You are here
Home > Phần Mềm > Hướng dẫn giả lập lập máy tính CASIO FX-580 VNX trên Windows 7/8/10

Hướng dẫn giả lập lập máy tính CASIO FX-580 VNX trên Windows 7/8/10

gia lap CASIO FX-580 VNX 6

Máy tính CASIO FX-580 hay còn gọi tên khác đó là Máy Tính Khoa Học Casio FX-580VN X là phiên bản mới nhất hiện tại của hãng Casio có giá trên thị trường giao động khoảng 600 nghìn đồng. Nó là thế hệ đàn em sinh sau đẻ muộn cho nên nó kế thừa đầy đủ các tính năng so với các đàn anh của nó. Một điều đặc biệt ở chiếc máy tính này đó chính là nó hỗ trợ Ngôn Ngữ Tiếng Việt và bao gồm 521 tính năng hỗ trợ bạn tối đa trong việc tính toán, học tập.

gia lap CASIO FX-580 VNX 6
gia lap CASIO FX-580 VNX 6

Một tin vui với bạn đó là nếu bạn không có số tiền khoảng 600 nghìn để mua một chiếc máy tính CASIO FX-580 VNX này, hay đơn giản đó là bạn không thích mua nó mà vấn mua sở hữu nó hoàn toàn miễn phí thì ở đây mình sẽ giúp bạn làm được điều này. Ở đây thì đã có chương trình giả lập chiếc máy tính cầm tay này trên hệ điều hành Windows 7/8/10 rồi. Tuy rằng nó chỉ là ảo nhưng các tính năng của bạn có thể sử dụng như một chiếc máy tính thật vậy.

Cách giả lập máy tính CASIO FX-580 VNX trên Windows 7/8/10

Bước 1: Đầu tiên  bạn tiến hành tải công cụ giả lập (ClassWiz Emulator Subscription for fx-580VN X Ver.2.00) dưới đây về trước nhé. Dung lượng file ~ 18MB thôi.

Download công cụ giả lập lập máy tính CASIO FX-580 VNX Link Fshare

Bước 2: Bạn tiến hành giải nén file bạn vừa tải về. Tiến hành chạy file setup bên trong thư mục giải nén đó có tên là ClassWiz Emulator Subscription for fx-580VN X Ver.2.00.exe rồi tiến hành chọn ngôn ngữ bạn mong muốn. Mình sẽ chọn là Việt Nam vì công cụ này hỗ trợ ngôn ngữ VN.

gia lap CASIO FX-580 VNX
gia lap CASIO FX-580 VNX

Bước 3: Mặc định mình sẽ cài đặt chương trình giả lập máy tính cầm tay này ở ổ đĩa C. Bạn có thể thay đổi sang thư mục hay ổ đĩa khác bằng nhấn vào nút Change… nếu bạn muốn nhé.

gia lap CASIO FX-580 VNX
gia lap CASIO FX-580 VNX

Bước 4: Tiếp là điều khoản xử dụng công cụ giả lập này. Bạn có thể đọc hoặc bỏ qua nếu không muốn mất nhiều thời gian 🙂 chọn và I aceept the… và Next để tiếp tục.

gia lap CASIO FX-580 VNX
gia lap CASIO FX-580 VNX

Bước 5: Ở phần này bạn nhấn Next luôn nhé.

gia lap CASIO FX-580 VNX
gia lap CASIO FX-580 VNX

Bước 6: Okey nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt.

gia lap CASIO FX-580 VNX
gia lap CASIO FX-580 VNX

Sau khi cài xong bạn khởi chạy biểu tượng giả lập nên (fx-250VN X Emulator). Tại lần khởi động đầu tiên thì một popup hiện nên báo bạn có mua key bản quyền công cụ này không. Nếu bạn không mua thì bạn có 90 ngày sử dụng thử. Nếu bạn muốn thì có thể mua key bản quyền để ủng hộ tác giả nhé. Còn không bạn nhấn vào Không để bắt đầu xử dụng máy tính CASIO FX-580 VNX nhé

gia lap CASIO FX-580 VNX
gia lap CASIO FX-580 VNX

Đây là giao diện fx-250VN X Emulator bạn sử dụng chuột để nhấn vào các nút nhé.

gia lap CASIO FX-580 VNX 6
gia lap CASIO FX-580 VNX 6

Như thế là xong rồi đó.

Tổng Kết

Như vậy chỉ vài bước cơ bản bạn đã có thể sử dụng chiếc máy tính cầm tay CASIO FX-580 VNX rồi đó. Hi vọng rằng với chiếc máy tính giả lập này sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập, sử dụng của bạn nhé.

3.7 6 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
A lăng Piến
A lăng Piến
3 year ago

Muốn đăng ký mua bản quyền giả lập máy tính Casio FX-580 VNX thì làm thế nào ạ?

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x