You are here
Home > Activate Windows > Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Windows 10 – Key Win 10 kỹ thuật số

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Windows 10 – Key Win 10 kỹ thuật số

kich hoat ban quyen windows 10

Active win 10 kỹ thuật số là gì? Win 10 là 1 hệ điều hành đang dần phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Theo đánh giá cá nhân thì sau windows 7 thì windows 10 là hệ điều hành tốt thứ 2. Do thực tế cấu hình phần cứng hiện tại liên tục thay đổi và việc windows bắt buộc 1 số máy sử dụng từ windows 7 và windows 8 nâng cấp lên phiên bản win 10. Làm cho hệ điều hành này càng ngày càng phổ biến. Và nhiều người đau đầu với việc activate windows 10. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 cách active win 10 mới nhất 2019 hiện nay. Đó là Activate win10 kỹ thuật số.

kich hoat ban quyen windows 10
kich hoat ban quyen windows 10

Kích hoạt key bản quyền Windows 10 kỹ thuật số là gì?

Trên thực tế có 1 số cách active windows 10, mà chúng ta chỉ mới biết 1 cách đó lã mua key bản quyền win 10 chính hãng. Cách nữa là Active bằng phone hay Skype. Ít người biết rằng còn 1 phương án nữa là sử dụng phương pháp giấy phép kỹ thuật số. Số còn lại dùng win 10 bằng Kmspico thì ta ko tính đến. Chúng ta đang tính đến phương án tốt nhất mà activate win 10 vĩnh viễn ko cần . Thực tế phương án win 10 bằng ksmpico chỉ dùng được 1 thời gian, sau đấy nó lại nhả .

Giấy phép kỹ thuật số( Digital Entitlement) (được gọi là quyền kỹ thuật số trong Windows 10, Phiên bản 1511) là một phương pháp kích hoạt Windows 10 không yêu cầu bạn phải nhập khóa sản phẩm. Nếu đã nâng cấp miễn phí lên Windows 10 từ bản sao Windows 7 hoặc Windows 8.1 đã kích hoạt, bạn sẽ có giấy phép kỹ thuật số thay vì khóa sản phẩm.

activation windows 10
activation windows 10

Vậy Active win 10 kỹ thuật số là phương pháp tận dụng cách nâng cấp từ win 7 và win 8/8.1 đã kích hoạt trước đó lên win 10 sẽ được cấp giấy phép kỹ thuật số, và giấy phép này là hoàn toàn hợp lệ. Đây là phương pháp activate windows 10 mới nhất 2019 hiện nay. Sau khi sử dụng phương pháp này, máy bạn thoải mái update windows mà không lo bị nhả đòi active sau 1 thời gian sử dụng như Kmspico và các phương pháp khác.

Các phiên bản hỗ trợ kích hoạt bản quyền Kỹ thuật số Win 10

  • Windows 10 HomeSingleLanguage
  • Windows 10 ProfessionalSingleLanguage
  • Windows 10 Professional & (N)
  • Windows 10 ProfessionalEducation & (N)
  • Windows 10 ProfessionalWorkstation & (N)
  • Windows 10 Education & (N)
  • Windows 10 Enterprise & (N)
  • Windows 10 EnterpriseS (LTSB 2015, LTSB 2016) & N

Download công cụ activate key kỹ thuật số Win 10

Tải công cụ active win 10 kỹ thuật số Link Fshare

Tải công cụ active win 10 kỹ thuật số Link Dự Phòng

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Bạn hãy tải file về rồi giải nén ra sau đó chạy file Script có tên là: Script_kich_hoat_ban_quyen_so_Windows_10_version_8 nên.

Ở dưới đây hiện thị các loại chức năng bạn có thể sử dụng. Giao diện sử dụng ngôn ngữ tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Bạn hãy chọn số 1 (Kích hoạt bản quyền số Windows 10 vĩnh viễn) nhé.

kich hoat ban quyen win 10
kich hoat ban quyen win 10

Bước 2: Bạn nhấn Phím T để tiếp tục.

kich hoat ban quyen win 10 2
kich hoat ban quyen win 10 2

Bước 3: Công cụ sẽ trả về 1 trong 2 nội dung dưới đây

  1. Máy bạn được kích hoạt bản quyền
  2. Windows đã có bản quyền và ko cần kích hoạt lại nữa
kich hoat ban quyen win 10 3
kich hoat ban quyen win 10 3

Chỉ cần vài bước như vậy là xong rồi. Nếu bạn có thắc mắc xin vui lòng để lại lời nhắn phía dưới chúng ta cùng nhau giải quyết nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x