You are here
Home > Thủ Thuật > Hướng dẫn khôi phục giao diện Google Chrome về phiên bản 68.0

Hướng dẫn khôi phục giao diện Google Chrome về phiên bản 68.0

Ở bản phát hành mới nhất hiện tại của trình duyệt Chrome đó là 69.0 thì giao diên đã được thay đổi hoàn toàn. Với giao diện mới này mình nhận thấy nhiều bạn không quen sử dụng. Nhất là phần chỗ thanh tab đã thay đổi về giao diện cũng như màu sắc. Nhiều bạn màn hình nhỏ hơn 13 in chẳng hạn thì chỉ cần mở 1 vài tab đã chiếm gần hết diện tích rồi.

Google Chrome 69.0
Google Chrome 69.0

Nếu bạn không thích giao diện mới ở phiên bản 69 này mà bạn muốn quay về giao diện cũ ở phiên bản 68.0 thì phải làm như nào? Bạn không cần quá lo lắng. Ở bài viết này chỉ cần vài bước cơ bản mình hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn quay về giao diện Google Chrome quen thuộc mà bạn cảm thấy hài lòng rồi.

Cách khôi phục giao diện Google Chrome về phiên bản 68.0

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau trên Googlr Chrome

[php]chrome://flags/#top-chrome-md[/php]

Bước 2: Tại ô tìm kiếm bạn tìm giúp mình với từ khóa sau: ui layout

Bước 3: Khi tìm thấy rồi tại phần tùy chọn bên phải bạn chọn chế độ là Normal  sau đó nhấn Relaunch Now để việc thay đổi có hiệu lực.

khoi phuc giao dien chrome ve 68
khoi phuc giao dien chrome ve 68

Bước 4: Bạn tắt trình duyệt Google Chrome đi rồi tiến hành bật lại bạn sẽ thấy giao diện đã trở vê phiên bản 68.0 rồi.

khoi phuc giao dien chrome ve 68 2
khoi phuc giao dien chrome ve 68 2

Chỉ cần vài thao tác trên đã giúp bạn trở về giao diện quen thuộc ở phiên bản 68.0 rồi đúng không. Đối với mình thì ở phiên bản mới này mình dùng cảm thấy cũng chưa quen. Nhưng chắc cần phải một thời gian mới thích nghi được. Như mình cũng phía trên đó. Mỗi tab của nó dài hơn một chút so với phiên bản cũ dẫn đến tình trạng khi bạn mở nhiều tab thì nó chiếm nhiều diện tích.

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn làm sao để quay về giao diện Chrome về phiên bản cũ rồi. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận phía dưới chúng ta cùng nhau giải quyết nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x