You are here
Home > Game > H1Z1 – Tựa game giống PUBG không thể bỏ lỡ

H1Z1 – Tựa game giống PUBG không thể bỏ lỡ

Lúc đầu tìm trên Steam mình cũng tưởng rằng nó như một loại dịch bệnh cho đến khi nhìn những video review khá chất lượng từ nhà phát hành Daybreak Game Company. Và bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi sống sót trong thời gian đại dịch của zombie đã trải qua một thời gian dài, chiến đấu với các vấn đề kỹ thuật trước khi tái xuất hiện như là một trò chơi hoàng gia trên chiến trường và tìm thấy một lượng khán giả đông đảo.”

Dường như tựa game này có thể coi là di sản của PUBG, và nó cũng nằm trong thể loại royale chiến đấu là một trong những cảm hứng của PUBG trở lại khi sau này vẫn còn là một mod mà nhà phát hành xây dựng nên.

Bạn sẽ được trải nghiệm một cách chơi cũng chẳng khác PUBG là mấy, nhưng với H1Z1 đó là điều không thể cưỡng lại khi bạn lái những chiếc xe đâm vào nhau, gây cháy nổ và làm bị thương đối phương, và với Daybreak, họ thực sự tuyệt vời.

Hãy trải nghiệm cách sống sót qua 99 đối thủ còn lại và là người chiến thắng trên đấu trường sinh tồn khắc nghiệt này mà xem, bởi nhà phát hành đã thử nghiệm với giới hạn người chơi cao hơn là 200 thậm chí 250, nhưng họ vẫn dừng lại ở một con số đẹp đó là 150 player.

Cố gắng tính toán địa điểm ẩn náu giúp bạn triệt hạ đối phương một cách nhanh nhất. Mọi cuộc chiến đều căng thẳng như nhau, nhưng bạn cần là chủ bộ não của mình để có thể giành thắng lợi tuyệt đối. Cảnh vật sẽ là một vùng đất nông nghiệp Bắc Mỹ thực sự yên bình đã bị bỏ rơi sau một thảm hoạ bất thành văn. Điều đó khiến ta thất vọng như, ánh nắng quanh năm, nhiều dãy núi, các điểm cắm trại phong cảnh và trung tâm thị trấn đầy đủ với tất cả các tiện nghi, ta vẫn cảm nhận sự bình yên quanh đây.

Do có kích thước bản đồ khổng lồ khiến việc tiêu diệt địch thủ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, bạn khó có thể giúp những người chơi khác ở bất cứ nơi nào để phòng thủ và chờ địch tiến đến gần để triệt hạ, khi có cho mình đầy đủ súng tất nhiên bạn sẽ là người nắm trọn ưu thế để chiến thắng và giành lấy top 1.

Mặc dù có một bản cập nhật chiến đấu trước khi phát hành đầy đủ đã làm cho việc chơi trở nên thú vị hơn. Trận đấu ở tầm xa của H1Z1 thiếu thông tin phản hồi về vũ khí đáng kể, bạn phải tự trang bị kiến thức cho bản thân để biết được khẩu súng nào mình cần xài. khẩu nào thì mình sẽ xài ở tầm xa hơn giúp giành thắng lợi cao hơn rất nhiều.

Tất cả danh hiệu của bạn có thể bị cướp mất bởi tay của kẻ khác nếu bạn không cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi những người chơi gian lận nhiều, và việc họ chơi cheat là điều không thể tránh khỏi, nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi xài cheat nhé.

Những ngày đầu bạn phải tập làm quen với nó nhưng sau này thì có thể sẽ không còn nữa bỡi bạn đã quen nhiều khiến việc chơi cũng trở nên đơn giản hơn.

Bạn có thể tham khảo game và tải tại link dưới:

Nhấp để xem

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x