You are here
Home > Phần Mềm > Hướng dẫn phục hồi hình ảnh đơn giản và chi tiết nhất 2018

Hướng dẫn phục hồi hình ảnh đơn giản và chi tiết nhất 2018

EaseUS

Giới thiệu

Phần mềm mà tôi sẽ giới thiệu sau đây có thể khôi phục ảnh bị mất, bị xóa hoặc format từ máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ, thẻ CF, thẻ SD, ổ cứng, v.v. Phần mềm này chỉ áp dụng trên máy tính sử dụng hệ điều hành windows .

Bạn có thể tải miễn phí công cụ khôi phục ảnh này dễ dàng và khôi phục ảnh của mình ngay sau bài viết này. Tôi xin cam đoan điều đó vì nó cực kì đơn giản và hiệu quả .

Bạn đã bao giờ mất bất kỳ bức ảnh quý giá nào về các thành viên trong gia đình, những đứa trẻ đáng yêu hay những sự kiện lớn như lễ tốt nghiệp? Bạn có thấy mình gặp rắc rối khi tìm phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất để giải cứu những hình ảnh bị mất không? Đừng lo lắng gì cả, ở đây chúng tôi khuyên bạn nên dùng EaseUS Data Recovery Wizard miễn phí.

Phần mềm khôi phục dữ liệu EaseUS hoàn toàn miễn phí để phục hồi ảnh và tệp kỹ thuật số. Nó có thể giúp bạn dễ dàng khôi phục các ảnh đã xóa từ thùng rác, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ, thẻ CF, thẻ SD, ổ đĩa flash USB và ổ cứng gắn ngoài, vv .. chương trình có thể được áp dụng trong các tình huống mất dữ liệu khác nhau. Ví dụ, sự cố hệ thống, định dạng ổ cứng, tấn công vi-rút, mất phân vùng và các lý do không xác định khác trong Windows.

Hướng dẫn khôi phục hình ảnh

Nó chỉ cần 3 bước đơn giản.

Bước 1. Khởi chạy trình hướng dẫn khôi phục dữ liệu EaseUS, chọn ổ cứng mà bạn muốn khôi phục dữ liệu của bạn và bấm ” Scan ” để tìm kiếm tất cả các tệp bị mất và hiện có.

EaseUS
EaseUS

Bước 2. Quick Scan sẽ bắt đầu trước tiên. Sau khi hoàn thành, quá trình deep scan sẽ tự động khởi chạy để tìm thêm tệp.

EaseUS
EaseUSEaseUS

Bước 3. Sau khi scan ảnh xong, các bạn có thể xem trước tất cả các hình ảnh có thể phục hồi được liệt kê và chọn những hình ảnh bạn muốn. Cuối cùng, nhấp vào nút ” Recover ” để phục hồi lại ảnh. Ở đây, bạn nên lưu tất cả các tệp được khôi phục trên một ổ đĩa hoặc thiết bị khác trong trường hợp lỗi khôi phục dữ liệu.

EaseUS
EaseUS

Như vậy là các bạn đã có thể phục hồi lại nhữnh bức ảnh, kỉ niệm mà chẳng may bị xóa hay lỗi , cám ơn đã đọc bài viết của mình .

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x