh giá iMindmap 10 này dựa trên phiên bản Ultimate có các tính năng bổ sung so với phiên bản “Nhà và Sinh viên” cơ bản nhất và tập trung vào người dùng doanh nghiệp. Bây giờ với một swig của Merlot và một swagger trong bước của chúng tôi, hãy tiếp tục với đánh giá.

Nói chung giao diện người dùng chính được chia thành ba vùng riêng biệt. Dọc phía trên cùng chúng ta có các tùy chọn menu, bao gồm khả năng thay đổi chế độ xem Mindmap. Màn hình trung tâm là nơi chúng ta sẽ tạo ra Mindmap và bên phải là một cửa sổ cho các tùy chọn chỉnh sửa Mindmap khác nhau.

cai dat iMindMap 10
cai dat iMindMap 10

Sơ đồ tư duy. Đây là tiêu chuẩn Mindmapping xem. Vì vậy, bạn có một khái niệm trung tâm và các chi nhánh phát ra từ nó đại diện cho các yếu tố cấu thành. Tất cả các khía cạnh của nó định dạng có thể được cá nhân hoá với vô số phong cách khác nhau, phông chữ, màu sắc, biểu tượng và hình ảnh. Không cần phải chịu đựng sự kiêu căng của việc có định dạng Mindmap giống như đồng nghiệp của mình.. Nếu bạn thường thích giao diện của giấy và bút khi phác hoạ ý tưởng, thì khung nhìn này có thể dành cho bạn. Nền là một bảng ván và ý tưởng có thể được ghim vào nó trong các hình thức đăng nó ghi chú hoặc danh sách giấy ảo. Vì vậy, nhiều hơn một liên lạc của con người vào mindmap. Quan điểm này visualizes các yếu tố tâm trí như là một tập hợp các vòng tròn liên kết. Tôi đoán ý tưởng là để có thể nắm bắt những ý tưởng mà chiếm một số chi nhánh của Mindmap.

Trong chế độ xem này, tất cả các chi nhánh khác được ẩn ngoại trừ chi nhánh đã chọn.Mốc thời gian. Trên giấy, nghe có vẻ như là màn trình diễn của Gantt. Các tác vụ được thể hiện bằng các thanh bắt đầu và kết thúc vào những ngày nhất định. Nhưng, nó là một chút nhiều hơn này như những quán bar có thể được nhóm lại thành “Swim lanes”. Vì vậy, nó giống như một chéo giữa Kanban và biểu đồ Gantt. Dự án. Một cái nhìn của Gantt về các yếu tố tâm trí. Trong giao diện này, ngày tháng có thể được gán và các phần tử hoặc các tác vụ đã lên lịch.
Với bất kỳ chế độ xem này, bạn có thể thêm và thao tác các mục Mindmap.

Bây giờ, hãy giới thiệu các tùy chọn trình đơn khác nhau trong thanh trình đơn trên cùng. Có một vài nút dành riêng cho việc chuyển đổi giữa các chế độ xem, như được mô tả ở trên.Nhiều chức năng khác là xem cụ thể và tôi sẽ giới thiệu những tính năng đó trong phần chức năng và chức năng. Cuối cùng, ở phía bên phải của giao diện người dùng chính chúng ta có một cửa sổ bổ sung cho phép một số tính năng, hầu hết liên quan đến việc hình dung Mindmap và thêm thông tin vào các yếu tố Mindmap.

Tải iMindmap 10 Full Activate

Download iMindmap 10 File cài đặt Link Fshare

Download iMindmap 10 File Activate Link Fshare

Hướng dẫn  iMindMap 10

  • Nếu bạn đã sử dụng các phiên bản cũ của phần mềm thì gỡ bỏ nó ra. Bạn có thể sử dụng các phần mềm IObit Uninstaller, Revo Uninstaller, Your Uninstaller để gỡ bỏ. Sau đó xoá các thư mục sau: .thinkbuzan trong tài khoản người dùng; JSoft và ThinkBuzan trong ProgramData.
  • Tải file cài đặt và cài đặt phần mềm bình thường. Sau khi cài đặt xong mở phần mềm lên, sẽ có thông báo như hình dưới. Các bạn nhấn chọn vào I want a Free Trial.
  • Sau đó nó sẽ yêu cầu các bạn đăng nhập. Nếu đã có tài khoản rồi thì các bạn nhập vào để đăng nhập, nếu chưa thì nhấn vào Register Now.
  • Bây giờ bạn có thể sử dụng phần mềm iMindMap 10 miễn phí.
  • Nếu hết hạn sử dụng bạn giải nén file Trial Reset Key iMindMap 10, rồi chạy file iMindMap.exe dưới quền Administrator. Trong cửa sổ hiện lên các bạn bấm phím 1 để xoá thông tin cài đặt cũ.
  • Copy thư mục bundles dán đè theo đường dẫn: C:>ProgramData>ThinkBuzan>imindmap_cache10>cache>org.eclipse.osgi
  • Mở phần mềm lên và xem kết quả.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
21 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Mrr Dũng
Mrr Dũng
5 year ago

mình đã làm theo hướng dẫn chạy file Trial Reset Key iMindMap 10,rồi chạy file iMindMap.exe dưới quền Administrator. Trong cửa sổ hiện lên các bạn bấm phím 1 để xoá thông tin cài đặt cũ nhưng đến phần
Copy thư mục bundles thì không tìm thấy

hùng
hùng
Trả lời  Mrr Dũng
5 year ago

bạn copy ứng dụng giải nén ra vào coy vào bundles

Hồ Hữu Phước
Hồ Hữu Phước
Trả lời  Mrr Dũng
5 year ago

hướng dẫn này chưa đúng lắm! làm không được!

Hồ Hữu Phước
Hồ Hữu Phước
Trả lời  Hồ Hữu Phước
5 year ago

Mình đã kích hoạt được theo cách khác!mọi người có thể lien hệ mình theo địa chỉ gmail: mrphuocpro@gmail.com

LÊ CẢNH THU
LÊ CẢNH THU
Trả lời  Hồ Hữu Phước
5 year ago

xin bạn chỉ cho mình cách , nếu bạn gửi cho minh file luôn nhé!

Hay
Hay
Trả lời  Hồ Hữu Phước
5 year ago

Muốn chia sẻ thì hướng dẫn luôn, còn tỏ ra nguy hiểm

Phi
Phi
Trả lời  Mrr Dũng
5 year ago

Bạn đăng nhập rồi thì nó mới hiện ra thư mục thinkbuzan ở bên programdata bạn nha. Mình mới làm cũng gặp trường hợp tương tự. Nhưng giờ đã được rồi.

tiên
tiên
Trả lời  Phi
5 year ago

sao mình tải về rồi giải nén sau đó dùng thử vẫn k có thinkbuzan hay set up free trial nhỉ ?
b hd mình vs

huong
huong
Trả lời  Mrr Dũng
5 year ago

bạn copy thư mục bundles trong thư mục chứa file rồi dán đè lên thư mục bundles trong C:\Programfile\thinkbuzan\imindmap là được. tìm đúng đường dẫn như trên thì ko được đâu, link hoạt chút là dc. Cảm ơn tác giả bài viết rất nhiều

Hung
Hung
Trả lời  huong
5 year ago

Trong thư mục chứa file ko có thư mục bundles thì làm sao copy đc hả bạn. Bạn nào gửi giúp mình xin thư mục bundles với

hùng
hùng
5 year ago

cám ơn ad

Dũng Trần
Dũng Trần
5 year ago

Mình không tìm thấy đường dẫn: ThinkBuzan>imindmap_cache10>cache>org.eclipse.osgi
Bạn chỉ giúp

Thuận
Thuận
5 year ago

Haiz…. làm rồi mà nó vẫn vậy thôi ad, vẫn bắt phải đăng nhập, xài free trial

Phúc
Phúc
5 year ago

sau bấm cài đặt nó hiện lên dòng chữ “BẠN CÓ CHẮC CHẮN MUỐN HỦY CÀI ĐẶT KHÔNG” cái không cài được

Ngọc An
Ngọc An
5 year ago

khi nhấn vào Register Now –> bảng Request a Trial . Giờ sao đây ad

Nguyễn Trí
Nguyễn Trí
5 year ago

Cảm ơn bạn rất nhiều

Lucyferr
Lucyferr
4 year ago

Mọi người ko thấy cái programdata thì tìm trong programfile->Thinkbuzzan-> rồi cóp đè vào bundles ấy (thực ra nó ra 2 cái file gì đó trong bundle mà ko phải dạng replace đâu, trong bundles vẫn còn nhiều file nữa). Rồi mở ra, đăng nhập lại là ok

tuan
tuan
4 year ago

cảm ơn bạn đã chia sẻ. nhưng tôi không tìm đước đường dẫn để copy thư mục bundles vào như hướng dẫn. bạn có thể chụp màn hình và share cho mọi người xem không?

duongly
duongly
4 year ago

khi nhấn vào Register Now , xuất hiện bảng Request a Trial , mình không cài được nữa, bạn chỉ giúp mình với, cảm ơn bạn

duongly
duongly
4 year ago

đến Register Now -> lại y/c Request a Trial, chỉ giúp mình với.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x